สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน 2022 รวม 5 สถานที่บรรยากาศดีๆ อัพเดทล่าสุด

แชร์บทความนี้
สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน 2022 รวม 5 สถานที่บรรยากาศดีๆ อัพเดทล่าสุด

มาค่ะชิส วันนี้ทีมงาน Allvilla มีสถานที่ท่องเที่ยวสุดลั้นลามาแนะนำ ให้ตามไปตำกันรัวๆเลยจ้า ไม่ว่าจะถ่ายรูป ปิกนิก กินลม ชมวิว ตกหมึก ได้ตามใจสั่ง บรรยากาศสุดแสนจะดีดี๊ เหมาะมากสำหรับคนที่พึ่งจะมาเที่ยวหัวหิน มาดูกันเลยจ้าพอสอว่าจะมีที่ไหนบรรยากาศถูกใจกันบ้าง

สะพานปลาเริ่มเลอออ!! ที่แรกนะสาว สะพานปลา ที่นี่คือดือออมากกกก บรรยากาศดีดี๊ ถ่ายรูปสวยสุด พาแฟนมาเดินจับมือชิลๆคือบอกเลยโรแมนซ์มากแม่ ลมเย็นอย่าบอกใครเลยเชียว มีกลิ่นไอของเกาะเชจู เหมาะมากสำหรับคนรักน้ำรักทะเลแบบเราๆ ขอแอบกระซิบนิดนึงนะพอสอ สำหรับใครที่มองหาที่ถ่าย Pre Wedding ที่นี่เหมาะมากจ้า ลืมบอกไป ที่นี่ตอนกลางคืนมาตกหมึกได้นะสาว แต่เอาเบ็ดมาเองนะจ๊ะ


แผนที่ : สะพานปลาหัวหิน

สวนสนประดิพัทธ์ไปต่ออย่าหยุดจ้ากับที่นี่ สวนสนประดิพัทธ์ บอกได้เลยนะว่าการพาครอบครัวมาพักผ่อนหย่อนใจที่นี่เป็นอะไรที่สร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวได้ดีมาก ปิกนิกทานข้าวกันแบบรับลมชมวิวได้ใจสุดๆ หรือจะมากับแก๊งเพื่อนๆรู้ใจก็ได้นะสาว เล่นน้ำกันให้แรงหมดไปเลย หาดทรายกว้างแถมยังมีร้านอาหารให้เลือกทานกันหลายร้านมาก หรืออยากซื้อของไปปิ้งย่างกันเองก็ได้นะคะ อ๋ออีกอย่างนะสาวเขามีที่พักข้างในด้วยว่างๆลองแวะๆเข้ามานะจ๊ะ


แผนที่ : สวนสนประดิพัทธ์


อุทยานราชภักดิ์เอ้า!! ไปอีกที่อย่าไปหยอง ที่นี่ อุทยานราชภักดิ์ ที่มีรูปหล่อใหญ่ ของพระมหากษัตริย์ไทย ข้างในคือใหญ่มาก ลานอเนกประสงค์ของเขามีเนื้อที่ตั้ง 91 ไร่ บอกเลยว่าใหญ่สุด ไปถ่ายรูปให้ฟิลที่ดีมาก ตอนเย็นๆคือบรรยากาศดีมีลมเย็นๆ ไปวิ่งออกกำลังกายคือฟินสุด เป็นที่จักกิจกรรมร่วมใจของคนหัวหินเลยก็ว่าได้ ผ่านมาทางนี้อย่าลืมเข้าไปแวะชมกันนะคะ


แผนที่ : อุทยานราชภักดิ์

สวนน้ำนาวาออกกำลังกายกันแล้วก็มาต่อกันที่สวนน้ำเลยจ้า ที่นี่ สวนน้ำนาวา เครื่องเล่นของเขาคือหลากหลายจุใจสุดๆมีให้เลือกเล่นได้หลากหลายตามใจต้องการเลย ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็เข้าได้นะสาว เพราะเขามีโซนของเด็กและผู้ใหญ่แยกกัน เรื่องความปลอดภัยเป็นเลิศเพราะเขามีเจ้าหน้าที่คุมทุกเครื่องเล่นเลยจ้า ข้างในมีอาหารหลากหลายให้ได้เลือกทานด้วยนะ ต้องมาสักครั้งละนะพอสอ


แผนที่ : สวนน้ำวานา


อ่างเก็บน้ำเขาเต่าที่สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดของวันนี้นะสาว ที่นี่เลย อ่างเก็บน้ำเขาเต่า สายออกกำลังตอนเย็นๆวิ่งเบาๆชมวิวได้ที่นี่เลย ถ้าเกิดเบื่อๆสามารถลงไปเดินริมทะเลได้เลยนะเพราะที่นี่เขาอยู่ใกล้กับทะเลด้วย จะไปถ่ายรูปหรือตกปลาก็เหมาะนะสาว จุดเด่นของเขาเลยนะคือพลับพลาศาลากลางน้ำของที่นี่เลยนะ ตอนกลางคืนเขาจะเปิดไฟมันต๊าซมากแก 


แผนที่ : อ่างเก็บน้ำเขาเต่า



อัพเดท

30 ธ.ค. 2566

แชร์บทความนี้