ข่าวสาร, กิจกรรม, สถานที่ท่องเที่ยว

Summer trip with best friends gang.

แชร์บทความนี้
Summer trip with best friends gang.

สาวๆจ้ะ Summer นี้ คิดออกกันยังว่าจะจัด Trip กับแก๊งเพื่อนรู้ใจไปไหนกันดี ถ้ายังไม่ได้วางแพลนมาทางนี้เลยจ้า ทีมงาน All Villa มีที่ดีๆมาแนะนำกัน อยากให้เอาไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในใจ ถ้าพูดถึง Summer แล้วละก็ แอดคิดว่าสาวๆคงคิดในใจว่าอยากไปทะเลใช่ไหมละคะ แต่จะเป็นทะเลที่ไหนดี ที่มีที่ถ่ายรูปสวยๆ ที่พักหรูๆที่สามารถทำให้ Summer trip with best friends gang. เป็น Trip มันส์สุดๆ แบบลืมไม่ลงกันเลย แอดขอแนะนำที่นี่เลยจ้า Hua Hin ที่ที่ใครหลายๆคนมาแล้ว ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าอยากกลับมาอีก เพราะที่หัวหินให้มากกว่าความสนุก แต่หัวหินยังสร้างความทรงจำดีๆให้กับเพื่อนสาวด้วยนะ บอกเลยว่ามาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้าสาว แอดการันตีให้เลย

บ้านพักหัวหินพูลวิลล่า ตระกลูออถ้าพูดถึงการมาพักร้อนกับแก๊งเพื่อนซี้แล้วละก็ แอดบอกเลยมันเป็นอะไรที่ดีมาก มากันหลายๆคนแบบนี้คงสงสัยใช่ไหมละว่าจะพักที่พักแบบไหนดี แอดมีตัวเลือกให้เพื่อนๆเอาไว้พิจารณาด้วยนะ

 แน่นอนแหละว่าถ้ามากับเพื่อนสนิดแล้ว การคุยกันแบบเม้ามอยหอยสังข์ ต้องมันส์สะใจแน่ๆ แล้วที่ไหนละที่จะทำให้เราเสียงดังได้ โดยมีแค่แก๊งของเรา แอดบอกเลยว่าจะเป็นที่ไหนไม่ได้นอกจาก บ้านพักหัวหินพูลวิลล่าตระกลูออ ที่นี่นะสาว เสียงดังได้สะใจ เปิดปาร์ตี้กันได้แบบส่วนตัวไปเลย ไม่ว่าจะ ร้อง เล่น เต้น เราทำได้ทุกอย่างเลยจ้า เมากันให้หัวทิ่มกันไปเลย ฟังก์ชั่นครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเสียง คาราโอเกะ ไฟเธคไฟดิสโก้ เขาก็มีให้นะ เปรียบดั่งเราเปิดผับส่วนตัวไปเลยจ้า

 อุปกรณ์เครื่องปิ้งย่างที่ครบครัน อุปกรณ์ห้องครัวเขาก็มีให้ครบเลยนะ อีกอย่างที่ขาดไม่ได้เลยนะสาว สระว่ายน้ำส่วนตัว ที่เรานำเสนอ เราจะลงเล่นจนตัวเปื่อยก็ไม่มีใครไล่เราขึ้นได้ จะเล่นยันหว่างก็ไม่มีใครว่าได้ ถ้าไม่หนาวอะนะ 555 ภายในตัวบ้านมีห้อง พักหลายห้อง สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 8 คนขึ้นไป สูงสุดถึง 30 คนเลยนะสาว เรียกได้ว่ายกกันมา ทั้งห้องเรียนเลยก็ว่าได้ ราคาสุดคุ้ม ที่เฉลี่ยแล้ว เราก็หารกันคนละไม่เท่าไหร่เอง แต่ได้ความสนุกแบบเต็มคาราเบล ได้ที่พักแบบสุดหรู ได้ความส่วนตัวด้วย มาครบจบที่เราเลยก็ว่าได้

 นานๆจะเจอกันที่ เพื่อนสาวคงอยากได้ Trip ที่สนุกสุดประทับใจ มาที่เราบอกเลยเพื่อนสาวจะได้สมดั่งใจหวัง ที่พักสะอาด บรรยากาศดี แล้วมากับเพื่อนที่รู้ใจมันเป็นอะไรที่ดีไม่ไหว จนแอดบรรยายไม่ถูกแล้วจ้าสาว แอดบอกแล้วหัวหินให้อะไรมากกว่าการมาเที่ยว พอสอจะได้ความทรงจำดีๆกลับไปอย่าง ล้นอก ล้นใจกันไปเลย

 คิดดูดิสาวว่า Trip นี้มันจะมันส์แค่ไหน ถ้าเราจะมาพักร้อนกับเพื่อนซี้ แล้วทำอะไรก็ได้ที่เราต้องการ ทำได้แบบส่วนตัวมีแค่แก๊งเรา แอดว่า Trip นี้จะสร้างความประทับใจให้กลุ่มเพื่อนซี้ขยี้ใจอย่างแน่นอน ต้องได้กลับมาจัดอีกแน่ๆ เป็นที่ Trip ทำให้คิดถึงช่วงเวลาดีๆที่เราได้ใช้เวลาความสนุกที่ไม่มีใครหยุดเราได้ Summer นี้อย่าลืมนึกถึงเรานะสาว ให้เราดูแลแล้ว เพื่อนสาวจะไม่ผิดหวัง

 

 


อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้