ข่าวสาร, กิจกรรม

วาเลนไทน์ทั้งที จะนอนเฉาทำไม เก็บกระเป๋าแล้วชวนคนรู้ใจมาทัวร์หัวหินดีกว่า

แชร์บทความนี้
วาเลนไทน์ทั้งที จะนอนเฉาทำไม เก็บกระเป๋าแล้วชวนคนรู้ใจมาทัวร์หัวหินดีกว่า

มาจ้าแอดจะมาแนะนำที่พักดีๆ บรรยากาศสุดฟิน สำหรับ วันวาเลนไทน์ปีนี้ ที่จะเติมความหวานและเป็นความทรงจำดีๆ ระหว่างคนรักของเรา ให้เพื่อนสาวกันจ้า ปีนี้เพื่อนสาวคงนึกไม่ออกกันแล้วใช่ไหมคะว่าจะพาคนรักไปฟินที่ไหนดี แอดแนะนำเลยนะ หัวหิน เลยจ้า เหมาะมากกับการพาคนรักมาทะเล เดินจับมือที่ชายหาดสุดแสนจะโรแมนซ์  หาดนี้จะมีเพียงเราสองคน พาไปกินอาหารสุดอร่อย ที่พักที่แสนจะส่วนตัว  

 

 

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มองหาที่พักแบบส่วนตัว ที่สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย แอดแนะนำที่นี่เลย บ้านพักหัวหินตระกลูออ บรรยากาศสุดดี ที่พักสุด Private ช่วงนี้เขามีโปรด้วยนะสาว โปรเฉพาะเดือนแห่งความรักเลยนะ โปรนี้ลดหลังละ 2,222 ทุกหลังเลยนะ โปรนี้เขามีให้ตลอดทั้งเดือนนะจ๊ะ ไม่ว่าจะนัดเพื่อนๆมาเป็นคู่ๆ หรือจะมากับคนรักแค่สองคนก็ได้นะ ที่นี่เขามีบ้านพักสำหรับสองคนด้วยนะสาว ไม่ต้องกังวลเลยว่าบ้านจะใหญ่ไปไหม มีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วยนะแก เราอยากลงเล่นตอนไหนก็ตามแต่ใจแกเลยเว้ย จะชวนคนรู้ใจลงแช่ในสระทั้งคืนยังได้เลยแก ถ้าไม่กลัวหนาวนะสาว  อุปกรณ์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องครัว คาราโอเกะ โต๊ะสนุ๊ก มีเป็ดยักษ์ไว้ให้นั่งถ่ายรูปสวยๆในสระด้วยนะแก ไม่มาไหวหรอ 

 

 

แอดบอกเลยนะว่ามาหัวหินเพื่อนสาวจะได้อะไรมากกว่าที่คิด นอกจะได้ที่พักสุดโรแมนซ์แล้ว ที่หัวหินยังมีของอร่อยอีกมากมายให้เพื่อนสาวได้เลือกกินกันอย่างจุใจ แอดรับรองเลยนะว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน วาเลนไทน์นี้รีบจองนะสาว สำหรับใครที่ยังไม่มีคนรู้ใจก็รีบหานะสาว เดี๋ยวไม่ทันใช้กับเพื่อนเขา 

 

แอดหวังว่า เพื่อนๆของแอดทุกคน จะมีความสุขตลอดเดือนแห่งความรักนะคะ มีความสุขกับการมาเที่ยวมาพักผ่อนในช่วงนี้ ทีมงาน All villa หวังว่าเราจะได้ดูแลเพื่อนสาว ให้มีช่วงเวลาความทรงจำดีๆกับคนพิเศษของคุณนะคะ ขอให้ราบรื่นและมีแต่ความสุขตลอดทริปนี้นะคะ วันนี้แอดขอตัวลาไปก่อนนะคะแล้วเจอกันในบทความหน้านะจ๊ะเพื่อนสาว อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะคะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รักษาสุขภาพกันด้วยนะจ๊ะ 



อัพเดท

30 ธ.ค. 2566

แชร์บทความนี้