พูลวิลล่าหัวหิน

ช่อฟ้าพูลวิลล่าหัวหิน เฮฮาแบบสบาย ๆ รับรองโดนใจสายปาร์ตี้

แชร์บทความนี้
ช่อฟ้าพูลวิลล่าหัวหิน เฮฮาแบบสบาย ๆ รับรองโดนใจสายปาร์ตี้

ถ้าคุณกำลังมองหาบ้านพักหัวหินแบบพูลวิลล่าที่เหมาะสมกับผู้คนทุกวัย ลงตัวกับสายปาร์ตี้ ตอบโจทย์ได้ทั้งก๊วนเพื่อนสายเฮฮา หรือจะหรรษาแบบครอบครัวใหญ่ก็โอเคจุใจ ต้องเลือกที่นี่เลย “ช่อฟ้าพูลวิลล่า” บ้านพักหลังใหญ่สวยงาม เข้าพักได้หลายคนแบบไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่ใช้สอย เพราะบ้านกว้าง มีมุมให้สมาชิกทุกคนพักผ่อนกันได้สบายตามสไตล์ของแต่ละคน ไม่เพียงแค่นั้นภายในยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

ช่อฟ้าพูลวิลล่า ฉ่ำใจไปกับความครบครันที่พร้อมสุด

เหตุผลที่คุณควรเลือกบ้านช่อฟ้าเป็นที่พักสำหรับการปาร์ตี้สังสรรค์ในวันพักผ่อนเบา ๆ ของคุณก็เพราะว่า บ้านช่อฟ้ามีความพิเศษมากมาย อาทิเช่น

บ้านพักพื้นที่กว้าง

บ้านช่อฟ้าเป็นบ้านพักขนาดใหญ่ ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สามารถเข้าพักได้มากถึง 25 คนเลย รองรับทั้งการมาพักแบบครอบครัวใหญ่ แบบกลุ่มเพื่อน หรือจะเป็นการมาพักผ่อนทำกิจกรรมของบริษัท บอกเลยว่าตอบโจทย์สุด ๆ

พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

·       สระว่ายน้ำขนาด 4x6 เมตร เป็นสระระบบเกลือความลึก 1.2 เมตร พร้อม Jacuzzi แบบ Jet Spa ที่บอกเลยว่าเป็นใครก็ต้องชอบ

·       สไลเดอร์โค้งขนาดใหญ่ มีความยาวถึง 13 เมตร พร้อมเป็นเครื่องเล่นสุดมันสำหรับทุก ๆ คน

·       ห่วงยางแฟนซีขนาดใหญ่ ที่พร้อมเป็นสีสันและเครื่องป้องกันอุบัติเหตุสำหรับเด็ก ๆ รวมถึงผู้ใหญ่เวลาลงเล่นน้ำ

·       โต๊ะสนุกเกอร์ขนาดใหญ่มาตรฐาน พร้อมเป็นพื้นที่สำหรับการใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันของทุก ๆ คน

·       เครื่องเสียงคาราโอเกะ จัดเต็มรองรับสายปาร์ตี้ที่ต้องการความบันเทิงระดับขั้นสุด กับเครื่องเสียงสำหรับการร้องคาราโอเกะที่ไม่ธรรมดา คุณภาพระดับเดียวกับที่สถานบันเทิงชั้นนำใช้กัน

·       จอ Projector ที่พร้อมเป็นมุมนั่งชมความบันเทิงสำหรับทุกคน ให้คุณได้มีช่วงเวลาที่มีคุณภาพร่วมกันในแบบง่าย ๆ แต่ได้ความประทับใจในบรรยากาศที่แปลกใหม่

·       เครื่องครัวและอุปกรณ์ปิ้งย่าง จะปาร์ตี้ทั้งที หากขาดเรื่องอาหารสไตล์ปิ้งย่างไปก็คงขาดอรรถรสไปไม่น้อย เราจึงจัดเต็มให้กับอุปกรณ์ครัว เตาแม่เหล็กไฟฟ้า และอุปกรณ์ปิ้งย่างที่มีให้คุณครบ พร้อมให้คุณสนุกสนานไปกับการปิ้งย่างอาหารและเฮฮากันได้สุดเหวี่ยง

บรรยากาศที่ใช่เติมเต็มทุกความบันเทิง

นอกจากจะกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบคันแล้ว บ้านช่อฟ้ายังเลือกตกแต่งและเสริมองค์ประกอบรายรอบให้เหมาะกับการปาร์ตี้สังสรรค์ เพื่อเพิ่มบรรยากาศแห่งความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นด้วย อาทิเช่น

·       ตกแต่งด้วยไฟประดับ มีการตกแต่งเสริมบรรยากาศด้วยระบบไฟอันสวยงาม ทั้งในสระน้ำและรอบสระ เมื่อไฟสาดส่องและมีการเปลี่ยนสี จะทำให้น้ำในสระดูมีสีสันสวยงาม ได้บรรยากาศในยามค่ำคืนในแบบที่แตกต่างออกไป

·       มีมุมเคาน์เตอร์บาร์ หากต้องการบรรยากาศการนั่งดื่มแบบในบาร์หรือผับ บ้านช่อฟ้าก็มีมุมเคาน์เตอร์บาร์ที่สวยเท่ ได้มุมเก๋ ๆ ในการนั่งจิบเครื่องดื่มแบบเบา ๆ หรือจะดื่มแบบฮาร์ดคอร์ ก็ได้อารมณ์ที่แตกต่าง

ทำเลดี มีความปลอดภัย

นอกจากนั้นแล้วทำเลที่ตั้งของบ้านช่อฟ้ายังอยู่ไม่ไกลจากทะเล อยู่ใกล้คาเฟ่สวย ๆ และยังเป็นจุดที่เดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ในหัวหินได้สะดวกอีกด้วย ไม่เพียงแค่นั้นเรายังเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้เข้าพักด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลและอำนวยความสะดวกคุณตลอดเวลาที่เข้าพักเลยทีเดียว

ช่อฟ้าพูลวิลล่า ความหรูหราที่ตอบโจทย์ความสนุกสำหรับสายปาร์ตี้ พูลวิลล่าหัวหินที่ยอดเยี่ยม ลงตัวสำหรับการมาพักผ่อนและสังสรรค์เป็นหมู่คณะใหญ่ เป็นความสุขที่พบได้ในราคาที่ไม่แพง จัดกระเป๋าทั้งแก๊งให้พร้อมแล้วมาพักผ่อนกับเราได้เลย


อัพเดท

28 ต.ค. 2566

แชร์บทความนี้