กิจกรรม, สถานที่ท่องเที่ยว, พูลวิลล่าหัวหิน

5 สถานที่เที่ยวสุดโรแมนติกในหัวหิน วาเลนไทน์นี่พาแฟนไปเดิมความหวานกัน

แชร์บทความนี้
5 สถานที่เที่ยวสุดโรแมนติกในหัวหิน วาเลนไทน์นี่พาแฟนไปเดิมความหวานกัน

สวัสดีพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนนะคะ อีกไม่กี่วันนี่ก็ใกล้จะวันวาเลนไทน์แล้ว มีเพื่อนๆคนไหนกำลังมองหาที่เที่ยวสุดโรแมนติกในหัวหิน ไว้พาแฟนไปเดทในวันแห่งความรักนี้บ้าง วันนี้แอดและทีมงาน AllVillAมีมาฝาก 5 สถานที่เที่ยวสุดโรแมนติกในหัวหิน โรแมนติกมากๆ ถ้าใครยังไม่รู้จะไปไหนดี ลองไปตามที่แอดแนะนำได้เลยค่ะ

หาดหัวหิน ทะเล สถานที่สุดโรแมนติกหาดหัวหิน 

นึกถึงหัวหินถ้าไม่พูดถึง "หาดหัวหิน" ก็คงจะแปลกๆนะคะหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆของเมืองไทยเลยค่ะ

เพราะด้วยความสวยงามของบริเวณชายหาด น้ำทะเล และเม็ดทรายที่เนียนขาวสวยเลยทำให้ทุกคนที่เคยมาหรือดูผ่านรูปภาพเป็นอันต้องหลงรักค่ะ และช่วงวันวาเลนไทน์แบบนี้ มาเที่ยวหัวหินกับคนรักเป็นไปได้หรอคะ 

ที่จะพลาด "หาดหัวหิน" แอดบอกเลยไม่ควรจริงๆ ไปเดินเล่นชายหาดด้วยกันสองคน เล่นน้ำเบาๆพอกรุ้มกริ่ม หรือจะลองขี่ม้าเดินเล่นบนชายหาดก็ดีมากๆ หลังจากนั้นก็นั่งบนโขดหินมองคลื่นค่อยๆซัดเข้าหาดอย่างช้าๆ โอ้ยยยยยย~ ใจฟูมากกกกกกก โรแมนติกสุดๆเลยค่ะ

ส่วนใครที่อยากไปดูพระอาทิตย์ขึ้น ต้องตื่นแต่เช้า ไปตั้งแต่ช่วง 6-7 โมงเช้านะคะ แล้วถ้าอยากไปเดินเล่นชายหาดชิวๆก็แนะนำเป็นช่วงตั้งแต่ 4 โมงเย็น เป็นต้นไปนะคะ อากาศกำลังดี ลมเย็นสบายมากๆเลยละ

Location :https://maps.app.goo.gl/xrguU1SVboQo81yX9

สะพานปลาหัวหิน ถนนคนเดิน ตลาดกลางคืน ชมวิว

สะพานปลาหัวหิน 

มาต่อกันที่ "สะพานปลาหัวหิน" ดีกว่า สถานที่ ที่มีเรื่องเล่าและประวัติศาสตร์มากมาย มาอย่างยาวนานและยังเป็นสถานที่สุดโรแมนติกที่มากี่ทีบรรยากาศก็มีความหวานอยู่มากมาย หลายๆคู่รักมักจะมาดูพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้า

และนอกจากนี้ช่วงเย็นวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ก็ยังมี ถนนคนเดิน ชิลล์ๆ มีร้านของกินท้องถิ่นมากมายอีกด้วยคู่รักคู่ไหนที่อยากมา เดินเล่นชมบรรยากาศทะเลหัวหิน สวยๆ แอดแนะนำมาช่วง 5-6 โมงเย็น เป็นต้นไปนะคะแดด

จะไม่ร้อน และจะได้เห็นท้องฟ้าสีชมพูสวยๆอีกด้วยน้า ส่วนคนโสดที่เหงาๆก็ไปเดินเล่นได้นะคะ ไปช่วงที่มีถนนคนเดินนั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ฟังเสียงคลื่นทะเลดัง สู้ๆ จะได้มีกำลังใจไปจีบเธอคนนั้นคนใจร้ายกันต่อนะคะ อิอิ

Location : https://maps.app.goo.gl/GMSQWKKFv52mXo2Z6

ป่าชายเลน วนอุทยานปราณบุรี อากาศดี

วนอุทยานปราณบุรี

ออกมานอกเมือง ก็ยังมีสถานที่สวยๆ โรแมนติก ให้พี่ๆเพื่อนๆพาแฟนไปกันคะ "วนอุทยานปราณบุรี" คือที่แอดพูดถึงค่ะ ที่แห่งนี้คือ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติ บรรยากาศสวยงามและเงียบสงบ มีเส้นทางให้เดินศึกษาระบบนิเวศป่าชายเลนยาว 1 กิโลเมตร 

โดยด้านในมีต้นโกงกางทรารากแผ่สาขาใหญ่โต เต็มไปหมด กลายเป็นศิลปปะทางธรรมชาติที่สวยงามแปลกตาและเป็นจุดที่คนมักชอบมาถ่ายรูปกัน นอกจากจะมาถ่ายรูปอัพลงโซเชี่ยลเก๋ๆแล้ว คุณและคนรู้ใจของคุณ ยังสามารถเดินเล่นชมความสวยงามของป่าชายเลนแห่งนี้ไปเรื่อยๆ ก็เป็นบรรยากาศที่ดี โรแมนติกไปอีกแบบหนึ่งนะคะ 

อย่าลืมพาแฟนมาเดินกุมมือ สูดอากาศดีๆไปด้วยกันนะคะ

Location : https://maps.app.goo.gl/g4Ev9wQLRamxufac7

เวลาเปิด-ปิด : 06:00 - 18:00 น.


เวนิสเมืองไทย สยามเวเนเซีย สถานที่โรแมนติก

Siam Venezia Hua Hin

วาเลนไทน์นี้มาหัวหินก็เหมือนได้มาอิตาลี !!! ใช่ค่ะเพื่อนๆอ่านผิดและแอดก็ไม่ได้พิมผิด 555 ขับรถมุ่งหน้ามาหัวหิน มา"Siam Venezia Hua Hin" ก็เหมือนได้อยู่ที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลีแล้วค่ะ  

โดยที่นี่มีคอนเซ็ปต์ในการตกแต่งในสไตล์อิตาลี ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองเวนิส เรียกได้ว่า คลอง ตึก ถอดแบบมาเลยค่ะ มีมุมถ่ายรูปให้มากมาย ร้านอาหาร 3D Art Gallery และบ้านกลับหัว บรรยากาศตอนกลางคืนของที่นี่ก็สวยมากๆ โรแมนติก เหมาะกับวันคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่สวยๆในวันวาเลนไทน์

มาเดินเล่นถ่ายรูปหาไรกิน แอดบอกเลยว่าวาเลนไทน์นี้ "Siam Venezia Hua Hin" เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีการตกแต่งสวยเก๋อินเทรนด์ ที่สุดในหัวหินแล้วในตอนนี้ เพื่อนๆลองแวะมากันนะคะ

Location : https://maps.app.goo.gl/yjiafveLLQ7VsGk88

เวลาเปิด-ปิด : 10:00 น - 19:00 น


บ้านพูลวิลล่า พูลวิลล่าหัวหิน ราคาถูก

บ้านพักหัวหินตระกูลออ

เที่ยวกันมาทั้งวันแล้ว คงจะเหนื่อยกันแล้วใช่ไหมคะ แอดมีบ้านพักพูลวิลล่าสุดหรู เข้ากับบรรยากาศวันวาเลนไทน์ มาแนะนำกันด้วยค่ะ "บ้านพักหัวหินตระกูลออ" อิอิ พูลวิลล่าหรู ที่มีเล่าดารา อินฟูลเอนเซอร์ เข้าพักมากที่สุด

พิเศษ !! สำหรับลูกค้าที่ เข้าพัก วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ มีส่วนลดให้ 40 % กันไปเลยยย ได้พูลวิลล่าสุดหรูทั้งหลัง มุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบ้านให้เลือกหลากหลายสไตล์ชอบแบบไหนเลือกได้เลยค่ะ สวยถูกใจทุกหลัง

ท่านไหนสนใจ สามารถสอบถามช่องทางตามนี้ได้เลยน้าา


Line@ : @poolparty65 https://lin.ee/UvBV0yX

Page Facebook : https://www.facebook.com/poolparty65/

Tel :087-624-5454,088-559-9446


จบทริป "5 สถานที่เที่ยวสุดโรแมนติกในหัวหิน วาเลนไทน์นี่พาแฟนไปเดิมความหวานกัน" แล้วเป็นยังไงกันบ้างคะมีที่ไหนที่เพื่อนๆแอบเล็งกันไว้ก่อนแล้วบ้างหรือป่าว อยากไปที่ไหนเป็นพิเศษไหมคะ แอดบอกเลยว่าทุกสถานที่แอดคัดเองมากับมือ จินตนาการเองล้วนๆ ว่าถ้าแอดมีแฟนคงจะพาไปหมดทุกที่เลย 555

ขอให้ทุกๆคนมีความสุขในวันแห่งความรักกันนะคะ ทั้งคนที่มีแฟนและคนที่ยังโสด แล้วพบกันใหม่บทความหน้าติดตามแอดได้ที่เว็บไซต์ AllVillA น้า บ๊ายบายยยย


อัพเดท

16 ก.พ. 2567

แชร์บทความนี้