ข่าวสาร, พูลวิลล่าหัวหิน

พูลวิลล่าหัวหิน ทำไมบ้านพักหัวหินตระกูลออ ถึงไม่ติดทะเล

แชร์บทความนี้
พูลวิลล่าหัวหิน ทำไมบ้านพักหัวหินตระกูลออ ถึงไม่ติดทะเล

สวัสดีครับ ลูกค้าหลายๆ คนถามแอดมินว่า ทำไมบ้านพักหัวหินตระกูลออของเราไม่ติดทะเล ทั้งๆ ที่อยู่หัวหิน หรือมักจะมีคำถามว่า บ้านพักติดทะเลมั้ยครับ ? พูลวิลล่าอยู่ติดทะเลมั้ยคะ ? พูลวิลล่าใกล้ทะเล แค่ไหนครับ ? ตั้งแต่ทำงานมา แอดมินเจอคำถามนี้บ่อยมากๆ วันนี้จะมาบอกว่า ทำไมพูลวิลล่าที่ดี จึงไม่จำเป็นต้องเป็นพูลวิลล่าติดทะเลครับ

บ้านพักพูลวิลล่ามีสระว่ายน้ำความเป็นส่วนตัว

การที่ พูลวิลล่าอยู่ติดทะเล นั้น หลายๆคนมักจะคิดว่าเป็นพูลวิลล่าที่วิวต้องสวยมากๆ หรือ ต้องเป็นพูลวิลล่าที่น่าไปเที่ยวมากๆ แน่ๆ แต่จริงๆ แล้ว หัวหินเป็นเมืองที่มีชายหาดสาธารณะ ยาวสุดลูกหูลูกตา ทำให้ทั้งหาดมีผู้คนพลุกพล่านอยู่ตลอด อาจจะไม่ได้ส่วนตัวอย่างที่หลายๆ คนคิดครับ

บ้านพูลวิลล่าหัวหินตระกูลออ ทับใต้ราคาเป็นมิตร

ขึ้นชื่อว่าพูลวิลล่าติดทะเล ก็ย่อมมีราคาที่สูงขึ้นจากวิวทะเลที่มีอยู่ครับ เราทำการบ้านให้ลูกค้าหลายๆ เรื่องทั้งเรื่องราคา และ เรื่องความคุ้มค่า ดังนั้นพูลวิลล่าหัวหินตระกูลออ ของเราก็ถือว่าได้ราคาที่ต่ำลงจากการที่อยู่ห่างออกจากทะเลเล็กน้อย เพื่อไม่ให้เกิดภาระกับลูกค้าที่มาเข้าพักมากเกินไปครับ

บ้านพูลวิลล่าหัวหินตระกูลออ ทับใต้ความสะอาด

บ้านพักหัวหินตระกูลออ ถือเป็นโครงการบ้านที่มีจุดเด่นเรื่องความสะอาดมาตั้งแต่เริ่มเปิดแล้วครับ ไม่ต้องกังวลเลยว่า ตัวบ้าน สระว่ายน้ำ ของเราจะไม่สะอาด เพราะเรามีทีมดูแลความสะอาด ที่ตรวจก่อนส่งบ้านให้ลูกค้าเข้าพักอย่างเข้มงวด และ ยังไม่เคยโดนลูกค้าคอมเพลนเรื่องความสะอาดเลยครับ ตั้งแต่เปิดมากว่า 5 ปี

พูลวิลล่าหัวหิน MUTความคุ้มค่า

เราจะไปทะเลอีกทำไม ในเมื่อบ้านพักพูลวิลล่าตระกูลออ เรามีสไลเดอร์ สระว่ายน้ำขนาด 4*6 เมตร ระบบเกลือ แถมยังมีระบบ เจ็ทสปา ที่ทำมาเพื่อพักผ่อนอย่างเต็มที่ เหนื่อยจากงานแล้ว ไม่ต้องมาทนเจอแดดแรงๆ ใกล้ทะเลอีก เพราะพูลวิลล่าของเรามีให้ครบหมดแล้วครับ

พูลวิลล่าหัวหินน่ารักความสะดวกสบาย

พูลวิลล่าหัวหิน ของเรา สามารถปิ้งย่าง ประกอบอาหารได้ภายในที่พัก หรือจะสั่งเป็นอาหารเซ็ทมาทานกันก็ยังได้ เพราะเรามีอุปกรณ์ครัวเตรียมพร้อมไว้ให้แล้วครับ นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวก ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังต่างๆ ห้าง ตลาด เหมาะกับการมาพักผ่อนพร้อมครอบครัวมากครับ 


นี่เป็นเพียงเหตุผลสั้นๆ สำหรับคำถามที่ว่า ทำไมพูลวิลล่าหัวหิน ของเราถึงไม่ติดทะเล จริงๆ ยังมีเรื่องของความชื้นในอากาศ ภัยธรรมชาติ ที่อาจจะเกิดขึ้นกับสถานที่พักที่อยู่ใกล้ทะเลครับ แม้จะมีการวางแผนอย่างไร แต่อุบัติเหตุ และ ความเค็มของลมทะเล ก็จะทำให้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ เสียก่อนจะถึงเวลามากขึ้นครับ เสน่ห์อีกอย่างนึงของ พูลวิลล่าหัวหินตระกูลออ คือ เรามีหลายๆ สถานที่ให้ลูกค้าเลือกตามความสะดวก แล้วยังมีน้องๆ แอดมินดูแลอย่างดีด้วยครับ พูดขนาดนี้ต้องลองมาคุยกับน้องแอดมินแล้วล่ะครับ ไว้เจอกันใหม่ในบทความถัดไปนะครับ



อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้