กิจกรรม, สถานที่ท่องเที่ยว

5 จุดเช็คอินหัวหิน ที่ห้ามพลาดอัพเดท 2023

แชร์บทความนี้
5 จุดเช็คอินหัวหิน ที่ห้ามพลาดอัพเดท 2023

ฮัลโหลทุกคน วันนี้แอด allvilla มีจุดเช็คอินสุดฟินมาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ ใครที่มาหัวหินแล้วไม่ได้มาเช็คอินที่นี่แอดบอกเลยพลาดมากนะ เหมือนมาไม่ถึงหัวหินเลยแหละเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาแอดว่าเราไปดูกันดีกว่าว่าจุดเช็คอินที่ไหนจะโดนใจเพื่อนๆบ้าง

Seenspaceมาเช็คอินกันที่แรกเลยเพื่อนรัก Seenspace สถานที่พักผ่อนสุดชิลติดริมทะเล นั่งข้างสระน้ำดูวิวทะเลแบบชิลๆ เหมาะมากกับการถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศดีสุดๆ มีที่นั่งให้เลือกหลายมุมตามใจชอบเลยเพื่อนรัก ร้านสวย อาหารมีให้เลือกหลากหลาย รสชาติถือว่าโอเคร ใครที่มาหัวหินห้ามพลาดจุดเช็คอินนี้เด็ดขาด ใครไม่มาถือว่าพลาดมาก แอดแนะนำให้เพื่อนๆมาประมาณตอนเย็นๆนะ จะได้รูปสวยๆแน่นอน นั่งรับลมชมวิว ดูพระอาทิตย์ตกดินฟินสุดๆ

ชายหาด 19 ไร่มาต่อกันกับจุดที่สองเลยเพื่อนรัก ชายหาด 19 ไร่ เป็นสวนสาธารณะที่ติดชายทะเลหัวหินจ้าสาว สามารถมาเดินเล่นชิลๆ หรือมาออกกำลังกายได้นะสาว และอีกอย่าคือสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นได้ด้วยมันดีใช่ไหมละ ช่วงเย็นบรรยากาศจะดีมากสาว บางครั้งมีของกินขายด้วยนะมีแต่ของอร่อยๆและที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย ตอนเย็นๆสามารถเดินลงชายหาดได้เลยนะเพื่อนรัก นอกจากนี้จุดนี้ยังเป็นจุดที่จัดงานประเพณีลอยกระทงและงานสินค้าราคาถูกงานมหกรรมสินค้าต่างๆอยู่เสมอด้วยนะ ถ้ามาถูกเวลามีงานต่างๆของจะเยอะมากเลยสาว ที่นี่ก็เป็นอีกที่ ที่ต้องมาจัดไปอย่าได้แผ่ว

ตลาดโต้รุ่งไปต่ออย่าหยุดเพื่อนรัก มาพักผ่อนทั้งทีเอาให้มันสุดไปเลยกับที่นี่ ตลาดโต้รุ่ง ถนนคนเดินกลางคืนของหัวหิน ถือว่าเป็นที่ขึ้นชื่อเลยแหละเพื่อนสาว ของกินเยอะไม่ไหว มีทุกอย่าง ขนม นม เนย เสื้อผ้า ของฝาก รวมไว้ในที่เดียว เดินเที่ยวกันให้ขาลากกันไปข้างหนึ่งเลยเอาสิ แอดบอกเลยว่าใครที่มาหัวหินตกกลางคืนมาต้องไปเดินเที่ยวที่นี่เอาบรรยากาศชิลๆ แถมอิ่มท้องด้วยเพราะมีของกินให้เลือกหลากหลายจนลายตาอ่ะ มาหัวหินทั้งทีอย่าลืมเช็คอินที่โต้รุ่งนะเพื่อนรัก

เขาหินเหล็กไฟเพื่อนรักคนไหนอยากชมวิวเมืองหัวหินต้องมาเช็คอินที่นี่เลย เขาหินเหล็กไฟ ที่นี่นะสาวบอกเลยว่า มองเห็นทั้งเมืองหัวหินและทะเลด้วยแหละ มันเป็นอะไรที่ดีมาก ยืนโต้ลมเย็นๆ กับมองดูวิวเมืองหัวหินมองไปสุดสายตาเห็นทะเลอีก ภาพมันสวยมาก ยิ่งเห็นวิวแบบนี้แล้วเพื่อนๆถ่ายรูปออกมาแอดรับลองเลยว่าภาพถ่ายของเพื่อนรักสวยโดนใจแน่นอน แอดแนะนำอะไรนิดหน่อยนะ โปรดระวังกระเป๋าของเพื่อนๆดีๆนะเพราะน้องลิงซนมาก จุดนี้ก็พลาดไม่ได้นะต้องมาแล้วละ

สถานีรถไฟหัวหินต่อกันที่สุดท้ายที่ สถานีรถไฟหัวหิน ที่นี่ใครไม่มาถ่ายรูปไม่มาเช็คอินถือว่ามาไม่ถึงหัวหินนะจ๊ะ แอดขอบอกเลยนะว่าถ่ายรูปมุมไหนก็สวย มุมไหนก็เหมาะ เป็นสถานีรถไฟที่สวยที่สุดละมั้งแอดว่านะ มาที่นี่ก็แวะไปชมบรรยากาศการเดินทางของผู้คนที่มาใช้บริการรถไฟ แวะไปถ่ายรูปกับพลับพลาสวย ๆ ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ใกล้ๆกัน มีร้านกาแฟเล็กๆ สามารถแวะไปดื่มคลายร้อนได้ด้วย มีโอกาสต้องแวะมาชมแล้วนะ 

เป็นไงกันบ้างเพื่อนรักจุดเช็คอินเด็ดๆในหัวหินที่แอดเลือกมาแนะนำเพื่อนๆ มีที่ไหนถูกใจเพื่อนรักกันบ้างไหม แต่แอดว่าแต่ละที่ไม่ได้ห่างกับ บ้านพักพูลวิลล่าหัวหินตระกูลออ มากนะ ไม่ต้องใช้เวลาเดินทางเยอะ ไปให้ครบทุกที่เลยคุ้มดี บอกเลยว่ามาพักกับเราจบครบในที่เดียว เพราะทาง Allvilla เรารวมทุกอย่างไว้ให้เพื่อนรักในเว็ปนี้แล้ว บอกเลยว่าคุ้มมากมาหัวหินทั้งทีก็เที่ยวไปให้สุดเลยเพื่อนรัก วันนี้แอดก็ขอตัวลาไปก่อนนะจ๊ะ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะ ติดตามต่อเลยว่าแอดจะมีไรดีๆมาแนะนำอีก วันนี้แอดไปแล้วบาย






อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้