ร้านอาหาร

4 ร้านอิซากายะ ร้านแฮงค์เอาท์สไตล์ญี่ปุ่นในหัวหิน

แชร์บทความนี้
4 ร้านอิซากายะ ร้านแฮงค์เอาท์สไตล์ญี่ปุ่นในหัวหิน

いらっしゃいませ(อิรัชชัยมาเสะ - ยินดีต้อนรับ) วันนี้แอดมาเป็นภาษาญี่ปุ่นเลยค่ะเพื่อนๆอิอิเพราะว่าวันนี้แอดมี 4 ร้านอิซากายะ ที่ยกบรรยากาศประเทศญี่ปุ่นมาไว้ในหัวหิน พร้อมให้พี่ๆเพื่อนๆทุกท่าน ไปกินดื่มสไตล์ญี่ปุ่นกันแล้วคร่า ถ้าพร้อมกันแล้วแอดและทีมงาน Allvilla นำทางเองคร่าา さあ行こう (Sāikō - ไปกันเลยยย)

Katsu izakaya | คัตสึ อิซากายะKatsu izakaya | คัตสึ อิซากายะ

เริ่มที่ร้านแรกก็ได้ฟิลเหมือนหลุดมาอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ ร้านนี้ชื่อ Katsu izakaya(คัตสึ อิซากายะ) โดดเด่นมากๆด้วยแสงไฟภายในร้านที่เป็นไฟนีออนสีฟ้าๆน้ำเงินๆ ทำให้ตัวร้านดูโดดเด่นสะดุดตามาก มองเห็นมาแต่ไกลเลยหละค่ะ ภายในร้านยังตกแต่งได้สวยและเท่มากๆ ให้ความรู้สึกเป็นสไตล์ญี่ปุ่นร่วมสมัย บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมากๆ 

ในส่วนเมนูของทางร้านนั้นมีหลากหลายเมนูมากๆเช่นพวกเมนูข้าวต่างๆ ทานง่ายๆ ทั้งแกงกระหรี่ หมู ไก่ เนื้อ หรือจะเป็น ข้าวหน้าทงคัตสึ ข้าวหน้าเนื้อ และเมนูปิ้งย่างอื่นๆ อีกเพียบเลยค่ะ ส่วนของเครื่องดื่มที่เอาไว้ทานคู่กันกับอาหารนั้นก็มีมาแบบจัดเต็มเลยค่ะทั้งแบบขวดและแบบสดมีให้เลือกเยอะมากๆ ใครชอบแบบไหนสะดวกแบบไหนสามารถเลือกได้ตามความพอใจเลยน้า

ใครที่ชอบนั่งร้านชิลล์ที่บรรยากาศดีๆ มีเพลงเปิดคลอให้ฟัง อาหารอร่อยเครื่องดื่มมีให้เลือกเยอะ ร้านนี้ดีแนะนำเลยค่ะ 


สถานที่ : ตรงมาสุดซอยหัวหิน 94 เลี้ยวซ้ายถึงเลย

Map : https://maps.app.goo.gl/ompRS4EbhskFUmH66

เวลาเปิดทำการ : 17:00 - 24:00 น.

ช่องทางการติดต่อ : เบอร์ : 090 325 5394 หรือ Page Facebook : Katsu izakaya คัตสึ อิซากายะ

Izakaya88 | อิซากายะ88 ร้านอาหารญี่ปุ่นIzakaya88 | อิซากายะ88

มาต่อกันที่ร้านที่สองดีกว่าค่ะ ร้านนี้เขาพึ่งกลับมาเปิดอีกครึ่งหลังจากปิดปรับปรุงร้านไป Izakaya88 (อิซากายะ88) ร้านนี้เขาตกแต่งร้านได้เลิศมากเลยค่ะ ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นร้านลับ ด้านหน้าร้านจะปิดทึบแต่พอเข้าไปร้องว้าวเลยค่ะ บรรยากาศภายในร้านคือดีมาก ตกแต่งได้สวย น้อยแต่มาก น่ารัก รูปแบบร้านให้ความรู้สึก เหมือนร้าน อิซากายะ ในเทศญี่ปุ่นจริงๆเลยหละค่ะ 

นอกจากบรรยากาศภายในร้านแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ขึ้นชื่อของที่นี้เลยก็คงหนีไม่พ้นเมนูอาหารแต่ละเมนูที่หลายต่อหลายคนที่ได้มาลองต่างบอกต่อๆกันมาเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีงามม เมนูที่ของที่นี่ก็มีตั้งแต่ ซูชิ ซาชิมิ มันปูย่าง ข้าวหน้าต่างๆ และเมนูอาหารญี่ปุ่นชื่อดังอีกมากมายเลยหละค่ะ 

ส่วนเมนูที่แอดอยากจะแนะนำก็คือ ข้าวหน้าปลาแซลม่อนย่าง ค่ะบอกเลยโออิชิมากกกกลองทำทานกันได้น้า


สถานที่ : ซอยหัวหิน 88/1 ซอยก่อนถึงมาร์เก็ตวิลเลจ เข้ามาเกือบสุดซอยร้านอยู่ขวามือ สามารถจอดรถได้ 2 ฝั่ง ค่ะ

Map : https://maps.app.goo.gl/5CGTzZCwpr4fkCCf6

เวลาเปิดทำการ : 

วันจันทร์ - ศุกร์ รอบเย็น 17.00 - 22.00 น.

วันเสาร์ - อาทิตย์ รอบเที่ยง 11.30 -14.00 น. & รอบเย็น 17.00 - 22.00 น.

( ปิดทุกวันพุธ ) *ครัวปิด 22.00 น.*

ช่องทางการติดต่อ : เบอร์ : 090-979-6840 หรือ Page Facebook : Izakaya 88

Salmon Love | แซลม่อนเลิฟ ร้านอาหารญี่ปุ่นSalmon Love | แซลม่อนเลิฟ

ร้านนี้เป็นร้านน้องใหม่พึ่งเปิดได้ไม่นานค่ะ แต่มีสไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวเหมือนยกย่านชินจูกุมาไว้ในร้านเลยค่ะร้านนี้มีชื่อว่า"Salmon Love"นั้นเองค่ะ ตอนเห็นชื่อร้านแล้วแอดนึกถึงอย่างอื่นไม่ได้เลยนอกจากเจ้าปลาเนื้อสีส้ม ><

 อย่างที่แอดได้กล่าวไปตอนต้น ร้านนี้เขาตกแต่งเหมือนยกย่านชินจูกุมาเลยค่ะเข้าไปในร้านแล้วรู้สึกถึงความเป็นญี่ปุ่นเลยค่ะบรรยากาศภายในร้านก็ดี ตกแต่งจัดเต็มมาก พื้นที่ภายในร้านกว้างขวาง มีที่นั่งเพียบเลยค่ะร้านน่ารักมากๆ มุมถ่ายรูปเพียบและยังมีดนตรีสดให้ฟังกันด้วยนะคะ 

ส่วนเมนูอาหารร้านนี้มีเมนูอาหารหลากหลาย ทั้งสลัด ซูชิ ซาชิมิ ย่าง และเนื้อปลาแซลมอนสด ที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านฟินเลยค่ะ เป็นร้านที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชอบอาหารญี่ปุ่น และชอบปลาแซลมอน ราคาของอาหารไม่แรงเกินไป และรสชาติดีเหมาะมากๆกับวัยรุ่นหนุ่มสาวหรือกลุ่มเพื่อน พากันมานั่งแฮงค์เอ้าท์ฟังเพลงกินอาหารดื่มเครื่องดื่มเย็นๆดีมากๆเลยละค่ะ 

ใครเป็นSalmon lover แบบแอดห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ เพื่อนๆท่านไหนสนใจมาตามหมุดที่แอดทิ้งไว้ให้ได้เลยนะคะ


สถานที่ :หน้าถ.เพชรเกษม อยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆหัวหินทันสมัยร้านอยู่ติดกับร้านหมูจุ่มหน้าวัง 

Map :https://maps.app.goo.gl/nmJAdNkEMzCzrkYc6

เวลาเปิดทำการ : จ-ห 13:00-22:00

ศ 12:00-22:00

ส-อ11.00-22:00

ช่องทางการติดต่อ : เบอร์ :088 299 5464 หรือ Page Facebook : Salmon Love

Mori Umi Izakaya | โมริ อุมิ อิซากายะ ร้านอาหารญี่ปุ่นMori Umi Izakaya | โมริ อุมิ อิซากายะ

มาถึงร้านสุดท้ายแล้วสำหรับ "4 ร้านอิซากายะ ร้านแฮงค์เอาท์สไตล์ญี่ปุ่นในหัวหิน" ในวันนี้ค่ะ บอกเลยว่าร้านสุดท้ายนี้ก็มีความพิเศษไม่แพ้ร้านอื่นๆค่ะร้านนี้ชื่อ "Mori Umi Izakaya โมริ อุมิ อิซากายะ" ร้านอิซากายะหนึ่งเดียวในหัวหินที่ร้านเป็นแบบเปิด ค่ะ

การตกแต่งของร้านนี้เรียกได้ว่าถึงญี่ปุ่นของจริงค่ะ เพราะว่าเขายก โทริอิหรือที่คนไทยเรียกว่าเสาแดงหน้าศาลเจ้าญี่ปุ่นมาไว้ที่หน้าร้านเลยค่ะ นอกจากนี้ภายในร้านยกตกแต่งด้วย โคมไฟญี่ปุ่น ที่เป็นสัญลักษณ์ของการกินดื่มของชาวญี่ปุ่นไว้ด้วยค่ะมีโซนให้นั่ง2โซนค่ะ ทั้งโซน หน้าบาร์ เครื่องดื่ม และโซน Outdoor ของทางร้าน

เมนูอาหารและเครื่องดื่มของทางร้านมีให้เลือกเยอะมากๆ ตามที่เราต้องการเลยละคะ ซูชิปลาดิบ Yakitori(ยากิโทริ)โอเด้งหม้อไฟ หรือจะเป็น ข้าวแกงกระหรี่ เมนูยำต่างๆก็มีให้เลือกครบๆเลยค่ะ อาหารอร่อย บรรยากาศก็ดี ร้านดีๆแบบนี้ไม่ควรพลาดต้องลองมากันให้ได้นะคะ


สถานที่ :129 99, ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

Map :https://maps.app.goo.gl/MXcQP7NRwX7xkiiJ9

เวลาเปิดทำการ : เปิดบริการทุกวัน 17.00 - 23.00 น.

ช่องทางการติดต่อ : เบอร์ :095 371 2956 หรือ Page Facebook : Mori Umi Izakaya : โมริ อุมิ อิซากายะ


และนี้คือ "4 ร้านอิซากายะ ร้านแฮงค์เอาท์สไตล์ญี่ปุ่นในหัวหิน" ที่แอดเอามาแนะนำให้กับเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะชอบกันไหมคะ ใครที่เป็นชอบอาหารญี่ปุ่นแล้วอยากไปนั่งร้านชิลล์ๆสไตล์ญี่ปุ่นลองไปตามได้เลยน้ารับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

สำหรับวันนี้แอดและทีมงาน AllVillA ต้องขอตัวลาไปก่อนน้าไว้พบกันใหม่บทความน่าจะเป็นร้านอาหารหรือสถานที่ท่องเที่ยวอะไรรอติดตามกันได้นะงับบบบบ


อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้