พูลวิลล่าหัวหิน

บ้านออเดย์พูลวิลล่า หรูหราแบบเป็นส่วนตัว ทริปนี้คุณต้องประทับใจ

แชร์บทความนี้
บ้านออเดย์พูลวิลล่า หรูหราแบบเป็นส่วนตัว ทริปนี้คุณต้องประทับใจ

ถ้าคุณกำลังมองหาบ้านพักหัวหินแบบพูลวิลล่าที่หรูหราเรียบง่าย ได้บรรยากาศสงบแบบเป็นส่วนตัว ลงตัวในการมาพักกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ๆ ต้องเลือกที่นี่เลย “ออเดย์พูลวิลล่า” บ้านพักบรรยากาศดี พื้นที่ใช้สอยเยอะ เข้าพักได้หลายคน ลงตัวกับการสังสรรค์ปาร์ตี้เล็ก ๆ แบบเป็นส่วนตัวที่สุด ที่สำคัญภายในยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และจัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รับรองว่าลงตัวกับสไตล์ของสมาชิกผู้เข้าพักทุกคน

บ้านออเดย์พูลวิลล่า สบายตาสบายใจ เติมเต็มคุณด้วยบรรยากาศสุดฟิน

เหตุผลที่คุณควรเลือกบ้านออเดย์เป็นที่พักสำหรับการพักผ่อนและปาร์ตี้สังสรรค์ของครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนในวันพักผ่อนสบาย ๆ ของคุณก็เพราะว่า บ้านออเดย์มีจุดเด่นมากมาย อาทิเช่น

เนื้อที่กว้าง พื้นที่ใช้สอยเยอะ

บ้านออเดย์จัดว่าเป็นบ้านพักขนาดกลางค่อนข้างใหญ่ คือ มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถเข้าพักได้มากถึง 12 คน รองรับทั้งการมาพักผ่อนทำกิจกรรมแบบครอบครัวใหญ่ หรือจะมาพักเป็นกลุ่มเพื่อน มาพักผ่อนกับทีมงานในแผนก ทีมงานของบริษัท ก็ลงตัวแบบสุด ๆ เช่นกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ลงตัวกับทุกคน

·       สระว่ายน้ำขนาด 3x6 เมตร เป็นสระระบบเกลือความลึก 1.2 เมตร ให้คุณทุกคนได้สนุกสนานแบบฉ่ำเย็นกันได้อย่างเต็มที่

·       สไลเดอร์ขนาดใหญ่ริมสระน้ำยาว 5 เมตร พร้อมเป็นเครื่องเล่นสุดท้าทายเพิ่มความสนุกสนานกับการว่ายน้ำสำหรับทุก ๆ คน

·       ห่วงยางแฟนซี เพิ่มสีสันของความสนุกสนานในการลงเล่นน้ำและสามารถเป็นพร็อพสำหรับการถ่ายรูปสวย ๆ ได้ด้วย

·       โต๊ะสนุกเกอร์ขนาด 3x6 ฟุต พื้นที่กิจกรรมที่จะทำให้ทุกคนได้กระชับความสัมพันธ์กันมากขึ้น

·       เครื่องเสียงคาราโอเกะ ผ่อนคลายไปกับเสียงเพลงในแบบที่คุณชอบ ผ่านระบบเครื่องเสียงคุณภาพดี ที่ได้ร้องแล้วจะไม่มีใครยอมวางไมค์

·       เครื่องครัวและอุปกรณ์ปิ้งย่าง จัดไปกับความสนุกกับมื้ออาหารแบบเป็นกันเองสไตล์อาหารปิ้งย่าง ที่เรายกทัพเครื่องครัวทั้งเตาปิ้งย่างพร้อมถ่าน น้ำแข็ง เตาแก๊ส จาน ชาม แก้วน้ำ และอุปกรณ์ครัวแบบครบครัน พร้อมให้คุณได้สังสรรค์แบบอิ่มอร่อยได้อย่างเต็ม

บรรยากาศที่ดี ๆ ที่ชวนผ่อนคลาย

ทั้งสถานที่พักที่โอ่โถงและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มาให้พร้อม แต่แค่นั้นยังไม่พอ บ้านออเดย์ยังตอบโจทย์ทุกคนด้วยดีไซน์ที่ทำให้ผู้มาพักผ่อนได้บรรยากาศที่ดี รู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายอย่างแท้จริง ดูส่วนตัวแต่ก็ยังมีชีวิตชีวา โดยประกอบไปด้วย

·       ห้องพักแบบ Pool View เราดีไซน์ห้องพักให้เห็นวิวสระว่ายน้ำ แค่คุณก้าวออกจากห้องก็สามารถลงสระว่ายน้ำได้เลย

·       เพิ่มสีสันด้วยไฟ มีการเสริมบรรยากาศด้วยแสงสีผ่านไฟประดับอันสวยงาม ทั้งในสระน้ำและรอบสระ ทำให้สระว่ายน้ำยามค่ำคืนด้วยสวยงาม ได้บรรยากาศที่แปลกใหม่ เป็นความสงบแต่มีสีสันที่ไม่มีที่ไหนเหมือน

สุดยอดทำเลของหัวหิน มั่นใจได้ในความปลอดภัย

สิ่งที่พิเศษของบ้านออเดย์ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะทำเลที่ตั้งของบ้านออเดย์ยังอยู่ใกล้ทะเลและใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ๆ ในหัวหิน อีกทั้งยังใกล้ร้านเด็ดร้านดังที่อาหารอร่อยอีกด้วย สามารถเดินทางไปได้เพียงใช้เวลาไม่นาน นอกจากนั้นแล้วเรายังห่วงใยคุณจึงเพิ่มความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัย โดยเรามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลมอบความอุ่นใจ และยินดีที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องต่าง ๆ ให้คุณตลอดการเข้าพักกับเรา

หากต้องการหนีความวุ่นวายในเมืองมาพบความสบายในบรรยากาศใหม่ ที่ได้ทั้งความสงบ ความเป็นส่วนตัว แต่ยังคงไว้ซึ่งสีสันและความมีชีวิตชีวา บอกเลยว่าบ้านออเดย์พูลวิลล่าคือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ ไม่ต้องรอให้ถึงหยุดยาวเราก็พร้อมทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษได้ทุกครั้ง

 


อัพเดท

30 ต.ค. 2566

แชร์บทความนี้