ร้านอาหาร

บาร์ลับหัวหิน 2023 ใช้ชีวิตยามค่ำคืนของเมืองที่มีแสงไฟตลอดเวลา

แชร์บทความนี้
บาร์ลับหัวหิน 2023 ใช้ชีวิตยามค่ำคืนของเมืองที่มีแสงไฟตลอดเวลา

นอกจากทะเลแล้ว หัวหินยังมี บาร์ลับ ที่เหมาะกับสายดื่มชิลล์ๆ และด้วยความที่ หัวหินเป็นเมืองพหุวัฒนธรรม ทำให้มี บาร์หลากหลายแนว พร้อมรับความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกสัญชาติ การมาเที่ยวทะเล ได้ดื่มเครื่องดื่มดีๆ - คราฟเบียร์นอกจากจะได้บรรยากาศดีๆ แล้ว การมาหัวหินของทุกคนจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป วันนี้ทีมงาน Allvilla รวบรวมบาร์ลับที่อยู่ในหัวหิน จะมีบาร์อะไรบ้างลองมาดูกันครับ

Hippie BarHippie Bar 

เจอกันที่แรกเลยกับบาร์สายชิลล์ ที่ตั้งอยู่ริมทะเล มีเครื่องดื่มให้เลือกดื่มหลากหลาย ที่สำคัญ ราคาไม่แรง เหมาะกับการมานั่งดื่มชิลล์ๆ ชมบรรยากาศของทะเล

ร้านตั้งอยู่ซอยคอกหมู (หัวหิน 85) เลี้ยวเข้ามาสุดซอยจะเจอร้านเป็นรถตู้จอดอยู่ สามารถสั่งเครื่องดื่ม และ ของทานเล่นได้เลยนะครับ แล้วไปหาโต๊ะนั่งได้เลย สัมผัสผืนทราย กับ บรรยากาศริมทะเล กับเครื่องดื่มแก้วโปรด แค่นี้ก็มีความสุขได้แล้วครับ

ร้านเปิดตั้งแต่ 18.00- 24.00 แต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพของชายหาดด้วยครับ


Location : Hippie Bar / https://goo.gl/maps/Q6aRKRv7CLLtJqa56

Bluesmorr Craft beerBluesmorr Craftbeer

บาร์ลับในหัวหิน ร้านต่อไปกันเลยครับ ร้านนี้ ถ้าเพื่อนๆ ขับผ่านตอนเที่ยงๆ หรือ เย็นๆ ก็อาจมองไม่ออกว่า ที่นี่ขายอะไร ใช่ครับ ที่นี่คือบาร์ลับที่หนึ่งของหัวหิน ที่มีคราฟเบียร์ให้ได้ลองกันด้วยครับ

แต่ทีเด็ดของที่นี่ไม่ได้มีแค่คคราฟเบียร์เท่านั้นนะครับ เมนูอาหารก็เด็ดไม่แพ้กัน ทางร้านมีเมนู Signature เช่น พิคานย่าสเต็ก เนื้อติดมัน ที่นำมาย่างจนหอม เสริปแบบสไลด์ พร้อมหอมเจียว และน้ำจิ้มสูตรเด็ด 

สิ่งที่ทำให้ Bluesmorr ต่างจากที่อื่นก็คือ คราฟเบียร์ + หมูกรอบ เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ความกรอบของหมูกรอบ แกล้มกับเบียร์ เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆเลยครับ


ร้านเปิดเวลา 18.00 - 24.00 

Location : Bluesmorr Craftbeer / https://goo.gl/maps/vEGiZENdjt7VA6yB6

Three dot & a dashThree dot & a dash

ร้านที่สามสำหรับคอ คราฟต์เบียร์หัวหิน แถมยังอยู่ใจกลางเมืองหัวหินอีกด้วย กับร้าน Three dot & a dash ร้านคราฟต์เบียร์ ย่านสถานบันเทิงของเมืองหัวหิน ที่เป็นแหล่งรวมร้านนั่งชิลล์มากมาย แต่จากความโดดเด่นของร้าน ก็ทำให้ร้านเป็นที่รู้จักได้ไม่ยาก

ตัวร้านตกแต่งเป็นสไตล์ดิบๆ ดูลึกลับ น่าสนใจ มีความเท่ห์อยู่ในการออกแบบ เป็นร้านคราฟต์เบียร์ที่มีเมนูให้เลือกค่อนข้างเยอะ นอกจากนี้อาหารก็ถือเป็นจุดเด่นของที่นี่เช่นกัน ใครชอบกินเนื้อ ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์ระดับนึงเลย เค้ามีเมนูเนื้อที่นำเสนอได้น่าสนใจมาหลายๆ เมนู กินแกล้มไปกับ คราฟเบียร์ต่างๆ ของทางร้าน ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้วครับ


ร้านเปิดเวลา : 18.00 - 24.00 (หยุดทุกวันพุธ)

Location : three dot & a dash / https://goo.gl/maps/iqRgv3fWs7KxrUs66

WoodstockWoodstock

บาร์ใหม่ที่ตั้งอยู่ในย่านการค้าของเมืองท่องเที่ยว อย่างหัวหิน หากใครเคยเที่ยว บาร์ถนนข้าวสาร หรือ สีลม บรรยากาศจะเป็นร้านดนตรีสด แนวเพลงที่เล่นเป็นดนตรีสากลเป็นหลัก Jazz, Rock, R&B,Blues รวมไปถึงแนวเพลง Fusion ที่เด่นที่สุดคงจะเป็น ป๊อปคอร์นฟรีตลอดคืน 

เครื่องดื่มเป็นเหมือนกับบาร์ทั่วไป เบียร์ เบียร์สด ค็อกเทล ฯลฯ แต่พวกอาหารจะเป็นอาหารยุโรป สเต๊ก สลัด แต่ราคาแอบแรงอยู่เหมือนกัน นั่งฟังเพลงชิลล์ๆ เพลงสากลเก่าๆ พร้อมเจ้าของร้านที่เป็นกันเองสุดๆ แต่อาจจะติดปัญหาเล็กน้อยเรื่องที่จอดรถ เพราะอยู่ใกล้กับศูนย์อาหารชื่อดังของหัวหิน


ร้านเปิดเวลา : 16.00 - 00.00

Location : Woodstock Huahin / https://goo.gl/maps/Di2gRUWDgpoAekwh8


จบกันไปแล้ววันนี้สำหรับ บาร์ลับ ในเมืองหัวหิน ใครสายนั่งชิลล์ ต้องการหาบาร์นั่งดื่มเล็กๆ ชมดนตรีมันส์ๆ ร้านด้านบนนี้ค่อนข้างตอบโจทย์ได้ครบถ้วน มีให้ครบทั้งเครื่องดื่ม อาหาร และ บรรยากาศ มาหัวหิน ดื่มชิลล์ๆ แวะพักผ่อนที่ บ้านพักหัวหินตระกูลออ ได้นะครับ



อัพเดท

29 ธ.ค. 2566

แชร์บทความนี้