ข่าวสาร, สถานที่ท่องเที่ยว, ร้านอาหาร

4 ร้านของฝากหัวหิน ซื้อกลับไปฝากใครถูกใจแน่นอน อัพเดทปี2024

แชร์บทความนี้
4 ร้านของฝากหัวหิน ซื้อกลับไปฝากใครถูกใจแน่นอน อัพเดทปี2024

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน แอดคนดีคนเดิมกลับมาอีกแล้ววว เพื่อนๆพี่ๆเป็นยังไงกันบ้างคะสบายดีกันมั้ยจังหวัดที่อยู่อากาศเริ่มเย็นขึ้นรึยังคะ ที่หัวหินเมื่อสามสี่วันที่ผ่านมาอากาศหนาวมากๆเลยค่ะดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ

ทักทายกันพอหอมปากหอมคอ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเนอะ วันนี้แอดและทีมงาน AllVillA มี 4 ร้านของฝากหัวหิน ที่เมื่อมาถึงหัวหินแล้ว ต้องซื้อกลับไปฝากเพื่อนฝากคนที่บ้านให้ได้ค่ะ รับรองว่าเป็นร้านดังแน่นอนนค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วว่าจะมีร้านไหนบ้าง งั้นก็ลุยยยย !!!

OTOP หนูจวบ ประจวบคีรีขันธ์

ร้านหนูจวบ ร้านของฝาก

มาเริ่มที่ร้านแรกกันเลยดีกว่าค่ะ ชื่อร้าน "หนูจวบ ร้านของฝาก" ร้านขายสินค้า OTOP จากชุมชนต่างๆไว้มากมายของดีของเด็ดรวมไว้ที่นี่แล้วค่ะ ใครที่มีเวลาน้อยอยากไปร้านเดียวได้ครบเลยแอดมินแนะนำที่นี่เลยค่ะ เพราะเขามีครบจริงๆและมีให้เลือกเยอะมากๆ จอดร้านนี้ได้ของฝากกลับไปให้คนที่บ้านแน่นอนค่ะ

สินค้าภายในร้านนี้ก็จะเป็นพวกขนม น้ำพริก อาหารแห้งต่างๆ เช่น กล้วยเบรคแตก สับปะรดกวน มะพร้าวเคลือบช็อคโกแลต หรือจะเป็น น้ำพริกขึ้นชื่อของหัวหิน อาหารทะเลตากแห้งต่างๆ ก็มีครบเลยค่ะ รับรองว่าอร่อยทุกอย่างได้มาตรฐานสะอาด แพคเกจดี 

ที่อยู่ : ศูนย์โอทอปหัวหิน ซ. หัวหิน 59 ถ. เพชรเกษม ต. หัวหิน อ. หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน 09:00 - 19:00 น.

เบอร์โทร : 087 171 3030

GPS :https://maps.app.goo.gl/ts5BHyRdZvKU3bQXA

ของฝาก หัวหิน ขนมปัง

ร้านขนมปังฝรั่งเศส (The Baguette) 

ต่อกันที่ร้านที่สอง เป็นร้านขนมปังชื่อดังในหัวหินค่ะ "ร้านขนมปังฝรั่งเศส (The Baguette)" นอกจากขนมปังที่เป็นสินค้าขึ้นชื่อของร้านแล้ว อาหารจากหลักพวก สปาเกตตี้ เบอร์เกอร์ ซุป และเครื่องดื่มอื่นๆ อีกเพียบค่ะส่วนขนมปังก็มีให้เลือกเยอะมากๆค่ะ 

เมนูขนมปังที่ขึ้นชื่อของร้านก็จะเป็นBaguette (ขนมปังฝรั่งเศสแท่งยาวๆ), Italian Bread, และ พัฟ พาย ครัวซองค์ ถ้าอยากนำกลับไปฝากคนที่บ้าน ทางร้านเขาก็แบบบรรจุใส่ถุงอย่างดีไว้ให้เลือกเพียบเลยหละค่ะ

ร้านนี้เขามีทั้งหมด 3 สาขานะคะ เพื่อนๆสะดวกสาขาไหนก็ไปที่ใกล้ๆได้เลยค่ะ อร่อยเหมือนกันทุกสาขาค้าบ

ที่อยู่ : 

สาขาหัวหิน(แถววังไกลกังวล)

สาขาบ่อฝ้าย(หัวหินซอย6)

สาขาชะอำ

เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน 07:30-19:00

เบอร์โทร: 089-742-3258, 032-530-463

GPS : สาขาหัวหิน (แถววังไกลกังวล) https://goo.gl/maps/zroA263h485eSttP6

สาขาบ่อฝ้าย (หัวหินซอย 6) https://goo.gl/maps/3jCLGvRjGieap7mX7

สาขาชะอำ https://goo.gl/maps/adoRTGQs5gUNCtaW7

เปี๊ยะไส้ทะลัก กิมกั๊ก อร่อย

กิมกั๊ก ขนมเปี๊ยะไส้ทะลักหัวหิน

ร้านต่อมาเป็นร้าน ขนมเปี๊ยะไส้ทะลักเจ้าดังในหัวหิน "กิมกั๊ก ขนมเปี๊ยะไส้ทะลักหัวหิน" หลายคนอาจจะมองว่าขนมเปี๊ยะดูจะเป็นขนมธรรมดาๆ หาทานได้ทั่วไปใช่ไหมคะ? 

แต่สิ่งที่ทำให้ขนมเปี๊ยะร้านนี้โดดเด่นจนเป็นของขึ้นชื่อจนใครที่ได้มาเที่ยวหัวหินต้องซื้อกลับไปฝากคนที่บ้านนั้นก็เพราะขนมเปี๊ยะของร้านนี้แป้งบางไส้แน่นแถมไส้ยังลาวาสุดเยิ้มน่ากินมากๆ ค่ะ

ไส้มีให้เลือกมากถึง 5 ไส้ค่ะ คือ ไส้ฟักเผือกไข่,ฟักถั่วไข่,ฝอยทองถั่วไข่,ฝอยทองเผือกไข่ และ เผือกถั่วไข่นอกจากนี้ยังมีไส้เผือกฝอยทองลาวาไข่เค็ม และถั่วฝอยทองลาวาไข่เค็ม รับรองว่าซื้อไปฝากคนที่บ้านถูกใจแน่นอนค่ะ

ที่อยู่ : 3/1 ถ. หัวหิน 51 ต. หัวหิน อ. หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เวลาเปิดปิด : จ.-พฤ. 10:30-19:30 / ศ.- ส. 10:30-20:30

เบอร์โทร : 061 424 5166

GPS : https://maps.app.goo.gl/HJXqJ8GPvQ4ccZsJ7

ตะโก้ ร้านเด็ดหัวหิน ไส้เผือก

ร้านตะโก้เสวยเบญจพงศ์

ร้านสุดร้านที่แอดเลือกมาเป็นเก่าแก่ที่อยู่คู่กับเมืองหัวหินมาอย่างยาวนาน "ร้านตะโก้เสวยเบญจพงศ์" นั้นเองค่ะร้านนี้ถ้าใครอยากทานอยากซื้อไปฝากคนที่บ้าน ต้องเป็นคนตื่นเช้านิดนึงเพราะว่าหมดไวมากๆค่ะ คุณป้าเจ้าของร้านเป็นคนนั่งทำเอง ทำให้วันหนึ่งไม่สามารถผลิตได้เยอะมากคะ หรือไม่ก็ต้องโทรสั่งคุณป้าล่วงหน้าก่อนหนึ่งวันนะคะ

ในส่วนของตะโกนั้นจะเป็นชิ้นเล็กๆพอดีคำ สามารถบีบใส่ปากได้ทั้งคำ ทำให้ได้รสชาติของไส้และหน้ากะทิ กลมกล่อม หอมหวานในคำเดียว จะซื้อไปฝากผู้ใหญ่หรือเด็กๆก็ได้หมดเลยค่ะ


ที่อยู่ : 49-49/1 ซอย 57 ถ.เดชานุชิต ประจวบคีรีขันธ์ (ในซอยหัวหิน 57 เข้าซอยไป 150 เมตร ฝั่งขวามือ)

เวลาเปิดปิด : ทุกวัน 08:00 – 10:00

เบอร์โทร : 032-511-255

GPS : https://maps.app.goo.gl/RM6u4ZYzpGxVuzF39


และนี้คือทั้งหมดของ 4 ร้านของฝากหัวหิน อัพเดทปี2024 ที่แอดคัดมาให้เป็นร้านชื่อดังของหัวหินทั้งหมดเลยค่ะเพื่อนๆพี่ๆ คนไหน มาเที่ยวพักผ่อนที่หัวหิน อย่าลืมซื้อแวะไปซื้อของฝากจาก 4 ร้านที่แอดแนะนำนะคะ รับรองไม่มีผิดหวัง 

หวังว่าร้านที่แอดเลือกมาในวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันนะคะ สำหรับวันนี้ แอดขอตัวไปก่อนน้า บทความน่าจะมีอะไรมาอัพเดทกันอีกสามารถรออ่านกันได้ที่ เว็บไซต์ AllVillA ได้เลยนะค่าาาา บ๊ายบายยยยยยยยยยย สวัสดีคะ.

อัพเดท

30 มี.ค. 2567

แชร์บทความนี้