ข่าวสาร, กิจกรรม, สถานที่ท่องเที่ยว

ตลาดของคนรักศิลปะ ต้องห้ามพลาด Cicada Maket แหล่งรวมงานแฮนด์เมดไอเดียเจ๋งๆของชาวบ้าน

แชร์บทความนี้
ตลาดของคนรักศิลปะ ต้องห้ามพลาด Cicada Maket แหล่งรวมงานแฮนด์เมดไอเดียเจ๋งๆของชาวบ้าน

เซฮายค่ะเพื่อนๆเจอกันอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้แอดก็มีแหล่งรวมงานศิลป์แบบอาร์ตๆ มาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ ใครที่ว่างๆมาหัวหินไม่รู้จะไปเดินเล่นที่ไหน แอดแนะนำที่นี่เลย ตลาดยามเย็น Cicada Maket แหล่งรวมงานศิลปะหลากหลายไว้ในที่เดียว ที่นี่ไม่ได้มีแค่งานศิลป์นะสาว มีของกินอร่อยๆ ให้เราไปลิ้มลองด้วยเช่นกัน มีทั้งที่ให้นั่งชิลฟังเพลงชมจันทร์ ยังไม่หมดแค่นั้นยังมีการแสดงละครเวทีให้ได้ชมกันอีกด้วย เรียกได้ว่าที่ Cicada Market นี้ เป็นตลาดสุดชิลที่เที่ยวยอดฮิตของ หัวหิน ก็ว่าได้ ใครที่มาหัวหินแล้วไม่มาที่นี่ถือว่าพลาดมากแอดบอกเลย

Cicada Marketที่ตลาดชิเคด้ามีสินค้าที่ละลึกหลายอย่าง ที่ให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อกลับไปเป็นของฝาก ได้มากมายอย่างเช่น ของแต่งบ้าน เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของสะสม ยังไม่หมดเพียงแค่นี้นะสาว มีโซนอาหารที่หลากหลาย มีทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ ที่จะทำให้เราอิ่มท้องนั่นเองค่ะ ส่วนรอบข้างตลาดนั้นก็มีบาร์เล็กๆ ให้ไปนั่งชิวฟังเพลงจิบเบียร์เย็นๆด้วย บอกเลยว่ามาที่นี่มีครบทุกอย่างที่ใจเพื่อนๆต้องการเลยแหละ ทั้งอิ่มท้อง ได้ของฝากแถมยังได้นั่งชิวๆ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ตลาดนี้อยู่ไม่ห่างจากตัวเมืองมากนัก ขับรถมาแปบเดียวถึง การเดินทางมาก็ไม่ยากอย่างที่คิด สามารถเดินทางจากเมืองหัวหิน ขับไปบนถนนเพชรเกษม ตรงมาทางเขาตะเกียบ พอก่อนถึงทางเบี่ยงไปปราณบุรี ก็ให้ชิดซ้ายไปทางเขาตะเกียบ ประมาณซอยหัวหิน 87 จะเจอกับ Cicada Market อยู่ทางซ้ายค่ะ สามารถหาที่จอดรถได้รอบๆ บริเวณตลาดเลยค่ะ

Cicada Marketไม่ว่าจะมากับเพื่อน ครอบครัว หรือคนรู้ใจ อย่าลืมชวนกันมาแวะที่นี่นะสาว แอดรับลองเลยว่าถูกใจเพื่อนๆอย่างแน่นอน มาหัวหินไม่จำเป็นต้องไปแต่ทะเล หรือนึกถึงแต่ทะเลนะสาว แอดคิดว่าเพื่อนๆหลายๆคนคงเบื่อทะเลกันแล้ว ลองเปลี่ยนที่เที่ยวใหม่ๆ บรรยากาศใหม่ๆอาจจะทำให้ทริปนี้สนุกไปอีกแบบเลยก็ว่าได้ การมาหัวหินของเพื่อนๆครั้งนี้แอดว่าสนุกแน่นอน หากใครที่เคยมาแล้วติดอกติดใจ แอดว่าชวนเพื่อนๆหรือครอบครัวมาเที่ยวหัวหินด้วยก็ได้นะคะ หัวหินของเรามีที่เที่ยว ที่กิน ที่ช็อป อีกหลายๆที่ไว้รอเพื่อนๆอยู่มากมายเลยค่ะ เป็นยังไงกันบ้างคะ ที่ที่แอดเอามาแนะนำถูกใจเพื่อนๆคนไหนบ้างไหม ถ้าถูกใจก็อย่าลืมแวะมากันให้ได้นะคะ สำหรับวันนี้แอดก็ขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะสาว



อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้