ร้านอาหาร

“ปานิปูริ” อาหารอินเดียสุดปัง ที่หลายคนอยากลอง แต่ไม่กล้าเสี่ยง

แชร์บทความนี้
“ปานิปูริ” อาหารอินเดียสุดปัง ที่หลายคนอยากลอง แต่ไม่กล้าเสี่ยง

ถ้าพูดถึงอาหารอินเดียแล้วละทุกคนคงคิดว่า ไม่อร่อย ไม่ชอบแน่ ๆ กลิ่นเครื่องเทศจะแรงไหม ฉุนหรือป่าวใช่ไหมละคะ แอดก็เคยคิดแบบนั้นนะ แต่แอดก็อยากจะลองบ้างสักครั้ง แอดอยากรู้ว่าที่แอดเคยได้ยินได้ฟังมามันจะเป็นจริงอย่างที่เขาพูดกันไหม แล้วแอดก็มีโอกาสได้ไปลองอาหารอินเดียร้านนึงในหัวหินนี่เอง 

อาหารอินเดียหัวหิน

ร้านนี้ชื่อว่า Bombay Palace Restaurant حلال (Halal) ร้านนี้นะทุกคนเหมาะมากสำหรับคนที่อยากลองกินอาหารอินเดียเป็นครั้งแรก แอดบอกเลยว่าแอดไปลองมาแล้ว ร้านนี้เขาทำสะอาด แล้วอร่อยถูกปากคนไทยแน่นอน เพราะทางร้านเขาปรับสูตรรสชาติให้ออกมาเป็นรสชาติที่เหมาะสำหรับคนไทย กลิ่นเครื่องเทศก็ไม่ได้ฉุนอย่างที่คิด  

 อาหารอินเดียหัวหิน

แอดบอกเลยว่าถ้าเพื่อนๆมีโอกาสได้ไปลองห้ามพลาดเมนูนี้เลย ปานิปูริ เมนู street food ที่ขึ้นชื่อของอินเดีย ที่คนไทยส่วนใหญ่ไม่กล้ากิน แต่ที่ร้าน Bombay palace หัวหิน เขาใส่ใจเรื่องความสะอาด ไม่มีการเอามือจกไหน้ำปานิปูริแน่นอนค่ะ เจ้าของร้านเขาการันตีกับแอดเลยนะ เขาจะใส่ถ้วยให้เพื่อนๆเป็นฝ่ายเทน้ำปานิปูริเอง  แอดบอกเลยว่าตอนนี้เมนูนี้เริ่มมาฮิตที่บ้านเราแล้ว แต่ว่ามีเพียงไม่กี่ร้านที่ทำออกมาได้อร่อยจริงๆ  

อาหารอินเดียหัวหินที่ร้านเขามีมุมให้ถ่ายรูปแบบสไตล์อินเดียด้วยนะ เผื่อใครอยากได้รูปฟีลแบบอินเดีย มีชุดให้พร้อม ทั้งของผู้ชายและผู้หญิง ไม่ต้องไปหาเช่าชุดให้ยุ่งยาก เขาไม่คิดค่าเช่าชุดด้วยนะเพื่อนๆ แอดว่ามันเลิศอยู่นะ การบริการถือว่าดีมาก ใส่ใจลูกค้าทุกรายละเอียด เจ้าของร้านน่ารักมาก แบบ กอไก่ล้านตัวไปเลย แอดบอกเลยนะว่าใครที่ได้ลองไปร้านนี้แล้วต้องอยากกลับไปซ้ำอีกแน่ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีโอกาสได้มาหัวหิน หรืออยู่แถวนี้ ก็ลองแวะมาลองชิมกันดูนะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน แอดเอาหัวเป็นประกันเลยเอาสิ แต่ก็นะมันอยู่ที่ความชอบของแต่ละคน ถ้าไม่ถูกปากใครอย่ามาตีหัวแอดเด้อ วันนี้แอดและทีมงาน All villa ขอตัวลาไปก่อนนะจ๊ะแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะทุกคน 



อัพเดท

28 ก.พ. 2566

แชร์บทความนี้