ร้านอาหาร

ร้านอาหารหรูหัวหินติดทะเล รวมร้านอาหารบรรยากาศดีสุดๆ

แชร์บทความนี้
ร้านอาหารหรูหัวหินติดทะเล รวมร้านอาหารบรรยากาศดีสุดๆ

เอาล่ะครับ หลายๆคนเคยมาเที่ยวหัวหิน แล้วได้พบกับบรรยากาศดีๆ ทั้งริมทะเล หรือตามเมืองที่ดูดีไม่น้อยเลย วันนี้แอดมินจะพาไปดูว่า ในหัวหินมีร้านอาหารหรู ที่บรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะกับการดินเนอร์กับคนรัก และ ครอบครัวสุดๆ แล้วจะมีร้านไหนบ้างนะ มาดูกันเลยครับ

Oceanside beach club & restaurant ร้านหรู หัวหิน1.Oceanside beach club & restaurant

ร้านอาหารวิวทะเลหัวหินแบบพาโรนามา แถมตั้งอยู่กลางเมืองหัวหินไปอีก กับร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในโรงแรมพุทธรักษา ภาพรวมคือร้านอาหารหรูร้านนึง ที่มีวิวทะเลก้างๆ มีโซนอินดอร์ และ เอาท์ดอร์ ให้เราเสพบรรยากาศความฟินของทะเลได้อย่างเต็มที่

ทางร้านมีอาหารให้เลือกทั้งไทย และ ยุโรปครับ เรียกได้ว่าพร้อมรับทุกคนจริงๆ ครับ แต่อยู่เมืองทะเลแล้วจะไม่มีอาหารทะเลก็ไม่ใช่เนอะที่ร้านก็มีเมนูอาหารทะเลให้เลือกด้วยครับ หรือจะสั่งเป็นเซ็ตก็ยังได้

ใครมาเที่ยวหัวหินแล้วอยากได้ที่สวีทกับแฟน อยากได้ร้านอาหารสำหรับฮันนีมูน Oceanside beach club & restaurant เปิดตั้งแต่กลางวัน จนดึกเลยครับ มาเที่ยวหัวหิน ลองแวะมาได้นะครับ


Oceanside beach club & restaurant

Location : Oceanside beach club & restaurant / https://maps.app.goo.gl/HMG9r9di6C6x9w1s6

เวลาเปิด-ปิด : 11:00–23:00

Jaras Restaurant Huahin ร้านหรู หัวหิน2.Jaras Restaurant Huahin

ร้านอาหารไทย สไตล์อาหารท้องถิ่นถาคใต้ กับคอนเซ็ปที่ทำให้คิดถึงฝีมือคุณย่า ราวกับท่านเป็นคนปรุงเองกับมือครับ แถมยังเลือกใช้วัตถุดิบจากโครงการหลวง และวัตถุดิบท้องถิ่น ด้วยความที่เป็นห้องอาหารในโรงแรมหรูอย่าง Intercontinental Huahin ก็ต้องดูดีไม่แพ้กัน จึงเป็นการเสริฟอาหารในรูปแบบ Fine Dinning เรียบ หรู แพง เหมาะสมกับสถานที่ครับ

ครอบครัวไหน หรือ คู่ไหน ที่กำลังมองหาร้านอาหารหรูๆ แต่ได้รสชาติต้นตำรับแท้ๆ ที่นี่ตอบโจทย์เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นเมนู กระทงทองคาเวียร์หัวหิน, ผัดไทยคุณย่า, ต้มข่าปลาทราย และ ห่อหมกคุณย่า สูตรพิเศษจาก คุณย่าจรัส ลิปตพัลลภ แอดมินรับรองได้เลยว่า ตราตรึงสุดๆ สำหรับที่นี่ เป็นความทรงจำดีๆ อย่างแน่นอนครับ


Jaras Hua Hin Restaurant

Location : Jaras Hua Hin Restaurant / https://maps.app.goo.gl/BG3Wdgia9hgPgLTDA

เวลาเปิด-ปิด : 17.00 - 22.00 (เปิดเฉพาะวันศุกร์ และ เสาร์เท่านั้น)

Big Fish & Bar Huahin ร้านหรู บรรยากาศดี หัวหิน3.Big Fish & Bar Huahin

ผ่านมา 2 ร้านอาหารหรูในหัวหินแล้ว จะมีไม่มีที่นี่ก็คงไม่ได้กับ “Big Fish & Bar Huahin” ที่ตั้งอยู่ในโรงแรมเชนชื่อดังอย่าง Marriott huahin เป็นร้านอาหารบรรยากาศดีมากๆ อีกร้านนึง และเพราะอยู่ในเขตพื้นที่ของโรงแรมซึ่งติดกับทะเลตัวห้องอาหารก็มีกระจกเต็มบาน เพื่อเปิดให้เห็นวิวทะเลแบบกว้างๆ เลยครับ

บรรยากาศดีๆแบบนี้ อาหารก็ไม่แพ้กันครับ เพราะที่นี่คัดสรรเชฟเก่งๆ จากทั่วโลกมารวมไว้เพื่อทำเมนูแต่ละเมนูทั้งคาว และ หวาน แล้วยังเลือกวัตถุดิบที่ดีมาปรุงในทุกๆ เมนู ไม่ว่าจะเป็น ผัดฉ่าทะเล, อาหารทะเลนึ่งสดๆ หรือ เมนูซาซิมิอาหารทะเล ก็สุดยอดไม่แพ้กันเลยครับ

ที่นี่เปิดตั้งแต่ช่วงเย็นเลยครับ สามารถเข้าทางหน้าโรงแรม หรือ จะเดินเลียบชายหาดมาเรื่อยๆ ก็ได้ครับ แต่แจ้งผู้ดูแลตรงนั้นว่า เข้าไปทานอาหารที่ห้องอาหารครับ เหมาะกับฉลองวันครบรอบจริงๆ ครับ ใครมีแผนมาเซอร์ไพร์ซอะไรที่หัวหิน แนะนำที่นี่เลยครับ


Big Fish & Bar หัวหิน

Location : Big Fish & Bar / https://maps.app.goo.gl/ykRqjQyYVXh5Sb2c7

เวลาเปิด-ปิด : 12.00 - 15.00 และ 17.00 - 23.00 

Sundance Dayclub Huahin ร้านหรู ริมทะเล  หัวหิน4.Sundance Dayclub Huahin

ที่สุดท้ายของลิสต์นี้แล้ววว กับ Sundance Dayclub Huahin ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหินแบ่งออกเป็นโรงแรม และ บีชคลับ ซึ่งแบ่งออกเป็น 1 โซน ได้แก่ โซนอาหารไทยซีฟู้ด และ โซนอาหารตะวันตก และ บาร์

การขายของที่นี่ค่อนข้างแปลก แต่แจ๋วมากครับ เพราะมีการขายเป็นตั๋วที่นั่งที่สามารถนำคูปองมาใช้แลกกับอาหารได้เต็มมูลค่าเลยครับ เช่น ราคาที่นั่ง 5,500 บาท ก็สามารถใช้คูปองแลกอาหารได้ 5,500 บาทเลยครับ 

ที่นี่เหมาะกับคู่รักวัยรุ่น ที่อยากมานั่งชิลล์ๆ ริมทะเล หรือ ครอบครัวพาคุณพ่อ-แม่ มาพักผ่อนตากอากาศในวันสุดสัปดาห์ มากๆ ครับ แถมยังมีมุมให้ถ่ายรูปอีกเยอะมากครับ มาหัวหินทั้งที ต้องมาลองสักครั้งครับ


Sundance Dayclub Hua Hin

Location : Sundance Dayclub Hua Hin / https://maps.app.goo.gl/d4yEXHnx4jJP6iAe8

เวลาเปิด-ปิด : 12.00 - 23.00

อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้