ร้านอาหาร

ร้านส้มตำ 5 ร้าน อัพเดทล่าสุด 2023 รสชาติ แซ่บสะท้านเมืองหัวหิน

แชร์บทความนี้
ร้านส้มตำ 5 ร้าน อัพเดทล่าสุด 2023 รสชาติ แซ่บสะท้านเมืองหัวหิน

ฮัลโหลเพื่อนรัก เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาอะไรแซ่บๆกระแทกปากมาทางนี้เลยจ้า วันนี้แอดมีร้านส้มตำแซ่บๆมาบอกต่อ อร่อยซี๊ดถึงใจแน่นอน แอดมีถึง 5 ร้านมาให้เพื่อนเลือกตามไปกินเลยนะ มาดูกันเลยว่าร้าไหนจะถูกใจเพื่อนๆบ้างจะได้รีบตามไปตำกัน 

รวมแซ่บ ส้มตำยกครก ส้มตำ แซ่บๆมาแซ่บนัวกันที่ร้านแรกกันเลยทุกคน ร้านรวมแซ่บ ส้มตำยกครก แอดยังประทับใจส้มตำของเขาด้วยความที่มีรสแซ่บจัดจ้านเหมือนชื่อร้านเลย ใครชอบรสชาติจัดจ้านบอกทางร้านได้เลยนะ เลือกระดับความเผ็ดได้ตามใจชอบ ปลาร้าของทางร้านเขาหอมมากเลยเพื่อนๆไม่เหม็น แอดว่าคนไม่กินปลาร้ายังลองได้ ส่วนเมนูอื่นไม่ว่าจะเป็น คอหมูย่าง ต้มแซ่บ ก็ดีไม่แพ้กัน ให้มาในปริมาณที่เยอะพอควร และที่สำคัญราคาก็ไม่แพงเลยสาว ยังมีปีกไก่ทอด หมูแดดและอีกหลายเมนูจนแอดเลือกไม่ถูกเลยว่าจะกินอะไร ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่อยากกินอะไรแซ่บๆแอดขอฝากร้านนี้ไว้ในใจด้วยนะคะ

อีสาน บ้านสวนหัวหิน อาหารอีสาน รสชาติเด็ดไปเติมความแซ่บกันต่อกับร้านนี้เลย  ร้านอีสาน บ้านสวนหัวหิน  ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่แอดไปกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อเพราะร้านนี้รสชาติอาหารเขาเด็ดจริงๆ ทางร้านไม่ได้ขายแค่อาหารอีสานนะเพื่อนรัก ยังมี อาหารไทย อาหารยุโรป จิ้มจุ่มหม้อดินเขาก็มีนะ เรียกได้ว่าครบจบร้านเดียวเลยจริงๆ ส้มตำของเขาเด็ดมาก รสชาติจัดจ้าน ใครชอบรสชาติไหนบอกร้านได้เลยนะเปรี้ยวเค็มเผ็ดตามใจเพื่อนรักเลย อีกอย่างที่พลาดไม่ได้นะ เสือร้องไห้ คือมาทุกรอบแอดสั่งทุกรอบ จานเดียวไม่เคยพอแอดสั่งสองจานตลอดเลย ส่วนเพื่อนสาวคนไหนไม่กินเนื้อ คอหมูย่างเขาก็เด็ดไม่แพ้กัน เมนูเขามาเป็นเล่มแอดนึกว่าแฟ้มรายงานสมัยแอดเป็นเด็ก เพราะมันหลายหน้ามากแอดเลือกไม่ถูกเลย

ส้มตำถนนตก หัวหินซอย 51อีกร้านที่แอดภูมิใจนำเสนอ ร้านส้มตำถนนตก หัวหินซอย 51 ร้านส้มตำแซ่บๆ โดยเฉพาะตำกุ้งสดดีมาก อร่อยแบบหยุดไม่ได้เลย ตับหวานก็ดีงามมากสาว รสชาติอีสานแบบเข้มข้นมากๆ ร้านส้มตำนี้เป็นร้านส้มตำเจ้าเก่า เขาเปิดมานานกว่า 30 ปีแล้วนะสาว ที่สำคัญมีดาราดังๆ หลายคนมาทานที่นี่ ร้านเน้นขายอาหารอีสานและอาหารไทยด้วยนะ ตัวร้านเขากว้างขวาง มีทั้งส่วนที่เป็นห้องแอร์และห้องพัดลมธรรมดาเพื่อนรักอยากนั่งส่วนไหนก็เลือกได้ตามใจชอบเลย ทางร้านมีเมนูให้เลือกเยอะมาก ทั้งส้มตำ ยำ จิ้มจุ่มก็มี ราคาส่วนใหญ่ไม่แรงเลย มีแถมฟรีผักสดให้ด้วย ใครไม่มาลองแอดบอกเลยพลาดมาก ต้องมาแล้วแหละเพื่อนรัก

ร้านต๋ำส้ม ร้านส้มตำลับมาต่อกันอีกร้านเลย ร้านนี้เป็นร้านลับๆแต่รสชาติเขาไม่ลับนะสาว ร้านต๋ำส้ม ชุมชนสมอโพรง ร้านนี้นะเพื่อนรักไม่ต้องไปถึงอิสานก็ได้กินรสชาติแบบอีสานแท้ๆเลยจ้า เมนูที่ไปแล้วห้ามพลาดเลยนะเพื่อนรักแอดแนะนำเมนูนี้เลย เมี่ยงปลาทู + หอยแครง ส้มตำปูปลาร้า + กากหมู มันเป็นอะไรที่ดีมากบอกเลย ร้านเขาจะเป็นแนวเหนือผสมอีสาน แต่บอกเลยมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน จุดเด่นของร้านเขาเลยนะคือ รสชาติดี อร่อย สะอาด ทำไว ราคาไม่แพง ทางเขารับจัดเลี้ยงด้วยนะสาว เผื่อใครอยากปาร์ตี้ส้มตำก็ไปคุยกับทางร้านได้เลยนะ แถมที่ร้านเขามีบริการจัดส่งด้วยนะ ใครมาหัวหินก็ฝากร้านนี้ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจด้วยนะ ลองมาตำกันดูเผื่อจะถูกใจสายส้มตำ

เปิ้ลส้มตำ ร้านส้มตำ อร่อย ราคาประหยัดมาแซ่บสะท้านกับร้านสุดท้าย ร้านเปิ้ลส้มตำ ร้านนี้แอดกินมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมเลยนะสาว รสชาติยังอร่อยเหมือนเดิมไม่ว่าจะไปกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ ที่สำคัญนะ ราคาถูกมาก เริ่มต้นที่ 25 บาทเอง อ่านไม่ผิดนะสาว 25 บาทก็แซ่บได้ ราคาน่ารัก เป็นมิตรกับทุกคน ส้มตำรสชาติเด็ดถึงใจ ใครไม่กินเผ็ดบอกปริมาณพริกที่ใส่ได้เลยนะ อาหารออกไวมากไม่ต้องรอนาน บรรยากาศร้านคือโปร่งไม่แออัดนะ ขับรถมาไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่จอดนะเพื่อนรัก ขับเข้าไปจอดในร้านได้เลย เมนูที่ไปละห้ามพลาดเลยนะ ตำข้าวโพด อร่อยอย่าบอกใครเลย ต้มแซ่บกระดูกอ่อนก็เด็ดไม่แพ้กัน ตับหวาน หมูน้ำตก ก็อย่าลืมสั่งละ ของเขาอร่อยจริงๆ แอดขอฝากร้านนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะ 

เป็นไงกันบ้างเพื่อนรัก ร้านส้มตำหัวหิน ที่แอดแนะนำมีร้านไหนถูกใจใครบ้างไหม แอดว่าถ้าแอดมีเวลาจะไปวันละร้านเลยเอาสิ ส้มตำสำหรับแอดกินยังไงก็ไม่เคยเบื่อ ถ้าเพื่อนๆคนไหนผ่านมาหัวหิน หรือแวะมาเที่ยวอย่าลืมไปลองชิมดูนะ แอดเอาหัวเป็นประกันเลยว่าไปแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน วันนี้แอดก็ขอตัวลาไปก่อนนะแล้วพบกันในบทความหน้า รอดูกันเลยว่าแอดจะหาอะไรดีๆมาแนะนำเพื่อนๆอีก แอดไปแล้วนะบาย


อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้