ข่าวสาร, กิจกรรม

เดินงานกาชาดหัวหิน หาของกินฟินๆไปกับคนรู้ใจ จับมือเดินคู่กันขึ้นชิงช้าสวรรค์ดูวิวรอบงาน

แชร์บทความนี้
เดินงานกาชาดหัวหิน หาของกินฟินๆไปกับคนรู้ใจ จับมือเดินคู่กันขึ้นชิงช้าสวรรค์ดูวิวรอบงาน

เซฮายค่ะหญิง เจอกันอีกแล้วนะ เมษาหน้าร้อนได้เวลาพักผ่อนกันแล้ว ใครที่คิดว่าจะมาเที่ยว สงกรานต์หัวหิน แอดบอกเลยว่าฟินสุด รีบมากันเลยหญิง ยิ่งใครมาช่วงวันที่ 31 มี.ค.-9 เม.ย. 66 นะ ที่หัวหินเขาจัดงานกาชาดด้วยนะหญิง ปีนี้เป็นครั้งที่ 25 แล้วนะที่หัวหินจัดขึ้น แอดบอกเลยว่าปีนี้เขาจัดเต็มมาก ใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา ใครสายตะลุยกินคือต้องถูกใจอย่างแน่นอนค่ะหญิง เพราะที่นี่เขายกศูนย์รวมของกินร้านดังๆมาไว้ในงานด้วย 

กาชาดหัวหินปีนี้ของกินเขามาเต็มนะหญิง เดิน 4 ซอย มีของกินไปแล้ว 3 ซอย ตะลุยกินจนท้องแตกกันได้เลย เรียกได้ว่าจัดเต็มแบบสุดๆ ของกินแน่นทั้งงาน มีทั้งของกินของใช้ราคาย่อมเยา ถูกอกถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะหญิง งานกาชาดเขามีคอนเสิร์ตด้วยนะ ศิลปินมารวมกันมากมายเลย อาทิ โตโน่ ภาคิน, ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์, เจนนี่-ลิลลี่ และวงดังอีกหลายคณะนะหญิง แอดบอกเลยว่างานนี้มันส์ขั้นสุดสนุกแบบฉุดไม่อยู่

กาชาด หัวหินภายในงานเขามีให้ร่วมทำบุญด้วยนะหญิง เป็นกาชาดเพื่อการกุศล ร่วมลุ้นรับรางวัลรถจักรยานยนต์ 3 คัน รถจักรยานกว่า 200 คัน สร้อยคำทองคำ ตู้เย็น เครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยานไฟฟ้า ออกรางวัลทุกคืน และรางวัลต่างๆมากมายในราคาบัตรใบละ 20 บาท แค่ 20 บาท ได้ร่วมทำบุญและร่วมสนุกด้วยถือว่าคุ้มสุดๆ มีอีกโซนที่แอดอยากแนะนำ โซนคาวบอยด้วยนะหญิง ทุกปีที่ผ่านมาแอดไม่เคยเห็น แต่ปีนี้เขายิ่งใหญ่กันจริงๆ มีบริการขี่ม้าในงานด้วย เขาจำลองสถานที่ได้เหมือนเราเป็นคาวบอยจริงๆเลย โซนกิจกรรมก็ใหญ่ไม่แพ้กัน ทั้ง ยิงปืน ปาโป่ง บิงโก ชิงช้าสวรรค์ ยกกันมาไว้ที่นี่ที่เดียวเลย พาน้องๆหนูๆไปคงถูกอกถูกใจกันน่าดู ส่วนโซนคอนเสิร์ต เขาก็จัดอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย มีโต๊ะให้ได้นั่งดูนั่งทานอาหารด้วย 

กาชาด หัวหินยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ข้างๆงานกาชาดยังมีโซนคนรักสุขภาพด้วยนะ เขายกพืชผักสวนครัวไร้สารพิษมาไว้ในงานด้วย สายรักสุขภาพห้ามพลาดเด็ดขาด มีผักปลอดสารพิษหลากหลายชนิดให้ได้เลือกซื้อกันอย่างล้นหลาม ที่จัดงานก็ไม่ได้ไกลเลยหญิง อยู่หลังศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ซอยหัวหิน 102 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน นี่เอง มีที่จอดรถไม่ต้องห่วงว่ามาแล้วจะไม่มีที่จอดนะ เพราะเขาเตรียมที่จอดรถไว้เป็นสัดส่วนเลย ใครที่มาหัวหินช่วงเดือนเมษาต้องห้ามพลาด งานกาชาดของดีเมืองหัวหินเด็ดขาด เพราะยังมีอีกหลายๆอย่างรอเพื่อนๆอยู่ในงาน หากใครมาก็อย่าลืมแวะมาเที่ยวชมกันนะหญิง วันนี้แอดและทางทีมงาน Allvilla ก็ขอตัวลาเพื่อนๆไปก่อนนะคะ ไว้ถ้าแอดมีข่าวสารหรือกิจกรรมดีๆแอดจะมาบอกเพื่อนๆอีกนะนคะ ไว้พบกันในบทความหน้าค่ะ


อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้