ข่าวสาร, กิจกรรม

เดินทางมาหัวหิน ง่ายนิดเดียวไม่ว่าจะมากับใคร คนรู้ใจหรือเพื่อนสนิท

แชร์บทความนี้
เดินทางมาหัวหิน ง่ายนิดเดียวไม่ว่าจะมากับใคร คนรู้ใจหรือเพื่อนสนิท

ถ้าพูดถึงเรื่อง การท่องเที่ยว เพื่อนๆคงนึกถึงการเดินทางเป็นอันดับแรกกันใช่ไหมคะ แต่เรื่อง การเดินทางมาหัวหิน จะไม่เป็นปัญหากับเพื่อนๆอีกต่อไป เพราะวันนี้แอดกับทางทีมงาน Allvilla จะมาแนะนำการเดินทางมาหัวหินแบบง่ายๆให้เพื่อนๆได้รู้กัน ไม่ว่าเพื่อนๆจะมีรถยนต์ส่วนตัวหรือไม่มี การเดินทางมา หัวหิน ก็จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป การเดินทางมาหัวหินไม่ใช่เรื่องยาก เพราะ หัวหิน ห่างจาก กรุงเทพไม่มากนัก ตอนนี้การเดินทางก็สะดวกสบาย ไม่ว่าจะไปกับใคร คนรู้ใจหรือเพื่อนสนิทหรือฉายเดี่ยว ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการเดินทางเลย การเดินทางมาหัวหิน เดินทางได้หลายรูปแบบ 

ไม่ว่าจะด้วยรถยนต์ส่วนตัว อันนี้ก็จะสบายหน่อยเพราะอยากมาตอนไหนก็ได้ จอดแวะไหนก็ตามใจเราได้เลย คนส่วนใหญ่แอดว่าคงเลือกการเดินทางแบบนี้เป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้เพราะสะดวกสบายสามารถแวะเที่ยวตามจังหวัดต่างๆที่เป็นทางผ่านมาหัวหินได้อีกด้วย

รถโดยสารแต่ถ้าหากเป็นรถตู้รถโดยสารก็จะต้องทำเวลาหน่อย เวลารถออกต้องตรงเวลา แต่ก็ถึงไว้ไม่แพ้กันเลยนะ แต่เพียงแค่เขาจะมีเวลาจอดพักรถเป็นที่ของเขา อีกอย่างถ้าเรามารถโดยสารจะทำให้เราประหยัดค่าเดินทางได้เยอะมากเลยนะจะบอกให้ 

รถไฟไทยรถไฟ ก็เป็นอีกทางเลือกที่สะดวดสบายถ้าเพื่อนๆคนไหนเดินทางมาจากกรุงเทพก็นั่งต่อเดียวเลย หรือจะมาจากใต้ก็นั่งต่อเดียวเหมือกัน ราคาก็ไม่แรงอย่างที่คิด ถึงไวสบายสุดๆ แถมได้ดูวิวข้างทางขณะเดินทางมาด้วยนะ ถือว่าการเดินทางมาเที่ยวหัวหินไม่ได้อยากอย่างที่คิดได้ทั้งบรรยากาศแบบนักท่องเที่ยวอีกด้วย

เรือโดยสารส่วนเพื่อนๆคนไหนที่อยู่ พัทยา แอดก็มีอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถเดินทางมาได้นะคะ โดยการเดินทางทางเรือ สามารถนั่งเรือมาได้เลย เพราะที่หัวหินของเราก็มีท่าเรือด้วยนะเพื่อนๆ ไม่ว่าจะมาทางไหนมายังไงก็มาสะดวกและง่ายด้วย

รถจักรยานยนต์ส่วนใครเป็นสายออกทริป แอดแนะนำเลย ขี่มอไซค์ มากับแก๊งรถ โอโห่ ได้ความมันส์ไปอีกแบบเลยนะ ได้กินลมชมบรรยากาศแบบฟินๆ แถมอยากพักแวะเที่ยวที่ไหนก็ตามแต่ใจเราได้เลย มอไซค์ก็ดีไปอีกแบบนะเพื่อนๆสามารถไปได้แบบคล่องตัว ถือว่าเป็นการเดินทางมาอีกแบบที่แอดแนะนำ 

เป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆแต่ละวิธีที่แอดแนะนำการเดินทางมา หัวหิน ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิดเลยใช่ไหม ไม่ว่าจะมากับใคร คนรู้ใจ เพื่อนสนิท หรือ มาคนเดียวมันก็เฟี้ยวนะ ถือว่าเป็นการเดินทางได้หลายรูปแบบเลยทีเดียว แต่ที่สำคัญถ้าเรามาแล้วที่พักสวยถูกใจตรงปกอย่าง บ้านพักตระกูลออ นี่จะเป็นอะไรที่ดีมาก เพราะถ้ามาแล้วที่พักเราไม่ตรงปกมันคงจะทำให้เรารู้สึกแย่แล้วทริปนั้นคงหมดสนุกแน่ๆ ถ้าเพื่อนๆคนไหนคิดที่จะมาเที่ยวหัวหิน แอดก็ขอฝาก บ้านพักตระกูลออ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ วันนี้แอดก็ขอตัวลาไปก่อนไว้พบกับบทความหน้านะคะ



อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้