กิจกรรม, สถานที่ท่องเที่ยว, ร้านอาหาร

5 พิกัดถ่ายรูปธีมคริสต์มาสสวยชวนฝันในหัวหิน ปี2023

แชร์บทความนี้
5 พิกัดถ่ายรูปธีมคริสต์มาสสวยชวนฝันในหัวหิน ปี2023

วันคริสต์มาสทั้งที ตัวแม่สุดปังสาย Social แบบเราๆจะพลาดได้อย่างไรกัน วันนี้แอดมินและทีมงาน AllVillA มี 5 พิกัดถ่ายรูปธีมคริสต์มาสในหัวหิน เอฟชุดสวยๆเข้าธีม ทำหน้า ทำผม มารอกันได้เลย บอกเลยว่าแต่ละที่คือ Feel Good มากกกตกแต่งเวอร์วัง อินกับเทศกาลสุดๆไปเลย ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยค่า!!

HuaHin Market Village🎄HuaHin Market Village🎄

มาเริ่มกันที่แรกเป็นสถานที่ ที่ทั้งคนหัวหินและนักท่องเที่ยวรู้จักกันดีอย่างแน่นอนเป็นศูนย์การค้าแห่งใหญ่ในหัวหิน "HuaHin Market Village" นอกจากจะเป็นศูนย์การค้าแล้วยังเป็นจุดถ่ายรูปยอดฮิตในหลายๆเทศกาลและในช่วงเทศกาลคริสต์มาสหรือช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ เขาก็ไม่ทำให้ผิดหวังจัดเต็มแสงสี ในธีม Christmas Happy Jolly เนรมิตรลานหน้าศูนย์การค้าเต็มไปด้วยแสงไฟระยิบระยับ

นอกจากนี้ยังตกแต่งด้วย candy cane, cookies, บ้านขนมหวาน, ตุ๊กตา นัทแครกเกอร์ ฯลฯ มีมุมถ่ายรูปให้เพียบบอกเลยไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะ ไปถ่ายรูปสวยๆเอาไว้อัพลงโซเชี่ยลแล้วยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ด้วยนะคะสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเพจเฟสบุ๊คของทาง "HuaHin Market Village" ได้เลยน้า

ใครอยากไปถ่ายรูปตาม GPS ที่ ทิ้งไว้ด้านล่างได้เลยน้าคะ ไปง่ายเดินทางสะดวกที่จอดรถเพียบ แต่เดี๋ยวลองดูอีกสี่ที่ ที่เราเตรียมไว้ก่อนแล้วค่อยตัดสินใจอีกทีก็ดีนะคะ

GPS: https://maps.app.goo.gl/J2qgp6CSAJSQtf7R9

เวลาเปิด-ปิด : 10.30 - 21.00 

ที่อยู่: 234/1 ถ. เพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

Marzipan Patisserie Cafe' & Bar🎄Marzipan Patisserie Cafe' & Bar🎄  

มาต่อกันอีกหนึ่งพิกัดกันเลยค่ะ รอบนี้เป็นคาเฟ่สุดเก๋ ที่มีทั้งเมนูอาหารและเบเกอรี่พร้อมจบในที่เดียวค่ะ แต่เอ๊ะ เดียวก่อนนะ วันนี้เราจะไม่ได้มารีวิวคาเฟ่กันนี่หน่าาาา แต่วันนี้ที่มาที่ "Marzipan Patisserie Cafe' & Bar" ก็เพราะตอนนี้ที่ร้านเขาตกแต่งได้สวยงามมากๆ เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสสุดๆไปเลย

ฟิลล์เมืองนอกเมืองนาสุด น่ารักเก๋ๆ อบอุ่นฟิลล์กู๊ดดดด มุมถ่ายรูปก็เยอะมากๆเลยน้า ที่สำคัญในช่วงเทศกาลคริสต์มาสแบบนี้ทางร้านก็ได้มีเมนูพิเศษเฉพาะช่วงนี้เท่านั้นอย่างเมนู Winter Spritz และ White Christmas จะมีเสิร์ฟเฉพาะช่วงนี้ที่เป็นช่วง Festive Season เท่านั้นนะคะ

บอกเลยเป็นคาเฟ่ที่ควรมามากๆ ไม่ว่าจะช่วงไหนก็มาได้เลยนะคะ ไม่ได้มีดีแค่การตกแต่งร้านที่สวยงามอย่างเดียวแน่นอน อาหาร เครื่องดื่ม ต่างๆภายในร้าน ก็คือจุดขายของเขาเช่นกันนนน !!

GPS: https://maps.app.goo.gl/zGDLAcqVUYf65vRZ6

เวลาเปิด-ปิด : 08.00 - 20.00 น. 

ที่อยู่: เลขที่90/1 หมู่14 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหินจ.ประจวบฯ 77110(อยู่เส้นถ.หัวหิน-ห้วยมงคลติดกับบ้านศิลปินหัวหิน)

Blúport Huahin🎄Blúport Huahin🎄 

ต่อมาเป็นอีกหนึ่ง ห้างสรรพสินค้าในหัวหินที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันก็คือ "Blúport Huahin" นั้นเองค่ะช่วงสิ้นปีแบบนี้ ทางบลูพอร์ต เนรมิตรลานThe Square ให้เป็นจุดถ่ายรูปสุดจึ้ง ที่มีต้นคริสต์มาสที่สูงถึง 18 เมตรแห่งเดียวในหัวหิน พร้อมทั้งประดับภายในลานด้วย ดวงไฟหลากหลายรูปแบบที่สวยงามมากๆเลยค่ะ

นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของ ลานThe Square เลยก็คือเขาจะมีหิมะตกเป็นรอบๆให้เราได้สัมผัสประสบการณ์หิมะตกในหัวหินเป็นที่แรกบอกเลยไม่เคยเจอที่ไหนแน่นอน บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปสวยๆ ไปมุมก็ได้รูปแน่นอน อย่าลืมไปกันนะคะ 

GPS: https://maps.app.goo.gl/de9JNz6ySjpvHa1i6

เวลาเปิด-ปิด : 11.00 - 21.00 น. 

ที่อยู่: 8/89 ถ. เพชรเกษม ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

SUGAR BLOOM🎄SUGAR BLOOM🎄 

คาเฟ่ที่สองในบทความนี้เป็นคาเฟ่สุดคิ้วท์ในหัวหินมาในแนว เรโทรขาวแดงสุดน่ารักที่ปกติเดิมทีก็น่ารักกินใจมากๆอยู่แล้ว "SUGAR BLOOM" แต่ตอนนี้ภายในร้านตกแต่งในธีมคริสต์มาสยิ่งเพิ่มความน่ารักมากยื่งขึ้นไปอีก

ปกติร้านนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องมุมถ่ายรูปสวยๆ พร๊อพโดนใจอยู่แล้วตอนนี้เหมือนยิ่งเพิ่มทางเลือกให้กับเพื่อนๆขึ้นไปอีกค่ะ เพราะบอกเลยมีหลายมุมมาก นอกจากนี้หากใครอยากถ่ายรูปกัยตู้สติ๊กเกอร์เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ร้านเขามีให้น้าฟินไปอี๊กก

หลังจากถ่ายรูปหนำใจกันแล้ว ก็มาลองสั่งเมนูใหม่ของทางร้านอย่าง Xmas cupcake มาลองทานกันได้นะคะสั่งมาทานคู่กับโก้โก้อุ่นนั่งทานในบรรยากาศอากาศเย็นๆแบบนี้บอกเลยว่า

ฟินสุดๆไปเลยค่ะ ร้านน่ารัก เครื่องดื่มขนมอร่อย ทำให้คริสต์มาสนี้เพิ่มความสุขไปอีกหลายเท่าตัวเลยหละค่ะ คาเฟ่นี้แนะนำเลยนะคะเพื่อนๆคนไหนที่เป็นสายคาเฟ่อยู่แล้วด้วยบอกเลยห้ามพลาด เตรียมชุดสวยๆเข้ากับธีมมากันด้วยน้า

GPS: https://maps.app.goo.gl/gMAUvhddCUosgruZ6

เวลาเปิด-ปิด : 08.00 - 19.00 น. 

ที่อยู่: ติด Family mart ถัดจากซอยหัวหิน 83/2 

61/85 ซอยหมู่ที่บ้านหนองแก, ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

Wandee Cafe🎄Wandee Cafe🎄 

มาถึงพิกัดสุดท้ายของเราในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อมากๆ และมีเมนูอาหารหลากหลาย อย่างร้าน "Wandee Cafe" ภายในและภายนอกของร้านปกติจะตกแต่งในโทนสีขาวอยู่แล้วแต่ช่วงคริสต์มาสแบบนี้ทางร้านก็ได้เพิ่มการตกแต่งในธีมคริสต์มาสเพิ่มเข้าไปอีก

นำต้นคริสต์มาสและเหล่าซานต้าคอสมาตกแต่งไว้พร้อมของขวัญและสโนว์แมนมาตกแต่งไว้เพียบทำให้บรรยากาศของร้านช่วงนี้ดีสุดๆเลยค่ะ เพิ่มมุมถ่ายรูปของร้านได้อีกเพียบ จะมาช่วงเช้าก็ดี หรือจะมาช่วงเย็นๆค่ำๆก็สวย แต่ละช่วงเวลาก็จะได้รูปน่ารักๆเหมือนกันเลยค่ะ

แวะมาพูดถึงเรื่องอาหารและเครื่องดื่มของทางร้านเขานิดนึง ใครที่ถ่ายรูปจนหิวก็สั่งอาหารร้านเขามาทานเติมพลังกันได้เลยค่ะ ทั้งของคาวของหวานมีให้ครบๆ และที่สำคัญอร่อยมากกกกกกกกกกกกก

มาถ่ายรูปแล้วอย่าลืมลองสั่งอาหารอร่อยๆของเขามาทานกันนะคะราคาดีไม่แพงอย่างที่คิดเลยค่ะ

GPS: https://maps.app.goo.gl/47jbYBgWqJwrVudn6

เวลาเปิด-ปิด : 09.00 - 19.00 น. 

ที่อยู่: ปราณบุรี ซอยพลายงาม 7(หรือซอยวีไอพี ฝั่งปลายน้ำ) ตรงเข้าซอย 7 ไม่เกิน 600 เมตรพบร้านค่ะ 


คริสต์มาสทั้งทีสายคอนเทนต์ อัพรูปลงโซเชี่ยลอย่างเราๆ มีหรือจะพลาดจะอัพรูปสวยๆ ไว้อวดเพื่อนๆ บอกเลยแต่ละที่ ที่แอดและทีมงาน AllVillA คัดมานั้นจัดเต็มการตกแต่ง Christmad Vibe แน่นอนค่ะ เราก็อย่าลืมจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมไปถ่ายรูปสวยๆกันนะคะ ของให้ทุกท่านมีความสุขตลอดสิ้นปีนี้และในปีหน้านะคะ

แล้วบทความน่าจะเป็นอะไรรอติดตามกันได้ที่เว็บไซต์ AllVillA นะคะ หรือจะตามไปดูคอนเทนต์ต่างๆโปรโมชั่นดีๆของเราได้ที่เพจเฟสบุ๊ค "บ้านพักหัวหิน Tagoon.OR" "พูลวิลล่าตระกูลออ" "AllvillA" ได้ทั้งหมดเลยนะคะไว้พบกันใหม่น้า

อัพเดท

29 ธ.ค. 2566

แชร์บทความนี้