ข่าวสาร, พูลวิลล่าหัวหิน

บ้านพูลวิลล่าหัวหิน บ้านสองชั้นสุด Luxury พักได้มากกว่า 25 คน

แชร์บทความนี้
บ้านพูลวิลล่าหัวหิน บ้านสองชั้นสุด Luxury พักได้มากกว่า 25 คน

ว้าวๆ วันนี้แอดกับทางทีมงาน Allvilla มีข่าวดีมาบอกเพื่อนๆชาวแก๊งด้วยนะ รู้กันยังว่า พูลวิลล่าหัวหิน ตระกลูออ เขาเป็นตัวบ้านใหม่สองชั้นแล้วนะ เป็นน้องใหม่แกะกล่องเลยเป็น บ้านพักพลูวิลล่าสองชั้น สไตล์ luxury บอกเลยว่าพกความมินิมอลมาเต็ม ดูดีหรูหราไม่เป็นรองใครเลยแหละวันนี้แอดจะพามาดูตัวบ้านและบรรยากาศรอบๆบ้านกัน

พูลวิลล่าหัวหินบ้านพักพูลวิลล่าสองชั้น สไตล์ luxury ถือว่าเป็นบ้านสองชั้นหลังแรกที่เปิดให้ใช้บริการ ในโครงการของเรา เรียกได้ว่าไม่ทำให้เพื่อนๆผิดหวังแน่นอน เพราะบ้านสวยตรงปก ถูกใจสายลักชูสุดๆ อาคารบ้านเป็นสีขาวมีความมินิมอลสุดๆ มองดูแล้วสะอาดตา สบายใจ เท่านั้นยังไม่พอนะคะ บรรยากาศภายนอกคือดีไม่ไหว มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และที่สำคัญมีอ่างจากุชี่ ให้แช่แบบสบายใจ มองดูวิวสระ เห้ยแกอะไรมันจะเลิศขนาดนั้นเป็นดั่งบ้านในฝันของเลยนะ ถ้ามาต้องจองให้ได้เลยนะเพื่อนๆ จะได้ลองนอนแช่อ่างจิบไวน์ ชมวิวแบบชิวๆ ถือว่าได้พักกาย พักใจ พักสมองของแท้เลย 

เรามาลองดูภายในตัวบ้านกันบ้างนะคะ บ้านสองชั้นของเราจะมี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1ห้องครัว เข้าพักสูงสุดได้ถึง 30 คน เลยนะแก แอดบอกเลยว่า ห้องนอนแต่ตกแต่งได้ดูดีสุดๆ แอดขอแอบกระซิบนะ ห้องน้ำเขาก็มีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวเหมือนกันเด้อ บอกเลยว่าความลักชูจัดเต็มแบบจุกๆในบ้านหลังเดียว 

พูลวิลล่าหัวหินห้องนั่งเล่นเขาก็เก๋ไม่แพ้กันนะ มีคาราโอเกะให้ร้องกันแบบสนั่นบ้านอ่ะบอกเลย ที่แอดภูมิใจนำเสนอเลยนะ ห้องครัว เพราะว่าห้องครัวเขาออกแบบมาให้สะดวกต่อการเสริฟอาหาร เปิดหน้าต่างมาก็คือยื่นจานให้เพื่อนได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาเดินเข้าเดินออกสะดวกมากต่อการปาร์ตี้ อีกหนึ่งอย่างที่แอดชอบใจนะคือเขายกโต๊ะสนุกมาไว้ในบ้านเลย คือแอดชอบเล่นสนุกในบ้านอยู่แล้วมันสะดวกหลายๆอย่างไม่ต้องเดินเข้าออกในบ้านนอกบ้านให้เสียเวลา

ถือว่าการเปิดตัว บ้านพักพลูวิลล่าสองชั้น นี่ไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว บ้านสวยวิวดี ถูกใจแอดมากๆ แล้วเป็นไงกันบ้างคะ บ้านพักพูลวิลล่าหัวหิน ตระกูลออ เปิดตัวน้องใหม่อย่าง บ้านสองชั้น ถูกใจเพื่อนๆคนไหนกันบ้างไหมคะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนเห็นแล้วถูกใจก็รีบๆจองกันเข้ามาเลยนะคะ แอดเอาหัวเป็นประกันเลยว่า บ้านสวยสะอาดไม่จกตาแน่นอน ตรงปกทุกอย่าง วันนี้แอดและทีมงาน Allvilla ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ




อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้