ร้านอาหาร

4 ร้านยำรสจัดร้านเด็ดในหัวหินมาแล้วต้องลองให้ได้

แชร์บทความนี้
4 ร้านยำรสจัดร้านเด็ดในหัวหินมาแล้วต้องลองให้ได้

มาเที่ยวหัวหินแล้วรู้สึกอยากกินอะไรแซ่บๆ รสจัดๆ ใช้อาหารทะเลสดๆ ก็คงต้องเป็น เมนู ส้มตำหรือยำแล้วหละ แอดมินและทีมงาน AllVillA มี 4 ร้านยำรสจัดร้านเด็ด มาแนะนำกันค่ะรับรองว่าแต่ละร้านที่คัดมารสจัดแซ่บถูกใจแน่นอนค่ะ

ร้านระเริงยำตำเเซ่บหัวหิน ร้านยำ หัวหิน

ร้านระเริงยำตำเเซ่บหัวหิน

ร้านแรกเป็นร้านที่เปิดมา2-3ปีแล้ว เป็นร้านที่ขายดีมากๆได้รับความสนใจเยอะลูกค้าเพียบ "ร้านระเริงยำตำเเซ่บหัวหิน" (ร้านโกดังตุ๊ด ตำยำหัวหิน ) เก่า ชื่อใหม่อาจจะไม่คุ้นหูแต่พูดถึงชื่อเก่าหลายๆคนน่าจะลองอ๋อทันที

เป็นหนึ่งที่ร้านที่มีรสชาติแซ่บจัดจ้าน แถมเมนูเยอะมากๆ ราคาเบาๆกำลังดีเลยค่ะ เมนูที่ห้ามพลาดเลยมากี่ครั้งแอดก็สั่งทุกครั้งคือ ไก่ทอด ค่ะทำไมแอดชอบมากอยากรู้ต้องลองเองน้า นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆอีกเพียบอาหารจานหลัก ส่วนเมนูยำก็มีให้เลือกเพียบเลยแซ่บทุกเมนูค่ะใครเป็นสายยำบอกเลยห้ามพลาดร้านนี้ แวะมากันได้น้าค่าาาาาาาาา


พิกัด ข้างสวนอาหารบ้านคุณพ่อ ข้างร้าน wood

ร้านเปิดปิด : 17:00 น.- 04:00 น

GPS : https://maps.app.goo.gl/j62ZNYj7NTBmAcQ18

เต๋อตำยำระเบิด หัวหิน ร้านยำชื่อดัง

เต๋อตำยำระเบิด หัวหิน

ต่อกันร้านที่สอง ร้านนี้เป็นร้านดังในเชียงใหม่หลายๆท่านน่าจะเคยได้ยินชื่อเสียงมาบ้าง ไม่ต้องไปถึงเชียงใหม่ก็ได้กินยำร้านดัง รสชาติเหมือนกันสาขาไหนก็รสเด็ดค่ะ "เต๋อตำยำระเบิด สาขาหัวหิน" ร้านใหญ่พื้นที่เยอะ มีที่นั่งเพียบปลอดโปร่งโล่งสบายมากๆค่ะ

ร้านนี้เมนูอาหารให้เลือกเยอะมากกกกกกกกกกกกกกก มีเกือบ 100 เมนูเลยค่ะแต่ละเมนูน่าทานมากๆ โดยเมนูยำที่เป็นที่นิยมของร้านคือ ตำยำระเบิด ยำกุ้งสด และยำหอยแครง นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมายที่น่าลองค่ะการันตีรสชาติจัดจ้านโดนใจ ใครสายยำต้องมาลองงับ 


พิกัด ร้านอยู่ติดกับคอนโดบ้านเคียงฟ้า (หัวนา)

เบอร์โทรศัพท์ : 095 797 2227

ร้านเปิดปิด : 10:00 น. – 22:00 น. 

GPS : https://maps.app.goo.gl/Xe8ZXvUPJs4FFUJT7

ตำมั๊ย “เตง” หัวหิน ยำแซลม่อน ยำอร่อย

ตำมั๊ย “เตง” หัวหิน

มาต่อกันที่ร้านประจำของแอดเองค่ะ ร้านนี้แอดกินบ่อยมาก "ตำมั๊ยเตงหัวหิน" ร้านนี้แอดหน้าจะเป็นร้านประจำของคนหัวหินหลายๆคนเลยค่ะ เพราะว่าราคาไม่แพงรสชาติอร่อย วัตถุดิบที่ใช้ก็อย่างดีเลยยพรีเมียมสุดดดดเมนูก็มีให้เลือกหลากหลาย เมนูยำ อาหารอีสาน ก็มีค่ะ

เมนูทะเลของร้านนี้บอกเลยว่าจัดเต็มมากๆค่ะ เมนูที่แอดแนะนำ จะเป็นยำแซลมอน แซลม่อนชิ้นใหญ่ๆ น้ำยาเผ็ดเปรี้ยวหวานครบรส บอกเลยอร่อยมากๆค่ะ อีกอย่างที่ต้องสั่งก็เป็น“ไก่ย่าง” ไก่นุ่ม ๆ กับน้ำจิ้มรสเด็ด นอกจากสองเมนูที่แอดบอกมาเมนูอื่นๆก็ดีไม่แพ้กันน้า อยากให้มาลองกินกันจริงๆค่ะถูกใจแน่นอน


 พิกัด : 4/47, หัวหิน51 หัวหิน หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ประจวบคีรีขันธ์ (ปากซอยแนบเคหาสน์18)

เบอร์โทรศัพท์ : 088 954 4276

ร้านเปิดปิด : 11.30 – 22.00 น.

GPS : https://maps.app.goo.gl/YXKqy19cE7ZUaFWw6

YumBar HuaHin

ร้านสุดท้ายแล้วค่ะ เอาใจสายยำจัดจ้านกับร้านยำรสแซ่บด้วยร้าน "YUM BAR HUAHIN"นั้นเองค้าบร้านนี้ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 102 ค่ะ เป็นซอยที่มีร้านอาหารแสนอร่อยรวมอยู่เยอะมากๆ ตัวร้านเป็นสไตล์โมเดิร์นเล็กๆ แต่รสชาติโดดเด่นเกินนนนค่ะ

เมนูที่แอดแนะนำก็มี เมนูยำต่างๆ หรือจะเป็นเมนูยำรวมบาร์ ก็ดีไม่น้อยยกของเด็ดหลากหลายมาไว้ในเมนูเดียว ไม่ว่าจะเป็นหมูยอ ไส้กรอก ไข่แดง กุ้งเนื้อแน่น ปูไข่เยิ้มๆ หอยแครงไซซ์ยักษ์ ราดด้วยน้ำปลาร้าสูตรเด็ดอร่อยมากกกกกก เมนูเกาหลีอย่างแซลม่อนซีอิ๊วดองก็มีนะคะ รวมถึงเมนูของทะเลเผาก็มี


 พิกัด : ซ.หัวหิน 102 136/433Soi ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เบอร์โทรศัพท์ : 099 430 8333

ร้านเปิดปิด : 11.00 – 21.00 น.

GPS : https://maps.app.goo.gl/Q9LLjo9BSAoqJPGi9


และนี่คือ 4 ร้านยำรสจัดร้านเด็ดในหัวหิน ที่บอกเลยว่าห้ามพลาดดดอยากให้มาลองกันมากค่ะ จริงๆก็ยังมีร้านอื่นๆอีกแต่แอดเอจก็ยังไม่เคยลองเลยไม่กล้ามาบอกว่าอร่อยหรือไม่อร่อย ไว้คร่าวหน้าจะมีอะไรมาแนะนำอีกรอติดต่อกันน้า วันนี้แอดขอตัวลาไปก่อนไว้พบกันใหม่ สวัสดีค่ะ.

อัพเดท

19 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้