ข่าวสาร, พูลวิลล่าหัวหิน

บ้านพูลวิลล่าหัวหิน รวมบ้านพูลวิลล่ายอดนิยมจาก Allvilla

แชร์บทความนี้
บ้านพูลวิลล่าหัวหิน รวมบ้านพูลวิลล่ายอดนิยมจาก Allvilla

บ้านพูลวิลล่าหัวหิน ในยุคนี้ถือว่ากำลังได้รับความนิยมมาก ๆ ไม่ว่าใคร ๆ ก็รู้จัก ยิ่งในช่วงปีหลังๆ มานี้พูลวิลล่าได้รับความนิยมสูงขึ้นมากๆ ผุดออกมาเป็นดอกเห็ดเลยก็ว่าได้ครับ แต่การจะหาพูลวิลล่าดีๆ สักหลังเพื่อมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือ เพื่อนฝูงนั้น ใคร ๆ ก็อยากได้บ้านที่ตรงปกใช่ไหมละครับ วันนี้ แอดมินจะพามาดูบ้านพักหัวหินตระกูลออ Top 5 ที่ลูกค้าเลือกมาให้ดูกันครับ 


บ้านพูลวิลล่าหัวหิน

บ้านพูลวิลล่าหัวหิน JF3/A5 

บ้านพูลวิลล่าที่ฮ็อทสุดๆ ในช่วงที่ผ่านมาต้องหลังนี้เลยครับ ด้วยความที่เป็นบ้านหลังใหญ่ ถึง 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่หากใครติดตาม MUT2023 ในปีนี้ อาจจะคุ้นๆ บ้านพูลวิลล่าหลังนี้กันบ้างไม่มากก็น้อยเพราะจริงๆ แล้ว บ้านหลังนี้เคยรับรองการมาของ น้องนลิน ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตร MUT ประจวบคีรีขันธ์ 2023 อ่านบทความเพิ่มเติม "สัมภาษณ์นลิน MUT ประจวบคีรีขันธ์ 2023" ที่ได้มาเก็บตัวก่อนจะไปรับมงฯ ชนะเลิศของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่จัดขึ้นที่โรงแรม Holiday Inn ที่ผ่านมา

ถือเป็น บ้านพูลวิลล่า อีกหลังนึงเลยที่ได้รับความนิยมสูงมาก เพราะหลังจากมีภาพออกไปว่า รองชนะเลิศอันดับ 3 ของ MUT2023 ได้มาเข้าพักที่บ้านพูลวิลล่าหัวหินหลังนี้ ก็มีลูกค้าหลายๆ ท่านสอบถามเข้ามา “บ้านพูลวิลล่าน้องนลินไหมคะ ?” ”บ้านที่ MUT 2023 เข้าพักใช่ไหมคะ” ”อยากเข้าพักบ้านพูลวิลล่าหลังนี้ค่ะ” ”บ้านพักหัวหินตระกูลออ ที่น้องนลินมาเก็บตัวใช่ไหมคะ” และอีกหลายๆ คำถาม ที่แอดมินตอบไม่หมดครับ

สำหรับใครที่อยากเข้าพักบ้านหลังนี้ สามารถดูภาพเพิ่มเติม, จองผ่านเว็บไซต์ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ บ้านพักหัวหิน Tagoon.or นะครับ

ดูรูปเพิ่มเติม บ้านพูลวิลล่านลินMUT


บ้านพูลวิลล่าหัวหิน

บ้านพูลวิลล่าหลังที่ 2 ของลิสต์นี้ได้แก่บ้าน JF3/A9 จากบ้านพักหัวหินตระกูลออทับใต้ อีกแล้ววววว

เป็นบ้านที่เหมาะกับครอบครัว 8-10 คน เพราะมีห้องนอนถึง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พักผ่อนได้แบบเต็มที่ถึง 3 ครอบครัว บ้านพูลวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำ ที่ราคาไม่แพงอย่างที่คิด เพราะที่บ้านพักหัวหินตระกูลออ เขามีให้ทั้ง สไลเดอร์ ห่วงยางเป็ด ปาร์ตี้กันได้สุดเหวี่ยงไปเลยครับ

ภายในตกแต่งแบบเรียบ หรู แต่ยังแฝงความน่าปาร์ตี้ไว้นิดๆ เพื่อไม่ให้เสียคอนเซ็ปต์บ้านพูลวิลล่า หากใครมีแผนมาเที่ยวหัวหิน บ้านพูลวิลล่าหัวหินตระกูลออ เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับพาครอบครัวมาพักผ่อนเลยนะครับ

ชมเพิ่มเติม บ้านJF3/A9


บ้านพูลวิลล่าหัวหิน

หลังที่ 3 ของบทความนี้ครับ กับบ้าน Kingdom พูลวิลล่าหัวหิน


บ้านคิงท์ดอมพูลวิลล่า ถ้าใครเป็นสายไถ Tiktok แล้วละก็ ต้องเคยเห็นบ้านหลังนี้ผ่านตามาบ้างอย่างแน่นอน บ้านพูลวิลล่าทีี่เข้าพักได้มากถึง 13 คน แต่จุดพิเศษเลยคือ ตัวบ้านมีพื้นที่เยอะมากครับ จะปาร์ตี้ ปิ้งย่าง เล่นน้ำแบบสนุกสุดเหวี่ยง ก็ทำได้ไม่มีสะดุด


บ้านหลังนี้ คุณอาร์ทรักแม่ ดาว TIKTOK อีกท่านนึง เคยพาคุณแม่มาพัก และได้ประสบการณ์ดีๆ กลับไป “บ้านสวย กว้าง ใหญ่ แอร์เย็นสบาย อุปกรณ์ครัวก็ครบครัน ไม่เหมือนที่เคยไปมา” พูลวิลล่าหัวหิน ที่เหมาะกับ The gang สายปาร์ตี้ เพราะมีพื้นที่เยอะ สไลเดอร์ยาว 13เมตร !!! พร้อมห่วงยางแฟนซีสุดน่ารัก แอดมินแอบกระซิบ บ้านหลังนี้กลางคืนสวยมากๆ

เลือกชม บ้านพักหัวหินมีสระว่ายน้ำ


บ้านพูลวิลล่าหัวหิน

บ้านพูลวิลล่ายอดนิยมอีกหลังนึงกับ ฮาโมนี่พูลวิลล่า


ที่บอกว่ายอดนิยม ไม่ได้เกินจริงเลยครับ สำหรับบ้านพูลวิลล่าหลังนี้ เพราะมี Influencer สายท่องเที่ยวหลายๆ คนเคยมาพักที่นี่ครับ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวท็อปของบ้านพักหัวหินตระกูลออเลยครับ สำหรับบ้าน ฮาโมนี่ 


ความนิยมของบ้านพูลวิลล่าที่นี่ ไม่ได้เกิดจากการที่ทำการตลาดอัดเข้าไปให้คนเห็นเยอะๆ เท่านั้นครับ แต่การเป็นพูลวิลล่า ที่สามารถพักได้ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สำหรับพูลวิลล่าหัวหิน ที่อยู่ไม่ไกลจากเมือง และไม่ได้เข้าในป่าลึก ที่ดูน่ากลัวนั้น ทำให้ลูกค้าหลายๆ คนที่เคยมาพักกับ บ้านพักหัวหินตระกูลออ ทับใต้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เยี่ยมไปเลย!!!

ชมบ้าน Harmony เพิ่มเติม


บ้านพูลวิลล่าหัวหิน

บ้านช่อฟ้า…พูลวิลล่าที่ดาราและ Influencer เข้าพักมากที่สุด !!!


ลำดับสุดท้ายในลิสต์นี้กับบ้านพูลวิลล่า ที่ได้ดารา, Youtuber, Influencer ชื่อดังหลาย ๆ คนเลือกมาใช้บริการ !! ฟังไม่ผิดครับ สำหรับบ้านช่อฟ้า บ้านตัวท็อปของพูลวิลล่าหัวหินตระกูลออ ทับใต้ ที่มีคนมีชื่อเสียงเข้าพักตลอด ไม่เคยขาด


พูดไปก็ไม่น่าเชื่อ แต่จริงๆแล้ว บ้านช่อฟ้าพูลวิลล่า ถือเป็นบ้านหลังแรกๆ ของบ้านพักหัวหินตระกูลออ ทับใต้ เลยก็ได้ครับ ที่มีถึง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พักได้มากถึง 20 คน พร้อมกับพื้นที่หน้าบ้านที่ใหญ่มากกก ทั้งปาร์ตี้ ปิ้งย่าง ฟังเพลง บ้านหลังนี้ตอบโจทย์ทั้งหมดเลยครับ


ใครที่มาเป็นแก๊งค์เพื่อนๆ ต้องการ Hang Out แต่กลัวไปทะเลแล้วจมหายไปกับทะเล บ้านพูลวิลล่าหัวหิน ถือเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยเลยครับ เพราะตอบโจทย์ทุกอย่าง ได้ทั้งที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว แล้วยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อม สไลด์เดอร์ ยาวถึง 10 เมตรให้เล่นกันอย่างจุใจ

กดจอง บ้านพูลวิลล่าหัวหิน

จบไปแล้วกับบ้านพักพูลวิลล่าหัวหินตระกูลออ ใครชอบหลังไหนเลือกจิ้มได้เลยนะครับ หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ให้น้องๆ แอดมินดูแลได้นะครับ พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ใครอยากเห็นบ้านเพิ่มเติม สามารถดูได้ในเว็บไซต์ Allvilla ของเราเลยนะครับ



อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้