ร้านอาหาร

5 ร้านอาหารญี่ปุ่น ใจกลางเมืองหัวหิน ที่มาแล้วต้องได้ลอง

แชร์บทความนี้
5 ร้านอาหารญี่ปุ่น ใจกลางเมืองหัวหิน ที่มาแล้วต้องได้ลอง

การมา เที่ยวหัวหิน แล้วได้กินอะไรอร่อยๆ มองจะเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย ถึงหลายๆคนมักจะบอกว่า มาถึงถิ่นเมืองติดทะเล ก็ต้องลองอาหารทะเล แต่จริงๆ แล้ว หัวหินมี ร้านอาหารญี่ปุ่น มากมาย 

Aroi Sushi Maki&Sushi craftAroi Sushi Maki&Sushi craft

ร้านอาหารญี่ปุ่นลับๆ ตั้งอยู่ที่หัวหินซอย 6 มีเมนูให้เลือกค่อนข้างเยอะ ตัวร้านได้บรยากาศใหม่ๆ ทันสมัย ร้านไม่ใหญ่มาก มีที่นั่งทั้ง In Door และ Out door เมนูแซลมอนของทางร้านรสชาติดีมาก สด อร่อย ไม่ว่าจะเป็น แซลมอนโรล แซลมอนซาซิมิ เมนูซูชิก็ถือว่าเป็นจุดเด่นอีกอย่างนึงของทางร้านเช่นกัน 

ซูชิราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท เมนูซิกเนเจอร์ของที่นี่คือ ซามูไรเทม ซูชิแซลมอนโรล ตัดเลี่ยนด้วย อะโวคาโด ราดด้วยซ้อสสูตรพิเศษ และเมนูข้าวต่างๆ มาหัวหินนึกอะไรไม่ออก อยากให้มาลอง AROI Maki&Sushi Bar

Aroi Sushi 

ตั้งอยู่ที่ : 42/31 ซอย หัวหิน6 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

Location : Aroi Sushi

ทานนะ ซูชิทานนะ ซูชิ 

ร้านซูชิอีกร้านหนึ่ง ตั้งอยู่ย่านแหล่งท่องเที่ยวตอนกลางคืน ของหัวหินเป็นร้านขายซูชิราคาเริ่มต้นเพียง 10 บาท เท่านั้น และยังมีเมนู A La Carte ให้เลือกทานอีกค่อนข้างมาก วัตถุดิบที่เลือกใช้ค่อนข้างสด ทั้งซูชิ ซาซิมิ ต่างๆ รวมไปถึงเมนูน่าสนใจอย่าง ทาโกะวาซาบิ หนวดปลาหมึกกรอบๆ ปรุงรสด้วย ซาเก ซอสถั่วเหลือง หรือ เกลือ รวมกันได้ปลาหมึกกรอบๆ กับกลิ่น วาซาบิหอมๆ แสบๆ อร่อยแบบไม่รุ้เรื่องเลยทีเดียว

ตอนนี้ ทานนะ ซูชิ มี 3 สาขา หัวหิน51,หม่อนไหม และ สาขา ชะอำ ที่สำคัญ ที่ร้านมีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 10 ชิ้น ฟรี 1 ชิ้น ทุกสาขา

ทานนะซูชิ

ตั้งอยู่ที่ : 13 ซอยหัวหิน 51 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

Location : ทานนะซูชิสาขาหัวหิน 51

Tsunami Sushi Buffet Hua HinTsunami Sushi Buffet Hua Hin

บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ชื่อดัง เปิดมาเป็นเวลานาน ตั้งแต่ปี 2015 โดยสโลแกนที่ว่า “อาหารญี่ปุ่น รสชาติคนไทย คุณภาพดี ราคาถูก” ทำให้มีหลายสาขาในปัจจุบัน และด้วยการเอาใจใส่ลูกค้า ทำให้ “สึนามิ บุฟเฟ่ต์” ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากลูกค้า ส่งผลให้ร้านเติบโตได้อย่างรวดเร็ว

ร้าน “สึมานิ บุฟเฟ่ต์” เป็นร้านอาหารญุ่ปุ่น ที่สามารถทานได้แบบ บุฟเฟ่ต์ โดยมีคอนเซ็ปท์คือ ทานได้ไม่จำกัดในเวลา 120 นาที โดยจะแบ่งเรทอาหารออกเป็น 3 ระดับ แต่ละระดับก็มี เมนูที่สามารถสั่งได้แตกต่างกันออกไป อยู่ที่ 108 เมนู/195 เมนู/246 เมนู

ใครสายทานอาหารญี่ปุ่นแบบบุฟเฟ่ต์ ร้านนี้ค่อนข้างตอบโจทย์ ไปคนเดียว ไปกับแก๊ง ก็อิ่มอร่อยได้เหมือนกัน มาหัวหินก็อย่าลืมแวะไปทานกันนะครับ

Tsunami Sushi Buffet Huahin

ตั้งอยู่ที่ : ซอยหัวหิน 75/1 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

Location : Tsunami Buffet

Mori-ya YakinikuMori-ya Yakiniku

ร้านเนื้อย่างญี่ปุ่น สูตรต้นตำรับ ร้านเนื้อย่างลับๆ ราคาคุ้ม สายนักกินปิ้งย่างถูกใจแน่นอน และหากมาตอนกลางวัน จะมีเมนู A La Carte ให้สั่งอีกด้วย แต่ถ้ามาช่วงเย็น ก็จะมีแต่ปิ้งย่างให้ทาน ที่ร้านมีเมนูเซ็ทให้สั่ง ทั้งหมู และ เนื้อ ใครไม่กินอะไรสามารถบอกที่ร้านได้ ทางร้านจะเพิ่มเนื้อ หรือที่เราต้องการให้แทน 1 ชุเ สามารถทานได้ 1-2 คนเลย

ตัวร้านเป็นตึกแถวห้องเดียว หน้าร้านไม่กว้าง ด้านในมีโต๊ะเพียง 3-4 โต๊ะ หากไม่สังเกตดีๆ อาจจะมองผ่านร้านไป ใครสายปิ้งย่าง สไตล์ญี่ปุ่น ต้องลองแวะมาทานให้ได้เลย ถ้ามาหัวหิน


Mori-ya Yakiniku

ตั้งอยู่ที่ : ข้างสนามบินหัวหิน ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

Location : Mori-ya Yakiniku

Salmon Loverสาวกแซลม่อน ห้ามพลาดเลย กับร้าน “Salmon Lover” ร้านอาหารที่ไม่ได้มีเพียงแซลมอนเท่านั้น ยังมีปลาซาบะย่าง ข้าวหน้าปลาไหล กุ้งดองซีอิ๊ว ร้านนี้ใช้แซลม่อนสด ส่งตรงจากนอเวย์ แต่เมนูแนะนำเป็น ซาซิมิ เพราะความสดของปลาที่ร้านเลือกใช้

ใครมาเที่ยวพูลวิลล่า อยากลองทานอาหารญี่ปุ่นคุณภาพดีๆ ราคามิตรภาพ “Salmon love” ค่อนข้างตอบโจทย์ ร้านอยู่ทางขึ้นเขาหินเหล็กไฟ ทางขวามือ 

Salmon Lover

ตั้งอยู่ที่ : ทางเข้าเขาหินเหล็กไฟ ถ.ชมสินธุ์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

Location : Salmon Lover

อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้