สถานที่ท่องเที่ยว, พูลวิลล่าหัวหิน

บ้านพูลวิลล่าหัวหิน ที่ดาราเลือกเข้าพักมากที่สุดบ้านพักหัวหินตระกูลออ

แชร์บทความนี้
บ้านพูลวิลล่าหัวหิน ที่ดาราเลือกเข้าพักมากที่สุดบ้านพักหัวหินตระกูลออ

บ้านพูลวิลล่าหัวหิน หลายๆที่มักจะมีจุดเด่น จุดด้อยแตกต่างกันออกไป แต่ที่บ้านพักหัวหินตระกูลออ เรามีอินฟูลเอนเซอร์ และ ดารา เข้ามาพักบ่อยมากกกก วันนี้แอดมินเลยจะพามาดูว่า อินฟูลเอนเซอร์และดารา มีใครบ้างที่เคยมาที่บ้านพักหัวหินตระกูลออ

หิ้วหวี1.หิ้วหวี

ยุคนี้จะมีใครไม่รู้จักกับ Influencer แก๊งนี้บ้างละครับ แก๊งสาวๆ ที่รวมตัวกันทำอะไรสุดเหวี่ยงสุดๆ ก็เคยมาปาร์ตี้ที่บ้านพักหัวหินตระกูลออถึง 2 ครั้งด้วยกัน ด้วยความที่ติดใจบ้านหลังใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำแบบฟูลออฟชั่น พร้อมเครื่องเสียงสุดกระหึ่ม ทำให้สาวๆ ติดใจเลือกมาพักถึง 2 รอบเลยละครับ

หากใครยังไม่เห็นว่า สาวๆ มาเที่ยวหัวหินแล้วพักที่นี่ยังไง ลองชมได้ในวีดีโอของช่อง Hiwwhee นะครับ เดี๋ยวแอดมินแปะเอาไว้ให้

  • หิ้วหวีไป หิ้วหวีมา EP.87 | รวมพลปาร์ตี้พูลวิลล่า เกิดเรื่องไม่คาดฝัน !!! / https://www.youtube.com/watch?v=H2UqRZOrL-s
  • หิ้วหวีไป หิ้วหวีมา EP.107 | ปาร์ตี้จนตำรวจลง!!! / https://www.youtube.com/watch?v=4KHpb_OK-VU

เจ๊ตับฉ่ำโป๊ะ2.เจ๊ตับ

อินฟูลเอ็นเซอร์รายที่ 2 ที่เพิ่งมาพักกับเราไปไม่นานมานี้เองครับ อย่าง “เจ๊ตับ” ครอบครัวสายฮา พ่อ แม่ ลูก ที่สร้างรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะให้กับผู้ติดตามอยู่ตลอด ยังเลือกที่จะมาพักที่บ้านพักหัวหินตระกูลออ 

เพราะบ้านพูลวิลล่าของเราอยู่ไม่ห่างจากเมือง แถมบรรยากาศรอบๆ ก็ดีไม่น้อย ได้พักผ่อนพร้อมครอบครัว เล่นน้ำกันพ่อ-แม่-ลูก เป็นอะไรที่น่ารักมากๆ ครับ 

ใครยังไม่ติดตาม ต้องไปดูแล้วนะครับ จะได้เห็นความน่ารักของเจ๊ตับและ ลูก พร้อมเหตุผลว่า ทำไมบ้านพูลวิลล่าตระกูลออของเรา ถึงมีอินฟูเอนเซอร์ และ ดารา เข้าพักเยอะขนาดนี้ครับ https://www.tiktok.com/@dollnc/video/7198476668497857818

แป้ง-กัส3.แป้ง-กัส

เจ้าของคลิปวีดีโอถ่ายขำๆ กับเพื่อน รีวิวข้าวหมูกรอบเพื่อนเอามาขาย และ ขนมปังในโรงเรียน ที่โด่งดังสุดๆ กับลีลาการพูดน้ำไหล ไฟดับ พร้อมกับมุกตลกที่ปล่อยมาแบบไม่กลัวขาดทุน จนได้มีโอกาสมายืนในวงการบันเทิงกับอาจารย์ “นุ้ย เชิญยิ้ม”

กัส เซียงกง และ แป้ง สปริงซอง คู่หูคู่ฮาที่เคยมาเล่นมุกที่บ้านพูลวิลล่าหัวหินตระกูลออยังติดใจในความสะอาด ความสนุกที่บ้านพูลวิลล่ามีให้ ใครยังไม่ดูวีดีโอ ลองไปดูกันได้ค้าบบ 

https://www.tiktok.com/@pangnapat/video/7170147367545523482

เอมมี่ ลูกสาวคุณนายอ้อ4.เอมมี่

สาวหน้าหวาน ลูกสาวคุณนายอ้อ ที่ตามใจลูกสาวสุดๆ อยากทานอะไรก็ทำให้ตลอด ไม่เคยขัด ยังทนไม่ไหว ต้องมาลองพักที่พูลวิลล่าหัวหินตระกูลออเพราะที่นี่มีเครื่องครัวให้แบบครบครัน สายประกอบอาหารเองต้องไม่พลาด เพราะบ้านพักของเราไม่ได้ให้อุปกรณ์ถูกๆ ตามตลาดนัด เราใส่ใจตั้งแต่การเลือกเครื่องครัวเลยครับ 

ไปดูกันว่า ลูกสาวคุณนายอ้อ มาทำอะไรที่พูลวิลล่าหัวหินตระกูลออ

https://www.tiktok.com/@ammy.cheawtrakul/video/7169509069617646875?lang=th-TH

แจ๊คแฟนฉัน5.แจ๊คแฟนฉัน

“แฟนฉัน” ถือเป็นหนังในความทรงจำของใครหลายๆ คนเลยครับ ซึ่ง แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เติบโตมาในวงการจากเรื่องนี้เช่นกันครับ และค่อยๆ เก็บเกี่ยวประสบการณ์จนกลายมาเป็นรายการ “แฟนฉัน 1 คืน” ที่มาถ่ายทำถึง บ้านพักหัวหินตระกูลออของเราครับ แจ็คให้เหตุผลว่า หัวหินคือเมืองที่น่าอยู่ครับ อยากหาที่ถ่ายรายการพอดีกับช่วงที่บ้านพักหัวหินตระกูลออ โพสเกี่ยวกับแก๊งหิ้วหวี มาเที่ยวพูลวิลล่าพอดีครับ 

ใครยังไม่ดูคลิปจากรายการ แฟนฉัน 1 คืน ตามไปดูความน่ารักของน้องภาได้นะครับ รับรองได้เลย ว่าสุดยอดไปเล้ยยยย https://www.youtube.com/watch?v=c1Sm1Rv1fnc 


นี่แค่บางส่วนเท่านั้นนะครับ ที่อินฟูลเอนเซอร์และดารา ที่มาเข้าพักบ้านพักหัวหินตระกูลออ ยังมีอีกมากมายในทุกๆ ช่องทางเลยครับ ไว้มีโอกาสแอดมินจะเอามาแชร์กันอีกครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับ



อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้