สถานที่ท่องเที่ยว, ร้านอาหาร

รีวิวคาเฟ่ลับหัวหิน คาเฟ่หมา-แมว ที่ต้องมาอัพเดท 2023

แชร์บทความนี้
รีวิวคาเฟ่ลับหัวหิน คาเฟ่หมา-แมว ที่ต้องมาอัพเดท 2023

เพื่อนสาววันนี้ทีมงาน Allvilla มี คาเฟ่หมาแมว สุดชิคมาแนะนำกันจ้า บอกเลยว่าเป็นคาเฟ่สุดฟิน แสนน่ารัก สไตล์มินิมอล มาแนะนำให้เพื่อนสาว สายหวานที่ชอบถ่ายรูป และยังนำ สัตว์เลี้ยงขนฟู สุดรักของเพื่อนสาวมาเที่ยวเล่นได้อีกด้วย บอกได้เลยว่าคาเฟ่ที่เราคัดวันนี้ สวยถูกใจไม่แกงแน่นอนมาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนถูกใจเพื่อนสาวบ้าง


bonnie on the Beachมาที่ร้านแรกกับคาเฟ่ริมหาด bonnie on the Beach คาเฟ่สุดชิค บรรยากาศดีๆสุดฟิน ที่พาสัตว์เลี้ยงแสนรัก เดินเล่นชิลๆบนหาดขาวๆได้แบบฟินสุด เติมความสดใสให้กับชีวิตด้วยเมนูสมูทตี้ และเค้กแสนอร่อย ตกแต่งสไตล์มินิมอล โทนขาวสะบายตา นั่งรับลมชมทะเลไปกับหาดทรายขาวๆได้ในชายหาดชะอำหัวหิน


“bonnie on the Beach”เป็นคาเฟ่ริมหาดที่เปิดต้อนรับเจ้าขนฟูให้เข้าไปวิ่งเล่นได้แสนสุขใจ ตั้งอยู่หาดชะอำ หัวหิน บอกเลยว่าเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ เหมาะมากสำหรับคนที่อยากพาขนฟูมาเที่ยวนอกบ้าน


ในส่วนของเมนูที่ร้านมีทั้ง Coffee และ Non-Coffeeให้เลือกได้อย่างจุใจ ส่วนคนที่ไม่ทาน Coffee เราแนะนำเลยเมนูจำพวกโซดาต่างๆจะพาคุณฟินดับกระหายร้อนได้แบบฟินลืม

bonnie on the Beach 

ตั้งอยู่ที่ : 849/21 ถ.เพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

Location : bonnie on the Beach


Molley Coffee Standไปต่ออย่าหยุดกับคาเฟ่ลับ “Molley Coffee Stand” เป็นคาเฟ่เล็กๆที่สามารถพาเจ้าขนฟูแสนรัก ของเราเข้าไปได้ แต่บอกก่อนนะคะพอสอ ว่าที่ร้านเขาไม่มีห้องน้ำนะจ๊ะ แต่บอกเลยว่า เบเกอรี่ที่นี่ขึ้นชื่อมากค่ะ


“Molley Coffee Stand” เป็น คาเฟ่ลับ ที่ตั้งอยู่ในซอยเล็กๆข้างวัง ต้องสังเกตดีๆนะสาว ร้านเขาตกแต่งแบบมินิมอล น่ารักตะมุตะมิสุด เหมาะมากกับสาวหวานอย่างเราๆ ทางร้านเขามีโซน Indoor และ Outdoor ด้วยแหละ สามารถถ่ายรูปได้ตามใจชอบเลย ตัวร้านค่อนข้างเล็กแต่บอกเลยให้ฟิลแบบอบอุ่นมากแบบ ก.ไก่ ล้านตัว


ส่วนทางร้านเน้นเมนูไปทางเบเกอรี่และเมนูน้ำต่างๆ คาเฟ่นี้ใช้คำว่าน่ารักเปลืองมากแม่ เข้าไปแล้วจะหลงรักจนต้องกลับมาอีกรอบแน่ๆ สายคาเฟ่ห้ามพลาดเลยร้านนี้ ไม่แกงแน่นอนค่ะสาว

Molley Coffee Stand

ตั้งอยู่ที่ : 11/221, หัวหิน37 ต.หัวหิน อ.หัวหินจ.ประจวบคีรีขันธ์ (เข้าซอยหัวหิน37 มา200 เมตร เลยร้านอาหารญี่ปุ่นโกโกเกี๊ยวซ่ามา50เมตร ร้านอยู่ลานดินขวามือ) 

Location : Molley Coffee Stand

บ้านไอติมก้นโอ่งมาค่ะสาวกับคาเฟ่นี้ “บ้านไอติมก้นโอ่ง” เป็นคาเฟ่ที่มีน้องแมวแสนขี้อ้อน เยอะมากบอกเลยว่าไอติมเขาอร่อยมากให้แบบเต็มสิบไม่หักเลยสาว นุ้งแมวที่ร้านเขาน่ารักมาก ไม่เกเร ไม่ก้าวร้าวเพราะเจ้าของเขาฝึกมาดี ไม่ต้องกลัวว่าน้องจะกัดหรือเล่นแรงนะ เพราะลูกๆเขานิสัยดีสุด


“บ้านไอติมก้นโอ่ง” เขาเน้นขายไอติมนะบอกก่อน แต่กาแฟสดร้านเขาหอมละมุนมาก และมีเครื่องดื่มกับอาหารว่างเล็กๆน้อยๆให้ได้เรื่องทานกันได้อย่างตามใจชอบ ร้านเขาแต่งสวยมากแก ตะมุตะมิที่สุด มุมถ่ายรูปเก๋ๆเยอะมาก ถ้าเพื่อนสาวไปรับรองไม่แกงแน่นอนจ้า หรือจะอุ้มน้องแมวถ่ายรูปก็ได้นะเพราะแต่ละตัวขี้อ้อนฝุดๆ


ยังจ้ายังไม่หมดที่ร้านเป็น คาเฟ่แมว ที่เข้าฟรีไม่เสียค่าเข้านะจ๊ะ ร้านเขาอยู่ติดวังไกลกังวลเลย มีไอติมให้เลือกมากกว่า 20 รสชาติ ในร้านเขามี 2 โซนนะ Indoor และ Outdoor สามารถเลือกนั่งได้อย่างตามใจชอบ ใครอยากนั่งกับน้องแมวต้อง Indoor เท่านั้นจ้า

บ้านไอติมก้นโอ่ง

ตั้งอยู่ที่ : 11/116 ต.หัวหนิ อ.หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์

Location : บ้านไอติมก้นโอ่ง

อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้