ข่าวสาร, กิจกรรม, ร้านอาหาร

5 ร้านเมนูเส้นชื่อดัง ในหัวหิน หลากหลายสไตล์ รสชาติเยี่ยม

แชร์บทความนี้
5 ร้านเมนูเส้นชื่อดัง ในหัวหิน หลากหลายสไตล์ รสชาติเยี่ยม

คนรักเส้นต้องอ่าน!!! หัวหินก็มีร้านเมนูเส้นชื่อดังมากมาย แอดจัดมาให้แล้ว "5 ร้านเมนูเส้นชื่อดัง ในหัวหิน หลากหลายสไตล์ รสชาติเยี่ยม" คนรักเส้นชอบแน่นอน มีทั้งก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน อื่นๆอีกเพียบ บอกเลยแต่ละร้านที่แอดเลือกมาคัดแล้วเน้นๆเป็นร้านเด็ดที่อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ เอาละชอบแนวไหนไปชิมกันได้ ลุยย ~

ระตะมา ก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้ ร้านเด็ด หัวหิน

ระตะมา ก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้

เปิดที่เส้นยอดฮิตของชาวไทยอย่าง เส้นก๋วยเตี๋ยว กันค่ะ ร้านนี้เพื่อนๆหลายๆคนน่าจะเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วเป็นร้านดังในเมืองหัวหินที่ใครมาก็ต้องแวะ "ระตะมา ก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้" ต้นตำหรับความอร่อยมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี 

ที่นี่มีเมนูอาหารให้เลือกมากมายหลากหลายเลยค่ะ ทั้งอาหารจานเดียว ของทานเล่น ต้มซุปเปอร์ขาไก่ แต่เมนูที่แอดแนะนำก็เป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้/ตุ๋น ค่ะ ดีย์มากกกกกกกกกกกก

ความอร่อยระดับ 5 ดาว น้ำพะโล้สูตรเด็ด เลือดชิ้นโตๆ เป็ดไม่มีกลิ่้นคาว เนื้อนุ่มไม่เหนียว ใครได้ลองเป็นต้องติดใจแน่นอนค้าบบบ

เพื่อนคนไหนอยากไปลอง ตัวร้านหาไม่ยากเลยค่ะ อยู่ในซ.หัวหิน 51 ถนนแนบเคหาสน์ติดกับโรงแรมพุทธรักษาหรือลองไปตาม Maps ที่แอดทิ้งไว้ให้ก็ได้นะคะ

ที่อยู่ : 12, 10 ถนน แนบเคหาสน์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110 

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/84JB7j32sgTT6Mms5

เปิด-ปิด : 08:00 - 16:00 น

ติดต่อ : 064 169 5490


ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวฮิปสเตอร์ ร้านอร่อยหัวหิน

debo cafe'and room

ต่อกันที่ร้านที่สอง ก็ยังเป็นส้นก๋วยเตี๋ยวกันอยู่ค่ะ ครั้งนี้เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ที่ร้านเป็นทั้งคาเฟ่และร้านอาหาร ตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในหัวหินลึกลับมากๆค่ะหลายๆคนไม่รู้จักแน่นอนก็คือร้าน "debo cafe' and room" นั้นเองง

ร้านนี้เมื่อก่อนเคยตั้งอยู่ตรงซอยข้างๆ วังไกลกังวลค่ะ ปัจจุบันเขาได้ย้ายมาอยู่ในหมู่บ้านไฮแลนด์ซีวิวแล้วอาจจะเดินทางมายากนิดนึงสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่คุ้นชินพื้นที่แต่แอดบอกเลยงับ ว่าการเดินทางมาร้านนี้จะคุ้มค่ามากกกกกกๆ

ทางร้านเขาก็มีให้เลือกหลายเมนูมากๆเลย มีทั้งก๋วยเตี๋ยว ยำ ข้าว น้ำ ขนมกินเล่นอื่นๆ แต่ละเมนูเด็ดๆทั้งนั้นเลยค้าบบบ แต่บทความนี้เกี่ยวกับเส้นเนอะ งั้นแอดขอโฟกัสไปที่เมนูเส้นๆของเขาล้ากันนนนน

เมนูเส้นของเขาก็จะเป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่รสชาติดีมากๆ น้ำต้มยำแซ่บถึงใจ เครื่องปรุงไม่ต้องแตะ นอกจากนี้เรายังสามารถเลือก Mix&Matchเส้นและเครื่องได้ด้วยคือดีงามมม มีทั้ง เบค่อน ไข่มะตูม หมูแพนเค้ก ปลาหมึกตัวใหญ่ๆ มีเพียบเลยยยหรือจะใครไม่รู้จะเลือกอะไรกินตามแบบเซ็ทที่เขามีให้ก็ได้น้า

แอดลืมบอกเลย มัวแต่คิดถึงเลือกก๋วยเตี๋ยวของเขา 555 บรรยากาศในร้านเขาอะดีมากๆ ร้านนี้เขาเคยได้ชื่อว่าเป็นก๋วยเตี๋ยวฮิปสเตอร์ เพราะร้านมีการตกแต่งที่เก๋ดูดีมากๆค่ะ บรรยากาศรอบก็ดี มีทั้งโซนห้องแอร์ และโซนเอ้าท์ดอร์ร่มเย็นมากๆค่ะ แอดเลิฟร้านนี้มากกกกก 

ร้านดีๆแบบนี้แอดก็อยากแนะนำให้เพื่อนๆทุกกคนรู้จักและได้มาลองทานกันนะคะ ใครกลัวจะหาร้านไม่เจอขับตามGPSมาแอดรับรองไม่มีหลงแน่นอนน

ที่อยู่ : ซ.หัวหิน 58 หมู่บ้านไฮแลนด์ซีวิว ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/oCMq4QzuU5LpTyqM6

เปิด-ปิด : 10.00 - 16.00 น

ติดต่อ : 081 427 0147


พาสต้า อาหารฟิวชั่น ร้านลับหัวหิน อาหารใต้

พาสใต้ บาย เชฟเต้หัวหิน Pastay by cheftae

อิ่มกันยังคะ ยังไหวกันอยู่มั้ยยยย ยังเหลืออีก 3 ร้านแนะ ไปด้วยกันก่อนน้า ร้านต่อมาคือ"พาสใต้ บาย เชฟเต้หัวหิน Pastay by cheftae" ร้านพาสต้าฟิวชั่นกับอาหารใต้บอกเลยว่าเด็ดจัดจ้านทุกจาน !!

ร้านเล็กๆที่เปิดในบ้านของเชฟเอง รสชาติเด็ดจริงการันตีทุกจานผ่านการปรุงของ เชฟเต้ เชฟมากฝีมือที่เคยออกรายการแข่งขันทำอาหารชื่อดังของประเทศไทยอย่าง Iron Chef Thailand 

โดยที่ร้านเขามีหลายเมนูมากๆค่ะของคาว ของหวาน ทั้งต่างประเทศและไทย อาหารต่างประเทศก็จะเป็นพวกอาหารอิตาเลี่ยน ส่วนอาหารไทยก็มีทั้งอาหารภาคกลางแล้วก็อาหารภาคใต้เลยค่ะ

แต่เมนูที่โดดเด่นมากๆของร้านเขาเลยคงหนีไม่พ้น พาสต้าสไตล์ฟิวชั่นกับอาหารปักษ์ใต้ ที่ทำออกมาได้จัดจ้านเข้มข้น เครื่องแกงใต้โดดเด่นมากๆเลยค่ะ มีให้เลือกหลายอย่าง เส้นพาสต้าเป็นเส้นสดมีให้เลือกหลายเส้นมากๆค่ะใครที่ยังไม่เคยลองเส้นแบบอื่นๆแอดแนะนำให้ลองทานกันดูนะคะ

ที่อยู่ : 6/416 Hua Hin อำเภอหัวหิน ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/LvvYystrZWca8cDS8

เปิด-ปิด : 17:00 - 21:30 น

ติดต่อ : 084 975 6661

ขนมจีน ร้านเล็กรสเด็ด น้ำยาปู

ขนมจีนบ้านป้าผอ.

"ขนมจีนบ้านป้าผอ." ร้านอาหารเปิดใหม่ ร้านเล็กๆ ที่เปิดในบ้านของตัวเองที่กำลังได้รับของนิยมและเริ่มมีคนรู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะความอร่อยของแต่ละเมนูของร้าน ที่ใครได้ลองเป็นอันต้องติดใจ

เมนูเส้นของร้านก็ตามชื่อร้านเลยค่ะ ขนมจีน ที่มีน้ำยาให้เลือกทั้งน้ำยาปูก้อน แกงไตปลา น้ำยากะทิน้ำพริก แกงเขียวหวาน ที่แอดบอกมาอร่อยทุกอย่างเลยอยู่ที่เพื่อนๆแต่ละคนเลยค่ะว่าชอบกินขนมจีนกับน้ำยาแบบไหน นอกจากนี้ยังเมนูอื่นๆอีก ทั้งทอดมัน ไก่ทอด ข้าวจานเดียว

ร้านเขาจะเปิดเฉพาะ วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ หยุดยาวต่อเนื่อง เท่านั้นเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากลองไปทาน ดูวันดีๆน้า

ที่อยู่ : 1/150 หัวหิน 33 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/DVwUr6UsCKZz4L8s8

เปิด-ปิด : 10:00 - 17:00 น

ติดต่อ : 097 923 3009

ราเม็ง ร้านอร่อยเด็ด ราคาถูก

Ramen Cafe

มาถึงร้านสุดท้ายกันแล้วยังไหวกันอยู่ใช่ไหมคะ? แนะนำเมนูเส้นของไทยไปเยอะแล้วมาปิดท้ายเมนูเส้นของญี่ปุ่นกันดีกว่าค่ะ "Ramen Cafe" ร้านราเม็งเจ้าเด็ดของชาวหัวหิน เปิดทำการมาแล้วประมาณ 7 ปี เป็นร้านเล็กๆที่ตกแต่งร้านได้น่ารักมากๆเลยค่ะ

ที่สำคัญราคาไม่แพง ทำให้เข้าไปดูในใจของชาวหัวหินได้ง่ายๆเลยใครที่ชื่นชอบราเม็งน่าจะตกหลุมรักร้านนี้ นอกจากราเม็งแล้วก็ยังมีอีกหลายเมนูให้เลือกเลยค่ะ ทั้ง เมนูข้าว ของทานเล่น เครื่องดื่มต่างๆอีกเพียบเลยค่ะ 

เมนูแนะนำประจำร้านี้ที่แอดอยากให้เพื่อนๆได้มาลองชิมกันก็คือ ราเม็งต้มยำหมูน้ำข้น ค่ะ เป็นราเม็งที่แซ่บมากๆน้ำซุปอร่อยเครื่องถึงรสจัดจ้าน หมูก็นุ่มอร่อย กินคู่เส้นราเม็งของทางร้านแล้ว เข้ากันสุดถูกใจแน่นอนค่ะ

ร้านเล็กๆ ที่รสชาติไม่เล็กตาม ถ้าไม่ดีจริงคงไม่อยู่มาถึงทุกวันนี้ อ่านไปก็เดี๋ยวหาว่าแอดอวยเกินจริงถ้าไม่เชื่อแอดคนนี้นั่งรถไปลองกินดูแล้วจะรู้ว่า แอดคนนี้เขามีแต่ให้5555555555

ที่อยู่ : 6/93 ถ.เลียบคันคลอง ต ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/2T8WVNjd8infGokGA

เปิด-ปิด : 17:00 - 21:30 น

ติดต่อ : 092-5323916


ครบแล้ว "5 ร้านเมนูเส้นชื่อดัง ในหัวหิน หลากหลายสไตล์ รสชาติเยี่ยม" นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่แอดเลือกมาจากการที่แอดได้ลอง ไปทานด้วยตัวเองมาแล้ว แต่ยังมีอีกมากมายหลายร้านในหัวหิน ที่แอดยังไม่ได้ลองไปทาน แอดหวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะชอบ

เพราะแอดตั้งใจมาบอกต่อสิ่งดีๆ อยากให้ทุกคนได้ไปลองทานกันนะคะ

วันนี้แอดคงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว รออ่านบทความใหม่ได้ในเว็บไซต์ AllVillA นะคะ ซียูววววว

อัพเดท

6 มี.ค. 2567

แชร์บทความนี้