ข่าวสาร, กิจกรรม

ตลาดสดหัวหิน แหล่งรวมอาหารทะเลสดๆแบบราคาโดนใจ สายซีฟู้ดห้ามพลาด

แชร์บทความนี้
ตลาดสดหัวหิน แหล่งรวมอาหารทะเลสดๆแบบราคาโดนใจ สายซีฟู้ดห้ามพลาด

อันยองค่ะทุกคน ก็มาเจอกันอีกเช่นเคยกับพวกเราทีมงาน Allvilla วันนี้แอดก็มีอะไรดีๆมาแนะนำเพื่อนๆกันอีกเช่นเคยนะคะ เพื่อนๆคงอยากรู้แล้วใช่ไหมว่าแอดมีไรจะมาบอก เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยค่ะ เพื่อนๆหลายๆคนคงอยากทราบว่าที่ หัวหิน มีตลาดอาหารทะเลสดๆและราคาไม่แรงบ้างไหม หาซื้อที่ไหนได้บ้าง ใช่ไหมละคะ แอดจะบอกว่ามีเยอะมาก อาหารทะเลสดๆที่หัวหิน แต่ละที่ ที่แอดเอามาบอกต่อให้เพื่อนๆแอดคัดมาอย่างดี ถูกใจสายอารหารทะเลสดแน่นอน

ตลาดอาหารทะเลสดเขาตะเกียบมากันที่แรกเลยจ้า ตลาดอาหารทะเลสดเขาตะเกียบ ที่นี่คืออยู่ติดทะเลเลยนะ ของทะเลของเขานี่พูดได้เลยว่าสดแบบพึ่งขึ้นจากน้ำเลยแหละสาว เพราะเรือประมงเขาเทียบท่ากันที่นี่ ที่นี่ไม่ได้มีแค่อาหารทะเลสดอย่างเดียวนะ มีทั้งของสดของแห้ง เอาไว้ให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อเลือกทานอีกด้วย ที่สำคัญถ้าใครไม่อยากเอากลับไปทำเอง สามารถให้ทางร้านปรุงอาหารตามเมนูที่เพื่อนๆต้องการได้เลย ที่นี่ก็ไม่ไกลจากตัวเมืองเลยนะ ขับรถมาไม่ถึงสิบนาที แต่แอดขอเตือนเพื่อนๆอย่างนึง เรื่องที่จอดรถอันนี้จอดได้หน้าร้านเลยนะ แต่ก็ต้องไปวัดดวงกันนะคะว่าหน้าร้านคนเยอะไหม ถ้าอยากได้อาหารทะเลสดๆ มาหัวหินก็อย่าลืมแวะที่นี่นะคะ

โลเคชั่น: ตลาดอาหารทะเลสดเขาตะเกียบ

ตลาดหัวนามาต่อกับที่ที่สองกันเลยเพื่อนสาว ตลาดหัวนา ที่นี่นะไม่ใช่แค่ของทะเลสด เขายังมีของอย่างอื่นขายด้วย ทั้งสดทั้งถูกไม่ว่าจะเป็นของสด ของทะเลสด แกงถุง ผัก ผลไม้ มีครบชนิดที่เรียกว่า มาที่นี่อิ่มกันตั้งแต่เข้ามาจนเดินออกไป เรียกได้ว่าเป็นตลาดท้องถิ่นที่รวบรวมเอาอาหารสดราคาคนพื้นที่ ไว้ที่นี่ ให้ทุกคน แอดว่าเพื่อนสาวต้องมาสัมผัสเองแล้วแหละ เรื่องที่จอดรถก็ไม่ต้องกังวลเลยนะเพื่อนรัก เพราะที่ตลาดนี้ที่จอดรถเยอะมากค่ะสาว เลือกไม่ถูกเลยว่าจะจอดตรงไหน แอดชอบเด้อ เพราะไม่ต้องวันหาที่จอดนานๆ ไม่ว่าจะไปกี่โมงก็มีที่จอดไม่ต้องไปวัดดวงกับใครเลยจ้า ใครผ่านมาทางนี้ก็ลองแวะหาแวะดูดของกินได้นะคะ

โลเคชั่น: ตลาดหัวนา

ตลาดเช้าหัวหินยังไม่หมดนะสาว เรายังมีอีกที่ ตลาดเช้าหัวหิน เป็นแหล่งรวมของสด ของแห้ง และวัตถุดิบในการประกอบอาหารนานาชนิด ทั้งผักสด อาหารทะเล หมู เห็ด เป็ด ไก่ ครบวงจรในการทำอาหาร ตลาดนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหินเลยนะ แต่ว่าของขายจะเยอะในช่วงเช้า ผู้คนในท้องถิ่นจะออกไปจับจ่ายซื้อของกันอย่างครึกครื้น ราคาเป็นกันเองมากมีของกินให้เลือกหลากหลาย หากใครตื่นเช้าแอดอยากให้ออกมาสัมผัสอากาศเช้าๆของหัวหินและ จะได้ไปตลาดหาซื้ออะไรไปรองท้องด้วย อย่าลืมแวะมากันนะคะ

โลเคชั่น:ตลาดเช้าหัวหิน

เลียบหาดชะอำมาต่อกันอีกที่ เลียบหาดชะอำ ตรงนี้ก็เป็นอีกที่ที่เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมอาหารทะเลสดอีกที่นึงก็ว่าได้ เพราะตลอดเลียบชายหาดจะมีร้านขายอาหารทะเลสด จะให้ทางร้านปรุงอาหารให้หรือจะเอากลับไปปรุงเองก็ได้นะแล้วแต่ที่เพื่อนๆสะดวกเลย แถมที่นี่ยังมีวิวทะเลให้นั่งทานข้าวชมวิวรับลมทะเลอีกด้วย ที่สำคัญเรื่องราคาถูกมากเพื่อนสาว แอดชอบมากเวลาไปชะอำแอดต้องแวะ ที่สำคัญไม่ไกลจากหัวหินเลยเพื่อนๆคนไหนจะไปหัวหิน ลองแวะดูอาหารทะเลสดที่หาดชะอำก่อนได้นะ

โลเคชั่น:เลียบหาดชะอำ

ตลาดไดโนเสาร์มาจบกันอีกที่ ตลาดไดโนเสาร์ ตลาดนี้ก็เป็นอีกที่ที่มีของถูก และมีอาหารทะเลสดๆหลากหลายชนิด แถมสดมาก ตลาดนี้บอกเลยว่าสะอาดไม่แฉะ จัดวางล็อคขายของได้เป็นระเบียบเรียบร้อยสุดๆสาว เขาแยกเป็นโซนใครโซนมันเลยนะ หาของง่ายไม่แออัด ที่สำคัญของกินอร่อยๆเยอะมาก ถ้าผ่านมาต้องแวะไม่แวะคือพลาดมากบอกไว้เลย

โลเคชั่น: ตลาดไดโนเสาร์

เป็นไงกันบ้างเพื่อนสาว ตลาดอาหารทะเลสดที่แอดเอามาแนะนำถ้าใครอยู่ใกล้ที่ไหนก็แวะไปที่นั่นเลยนะ ของเขาสดทุกตลาดเลยแอดรับประกัน แถมราคาเป็นมิตรสบายกระเป๋า เอาละวันนี้แอดและทีมงาน allvilla ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะแล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะจ๊ะ



อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้