ข่าวสาร, พูลวิลล่าหัวหิน

นลิน ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตร กับการมาพักบ้านพูลวิลล่าตระกูลออ

แชร์บทความนี้
นลิน ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตร กับการมาพักบ้านพูลวิลล่าตระกูลออ

เมื่อวันศุกร์ ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ.2566 ที่ผ่านมา ทางทีมงาน Allvilla ได้มีโอกาสเข้าไปสอบถามความรู้สึกที่ได้เข้าพัก บ้านพักหัวหินตระกูลออ เพื่อเก็บตัวก่อนวันเข้าประกวด MUT Prachuap Khiri Khan 2023 เรามาดูกันว่า นลิล ฉัตร์นลิล บอกอะไรถึงบ้านพักหัวหินตระกูลออบ้าง

Q : อยากให้พี่นลินเล่าความรู้สึกที่ได้มาพักที่บ้านพักตระกูออ

A : ขอเล่าก่อนเมื่อก่อน เมื่อคืนมาถึงเอาของวางยังไม่ทันเก็บเข้าห้องกันเลย พี่ๆทุกคนก็เปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำลงสระกันแล้วค่ะ จริงๆ นลิลชอบที่นี่ เพราะบรรยากาศที่นี่ดีมาก บ้านกว้างมาก คือเลือกไม่ถูกเลยนอนห้องไหนก็ได้ เพราะมันกว้างไปหมด บรรยากาศดีมากค่ะ ชอบมากค่ะ

Q : การเดินทางมาที่บ้านพักเป็นอย่างไรบ้างคะ 

A : ช่วงกลางคืนที่มาก็มืดนิดนึง แต่เมื่อเช้าก็ขับออกมาดูแล้วก็สงบดีมีความไพร์เวทเพราะลินชอบความสงบอยู่แล้วมันก็ทำให้เรารู้สึกว่าการเก็บตัวหรือว่าการพักผ่อนครั้งนี้มีประสิทธิภาพมากๆ เพราะมันไม่มีใครมายุ่งวุ่นวายเลยเราอยู่ในโซนของเรา ทุกบ้านก็เต็มหมดแต่ก็ไม่มีใครมาส่งเสียงรบกวน เพราะบ้านค่อนข้างใหญ่ และก็มีพื้นที่ space เยอะมากๆทำให้ลินมีสมาธิอยู่กับตัวเอง ถ้ามีโอกาสก็จะมาอีก 

Q : ในส่วนของเมื่อคืนพี่นลินได้เข้ามาถึงในบ้านพักแล้ว พี่นลินชอบส่วนไหนของบ้านพักที่สุดค่ะ

A : ชอบห้องนอนเป็นอันดับแรกเลยเพราะว่ากว้าง ทำให้ลินได้กลิ้งไปไหนก็ได้ อย่างที่สองชอบ สระน้ำชอบสไลด์เดอร์มากเเต่ไม่กล้าเล่น เพราะต้องไปรับมงเลยไม่กล้าเล่นกลัวเป็นแผล แต่ชอบมากพี่ๆทุกคนเล่นแล้วทั้งสระน้ำและก็สไลด์เดอร์

Q : ถ้ามีโอกาสมาหัวหินพี่นลินจะมาพักที่บ้านพักตระกูลอออีกมั้ยคะ

 A : แน่นอนค่ะ เพราะว่าบ้านพักพูลวิลล่ามันทำให้ลินรู้สึกช่วงลินเด็กๆที่มากับพ่อแม่ ที่มาทำกับข้าวกันอยู่กันเป็นครอบครัว มาทุกครั้งก็รู้สึกอบอุ่น และมาครั้งหน้าก็อยากจะมาพักที่นี่อีกค่ะ 

Q : พี่นลินเคยเห็นบ้านพักหัวหินตระกูลออในช่องไหนบ้างคะ 

A : มีช่องทาง Facebook  และล่าสุดคือ ทาง CD ได้แนะนำให้มาพักที่นี่ ลินเลยรู้สึกว่าเอาที่นี่เลย ขอที่นี่เลยค่ะ 

Q : อยากให้พี่นลินลองเชิญชวนเพื่อนมาพักที่บ้านพักหัวหินตระกูลออค่ะ 

A : สำหรับท่านใด ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่จังหวัดไหนก็ตามที่มาประจวบลินอยากให้มาพักที่บ้านพักตระกูลออด้วยนะคะ เพราะมีความไพร์เวทพื้นที่กว้าง สำหรับครอบครัวที่จะมาสังสรรค์กัน หรืออยากจัดงานวันเกิด ลินขอเเนะนำที่นี่เลยค่ะ บ้านพักหัวหินตระกูลออดีมากๆเลยค่ะ

นอกจากนี้ หลังจากผ่านงานประกวด Miss Universe Prachuap Khiri Khan เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 ทางพูลวิลล่าตระกูลออ ได้สนับสนุนที่พักให้กับ คุณนลิน ฉัตร์ณลิณ miss universe Prachuap Khiri Khan และทีมงานเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัยต่อกันอีก 2 คืน

เป็นอย่างไรบ้างครับ กับบรรยากาศภายในงานแถลงข่าวเปิดตัว Miss universe Prachuap Khiri Khan และทาง Allvilla ก็ขอแสดงความยินดีกับ คุณ ฉัตร์นลิน โชติจิรวราฉัตร Miss universe Prachuap Khiri Khan  อย่างเป็นทางการด้วยนะครับ ที่ได้คว้ามงกุฎและเป็นตัวแทนในการประกวดในนามของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทางทีมงาน Allvilla ขอเชิญชวน พี่ๆน้องๆ แฟนคลับ คุณนลิน ช่วยส่งแรงเชียร์แรงใจให้คุณฉัตร์นลิน โชติจิรวราฉัตร ได้ไปใส่สายสะพายและคว้ามงกุฎ Miss universe Thailand 2023 ด้วยนะครับ



อัพเดท

9 ต.ค. 2566

แชร์บทความนี้