ข่าวสาร, กิจกรรม, สถานที่ท่องเที่ยว

กิจกรรมสุดหรรษาพาครอบครัวไปฟินกับหมู่บ้านศิลปินหัวหิน ที่ให้ความสนุกที่มากกว่าการชมศิลปะ

แชร์บทความนี้
กิจกรรมสุดหรรษาพาครอบครัวไปฟินกับหมู่บ้านศิลปินหัวหิน ที่ให้ความสนุกที่มากกว่าการชมศิลปะ

ฮัลโหลชาวแก๊ง ใครที่พาครอบครัวหรือเพื่อนๆมาเที่ยว หัวหิน แล้วไม่อยากไปแค่ทะเล หรือคาเฟ่ วันนี้แอดมีสถานที่ดีๆมาแนะนำกันจ้า บอกเลยว่าใครมีเด็กๆที่มาในทริปนี้ ต้องถูกใจที่นี่แน่นอน เพราะว่าแอดคัดมาเป็นอย่างดี เพื่อนๆคงอยากรู้แล้วละสิว่าเป็นที่ไหน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปดูกันเลย

หมู่บ้านศิลปินหัวหินหมู่บ้านศิลปินหัวหิน ตั้งอยู่ที่ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นศูนย์รวมศิลปกรรมที่มีความหลากหลาย ในด้านรูปแบบทางศิลปะที่มีคุณค่า ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของอาจารย์ทวี เกศางาม 

ที่นี่เขาไม่ได้โชว์แค่งานศิลปะนะเพื่อนๆ แต่เขายังมีร้านกาแฟอาร์ตๆริมน้ำ บรรยากาศดี แถมมีงานศิลป์ซุกซ่อนไปทุกมุม เครื่องดื่มรสชาติใช้ได้ แล้วยังมีเมนูอาหารให้ได้สั่งทานกันอีกด้วย 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมหลายๆอย่างให้เด็กๆได้ทำกันอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น วาดรูป เพ้นท์ตุ๊กตา ด้วยวิธีการสอนแบบง่ายๆ ใช้เวลาไม่นาน หาใครที่วาดรูปไม่เก่งไม่ต้องกังวล เพราะเขามีคุณครูมาสอนให้อีกด้วย แล้วงานศิลปะที่เราทำเราสามารถเอากลับบ้านได้ด้วยนะ 

หมู่บ้านศิลปินหัวหินอีกอย่างที่แอดภูมิในนำเสนอคือมุมถ่ายรูป สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชอบถ่ายรูปแอดบอกเลยว่าดี ดีมากถ่ายมุมไหนก็สวยมุมไหนก็ดี ถ่ายแบบไหนก็เท่ ไม่มีเบื่อแน่นอน มาที่นี่ได้ใช้เวลาทำกิจกรรมกับครอบครัวแบบสุดๆสนุกไปด้วยกันทั้งครอบครัวเลย ที่นี่มีค่าเข้าแค่ 40 บาทเอง แอดบอกเลยว่าถ้าแลกกับความสุขของเด็กๆคือคุ้มมาก

ถ้าพูดถึงเรื่องบรรยากาศที่นี่ก็ไม่แพ้ที่ไหนเลยนะ บรรยากาศเป็นกันเอง ร่มรื่น ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ให้พอร่มเย็น ไม่ต้องกลัวว่าจะร้อนเลยนะ เพราะมีลมเบาๆให้ได้บรรยากาศแบบฟินสุดๆ นั่งจิบกาแฟ ดูงานศิลปะแบบเพลินๆได้

และก็ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องของที่จอดรถนะเพื่อนๆ เพราะที่นี่เขามีพื้นที่ไว้สำหรับจอดรถเลย ไม่ต้องไปหาที่จอดรถให้ยาก ใครที่ผ่านมาหัวหินก็แวะมาได้นะ แต่สำหรับใครที่มาพักผ่อนกับครอบครัว แล้วหากิจกรรมดีๆทำ แอดว่าที่นี่เหมาะมาก

ได้ใช้เวลาดีๆกับครอบครัว เป็นความทรงจำดีๆ ภายในครอบครัวได้ดีเลยแหละ เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับสถานที่ ที่แอดเอามาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้ ถูกใจใครบ้างไหมคะ ถ้าถูกใจก็อย่าลืมพาครอบครัวมาเที่ยวมาทำกิจกรรมกันนะคะ 

สำหรับวันนี้แอดและทางทีมงาน Allvilla ก็ขอตัวลาไปก่อน ขอให้เพื่อนๆมีความสุขกับการใช้เวลาดีๆกับครอบครัวด้วยนะคะ แล้วพบกันในบทความหน้า


อัพเดท

29 ธ.ค. 2566

แชร์บทความนี้