ร้านอาหาร

5 ร้านอาหารญี่ปุ่นอัพเดท 2023 กินที่หัวหิน ฟินถึงญี่ปุ่น

แชร์บทความนี้
5 ร้านอาหารญี่ปุ่นอัพเดท 2023 กินที่หัวหิน ฟินถึงญี่ปุ่น

เห้ยแก!! สาวกอาหารญี่ปุ่นต้องมาทางนี้เลยจ้า ทีมงาน Allvilla มีร้านดีมาบอกต่อ คือแอดคัดสรรมาอย่างดีเลย บอกเลยว่าตรงปก ไม่แกงแน่นอน รสชาตคือเลิศค่ะสาว ใครที่คลั่งไคล้อาหารญี่ปุ่น บอกเลยว่ามาหัวหินไม่ผิดหวังแน่นอน ตามมาค่ะสาวมาดูกันว่าจะมีร้านไหนถูกใจกันบ้าง

Hachi Sushiเริ่มเลอ!!กับร้านแรก Hachi Sushi เป็นร้านที่บอกเลยว่าแอดกินบ่อยมาก แบบ ก.ไก่ ล้านตัวไปเลยจ้า คือแบบไปแล้วไปอีก ไปกี่ทีก็ไม่เบื่อ ของเขาคือสดจริงไม่ติงนัง อร่อยถูกปากสะอาดถูกใจ แถมราคาคือน่ารักเลย ร้านเขาตั้งอยู่ทางโค้งพระจันทร์ ก่อนถึง รร. หัวหิน นะสาว 

แอดแนะนำเลยนะ ถ้าไปห้ามพลาดเมนูนี้ แซลม่อนซาซิมิ คือแกมันสดมาก สดเหมือนแกไปจับแซลม่อนมาแล่เองเลยเว้ย อย่างอื่นก็อร่อยและสดไม่แพ้กันเลยนะ ถ้ามาหัวหินต้องมาลองสักครั้ง

โลเคชั่น : Hachi Sushi


Izakaya 88ยัดต่ออย่าไปหยุดกับร้านนี้เลยจ้าสาว Izakaya 88 ร้านนี้เขาพึ่งมาเปิดใหม่นะสาว บอกเลยว่าบรรยากาศการจัดร้านของเขาคือน่ารักไม่ไหววว ร้านเขาแต่งสไตล์บรรยากาศ ร้านเหล้าแบบญี่ปุ่น นั่งกันชิลๆ บรรยากาศดีมาก ของซาชิมิเขาคือสดมากแก การบริการคือเริสค่ะสาว แอดแนะนำเมนูนี้เลยนะ ซาบะดองเผาไฟ เนื้อปลามีความชุ่มฉ่ำเวอร์ 

ร้านเขาตั้งอยู่ หัวหินซอย88 นะสาว ถ้ามาก็อย่าลืมแวะมาทานกันนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าแอดไม่บอก อาหารถูกปาก สะอาดถูกใจ กินแล้วกินอีกไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะสาว

โลเคชั่น : Izakaya 88

Aroi Sushi หัวหินซอย 6มาต่ออีกร้านเลยสาวเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลากับร้านนี้ Aroi Sushi หัวหินซอย 6 ร้านนี้เขาอารมณ์ประมาณร้านลับเลยนะแก เพราะร้านเขาเป็นร้านเล็กๆ แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพเลยจ้า ต้องมองดีๆนะเพราะร้านนี้เขาอยู่ในหัวหินซอย 6 สามารถจอดรถในซอยข้างๆร้านได้เลยนะเพื่อนสาว สายอาหารญี่ปุ่นห้ามพลาดนะบอกเลย

เมนูทางร้านมีให้เลือกหลายหลายมาก จะกินอะไรเลือกได้ตามใจต้องการ ใครชอบกินดิบบอกเลยร้านนี้เขาเน้นเมนูปลาดิบเป็นหลักจ้าสาว มีจำพวก ซูชิ ซาซิมิ สลัดปลาดิบ ก็มีนะสาว มาหัวหินอย่าพลาดร้านนี้นะจ๊ะ

โลเคชั่น : อร่อยซูชิ

Katsu izakayaเพราะความอร่อยมันหยุดไม่อยู่กับร้านนี้ Katsu izakaya ร้านนี้ตกแต่งได้เท่ไม่ไหวเลยสาว บรรยากาศคือเต็มสิบไปเลย ให้ฟิวแบบเพื่อนสาวไปนั่งกินในบาร์ญี่ปุ่นเลยจ้า มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปด้วยนะแกมันเริสอ่ะ

เมนูของทางร้านก็จะมี ข้าวแกงกะหรี่ ทั้ง หมู ไก่ เนื้อ และ เมนูปิ้งย่างแบบยากิโทริ มีให้เลือกหลายอย่างเลยนะ เมนูน้ำต่างๆก็มีมากมายหลายรูปแบบ ตามแต่ใจเธอต้องการเลยสาว ร้านเขาอยู่สุดซอยหัวหิน 94 เลยนะ ขับไปให้สุดซอย แต่อย่าลืมเบรคนะสาว

โลเคชั่น : Katsu izakaya

ทานนะ ซูชิ ซอยหัวหิน 5มาหยุดหันที่ร้านนี้เลยจ้าพอสอ ทานนะ ซูชิ ซอยหัวหิน 51 สาขานี้คือดืออออมากกกสาว สามารถเลือกหยิบได้ตามใจชอบเลยสาว อยากกินไรก็หยิบเลย ราคาคือถูกสุด เริ่มต้นแค่ 10 บาทเอง ราคาน่ารักเหมาะสำหรับคนน่ารักอย่างเราๆเนอะสาว

ต้วร้านมี 2 ชั้นนะสาว มีชั้นล่างกับชั้นบน ชั้นบนเหมาะมากกับการนั่งกิน แบบชิลๆ จะสั่งเมนูซาชิมิมากินด้วยก็ได้นะสาว เมนูเขาไม่จำเจนะสาวเขามีเมนูใหม่ๆขึ้นมาตลอด ร้านเขาก็หาไม่ยากเลยสาว เข้าซอย 51 ตรงไปอยู่ขวามือเลยจ้า

โลเคชั่น : ทานนะ ซูชิ ซอยหัวหิน 51

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับร้านอาหารญุี่ปุ่น 5 ร้าน อัพเดทปี 2023 มีร้านที่เพื่อนๆ ถูกใจกันบ้างมั้ยคะ แต่แอดแนะนำเลยนะคะ ว่าร้านอาหารญี่ปุ่นแบบนี้ ต้องทานที่ร้านค่ะ ถึงจะได้ฟิลที่ดีกว่า บางทีสั่งกลับบ้าน กว่าจะถึงบ้านก็ไม่อร่อยเหมือนตอนอยู่ที่ร้านแล้ว แต่ถ้าใครไม่ชอบอาหารญี่ปุ่นนะคะ หัวหินยังมี ร้านอาหารลับหัวหินอัพเดทล่าสุด อีกด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ

อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้