ข่าวสาร, กิจกรรม, สถานที่ท่องเที่ยว, ร้านอาหาร

วิวดียามเย็น เดินเล่นชิวๆตากลมทะเลกันที่ปากน้ำปราณ

แชร์บทความนี้
วิวดียามเย็น เดินเล่นชิวๆตากลมทะเลกันที่ปากน้ำปราณ

เซฮายเพื่อนรัก วันนี้แอดมีที่ดีๆอาหารอร่อยกับบรรยากาศดีๆมาแนะนำกันจ้า ถ้านึกไม่ออกว่าตอนเย็นจะไปไหนดี ลองมาทางนี้เลย ปากน้ำปราณบุรี  ที่นี่แอดบอกเลยวิวสวยมากสาว เป็นที่ที่แอดภูมิใจนำเสนอเลยแหละ อยากให้เพื่อนรัก ของแอดทุกคน ได้ไปสัมผัสบรรยากาศดีๆ ที่หาที่ไหนไม่ได้ 

ปากน้ำปราณบุรี ไม่ว่าเพื่อนรักจะมาเดินเล่น ถ่ายรูป หรือมาวิ่งออกกำลังกายก็ได้นะ เพราะที่นี่ลมเย็นมาก ที่สำคัญคือตอนเย็นที่นี่จะมีสตรีทฟู๊ด ร้านค้า รถเข็นมาตั้งร้านขายอาหารริมทาง เยอะมาก เพื่อนๆสามารถเลือกกินเลือกซื้อได้ตามใจชอบ ซื้อแล้วมานั่งกินริมทะเลได้เลยนะ ที่สำคัญที่นี่ไม่ไกลจากหัวหินมากนัก ขับรถมาแปบเดียวก็ถึง คุ้มค่ากับการขับรถมาเลยแหละ อาหารอร่อยถูกปากทุกร้านเลยเพื่อนรัก ที่สำคัญราคาไม่แพงเลย อาหารทะเล ได้กินข้างทะเลชมวิว ในราคาหลักร้อยโอ้ยยฟินขั้นสุด แล้วเพื่อนๆไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องที่จอดรถเลยนะ เพราะว่าสามารถหาที่จอดได้ง่ายๆเลย ไม่มีค่าที่จอด หรือค่าที่นั่งกินข้าวเลย ซื้อมานั่งกินได้แบบชิวๆ หรือใครอยากมานั่งจิบเบียร์เย็นๆ ชิวๆ ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบเหมือนกัน

ปากน้ำปราณบุรี แหล่งรวมสตรีทฟู๊ดสำหรับสายรักสุขภาพก็วิ่งกันได้ยาวๆ วิ่งไปรับลมทะเลไป แอดบอกเลยวิ่งได้เรื่อยๆแน่นอน ส่วนใครที่ไม่ชอบวิ่งจะปั่นจักรยาน หรือเล่นสเก็ตบอร์ดก็ได้เหมือนกัน เพราะที่นี่เขาเป็นที่สาธารณะ แต่แอดขอความร่วมมือกันหน่อยนะคะ ไม่ว่าเพื่อนๆจะซื้อของมานั่งกินตรงไหนก็แล้วแต่ อยากให้เพื่อนๆกินเสร็จแล้วช่วยเก็บขยะทิ้งให้เป็นที่ จะได้ไม่เป็นภาระของคนอื่นนะสาว 

ปากน้ำปราณบุรี แหล่งรวมสตรีทฟู๊ดเพื่อนๆคนไหนที่มาเที่ยว หัวหิน ก็อย่าลืมขับรถไป ปากน้ำปราณบุรี กันนะคะ แอดบอกเลยว่าเพื่อนๆจะไม่เสียใจแน่นอนที่ได้ไป เรียกว่าคุ้มสุดๆ ที่นี่เขาเปิดทุกวันนะเพื่อนรัก ตอนเช้ากับตอนกลางวันจะไม่มีของขายนะ แต่จะมาเดินเล่นถ่ายรูปก็ได้ ส่วนมากแล้ว อาหารจะขายกันช่วงเย็นเป็นต้นไปนะ ไม่ว่าจะมากับใครแอดว่าก็ได้บรรยากาศที่ดีในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ก็ฟินสุดๆ สุดท้ายนี้แอดก็หวังว่าที่ที่แอดเอามาแนะนำ จะถูกอกถูกใจใครหลายๆคนบ้างนะคะ เพราะแอดตั้งใจเลือกแต่สิ่งดีๆมาให้เพื่อนๆ วันนี้แอดและทางทีมงาน Allvilla ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะไว้พบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ



อัพเดท

5 ม.ค. 2567

แชร์บทความนี้