กิจกรรม, สถานที่ท่องเที่ยว

โดนเททีไรใจก็อยากมาหัวหิน รวมสถานที่ท่องเที่ยวสุดปังของหัวหิน

แชร์บทความนี้
โดนเททีไรใจก็อยากมาหัวหิน รวมสถานที่ท่องเที่ยวสุดปังของหัวหิน

มาจ้าวันนี้ทีมงาน Allvilla มีที่เที่ยวแบบปั๊วะ ปัง อลังเวอร์ มาฝากค่ะชีส! เหมาะสำหรับสายทำบุญ ชิลๆ ทะเลบนหาดขาวๆสะอาดตา ยืนกินลม ชมวิวเมืองหัวหิน กันจ้า สำหรับใครที่มาหัวหินแล้วว่าไม่รู้จะไปที่ไหน แอดมีมาให้พอสอ เอาไว้เป็นชอยซ์ในใจไว้เลือกไปค่ะ

วัดเขาตะเกียบสาวสายมู มาทางนี้จ้าสาว กับที่แรกของเรา วัดเขาตะเกียบ ที่ไหว้พระที่มี วิวหลักล้าน มาที่นี่คุณเธอจะไม่ผิดหวังแอดบอกเลย ได้ทั้งบุญ ได้ทั้งรูปสวยๆ แต่ชิสค่ะ ระวังนุ้งลิงนิสนุงนะคะ เพราะน้องชอบหยอกหน่อยๆ อาจจะต้องระวังของกินที่ชิสถือมากันหน่อย แต่สามารถให้อาหารและถ่ายรูปได้นะคะ บอกเลยว่ามาที่นี้เต็มคาราเบลเลยค่ะสาว


แผนที่ : วัดเขาตะเกียบ



วัดเขาน้อยสายมูอย่าแผ่วจ้า มาต่อที่นี่เลย วัดเขาน้อย เป็นอีกวัดที่วิวสวยจนต้องมา เพราะวัดเขาโอบรอบไปด้วยภูเขาล้อมรอบ เห็นวิวเมืองหัวหินรอบด้าน ใกล้อุโบสถมียอดเขา มีวิหารที่เป็นที่ประดิษฐาน พระพุทธรูปสมัยรัชกาลที่ 7 ให้ได้ไปเข้าชมกันด้วยนะ นอกจากจะได้ไหว้พระขอพรแล้ว สายมูสุดสวยแบบเราๆยังได้รูปสวยๆไปอวดเพื่อนๆอีกด้วยนะชีส


แผนที่ : วัดเขาน้อย (หัวหิน)




วัดเขาไกรลาศยังจ้ายังไม่หมดจ้า มูแล้วต้องมูให้สุดไปสิสาว วัดเขาไกรลาศ วัดนี้เขาก็วิวดีไม่แพ้ที่ไหนเลยนะสาว เพราะจุดเด่นของเขาคือ อยากชมวิวสวยต้องเดินด้วยขาของตัวเองค่ะชีส ที่นี่คือท้าทายสุดๆ แต่สายมูอย่างเราจะไปกลัวอะไรละชีส ก็เดินวนไปสิคะ แต่บอกเลยว่าขึ้นไปถึงแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะบบรยากาศดีเกินคาด มาให้ได้นะพอสอ แอดรออยู่


แผนที่ : วัดเขาไกรลาส



ชายหาดหัวหินคนรักทะเลหาดทรายสวยมาทางนี้เลยจ้าพอสอ แอดแนะนำ ชายหาดหัวหิน พูดได้เลยว่าใครมาที่นี่ต้องให้ได้นะชีส เพราะที่นี่เป็นแลนด์มาร์คหัวหินเลยก็ว่าได้ ถ่ายรูปตรงไหนก็สวย แถมมีนุ้งม้าให้ขี่ด้วยนะ จะถ่ายรูปกับนุ้งก็ได้นะสาว เขามีของกินขายเพียบไม่ต้องห่วงเรื่องการกินเลยจ้า ว่างๆก็แวะมานะไม่ไกลจากกรุงเทพ แถมมาแล้วได้รูปสวยๆถูกใจกลับไปแน่นอนจ้า 

แผนที่ : ชายหาดหัวหิน


จุดชมวิวเขาหินเหล็กไฟเรามาตบท้ายที่เที่ยวที่สุดท้ายของวันนี้กันเลย จุดชมวิวเขาหินเหล็กไฟ เป็นจุดชมวิวที่เห็นได้รอบเมืองหัวหินเลยนะพอสอ ถ้าพอสอมาจะไม่ได้แค่ชมวิว แต่ถ่ายรูปออกมาจะเห็นทั้งเมืองหัวหินเลยแหละ แล้วอีกอย่างนะ ตอนเย็นๆ สามารถออกกำลังได้ด้วย วิ่งเบาๆชิลๆ แบบสวยๆไปเลอออ ได้ทั้งสุขภาพดี และ ได้ชมวิวสวยๆทั้งเมืองได้อีก

แผนที่ : จุดชมวิวเขาหินเหล็กไฟ



อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้